Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Tổng quan Thị trường Tài chính

Nhìn nhận tổng quan Thị trường Tài Chính bằng lăng kính Thế Giới Động Vật thì chúng ta là những trader, là nhà quản lý tiền, là CON NGƯỜI, là loài động vật cao cấp, làm chủ thế giới vì chúng ta có Nhân Đạo + Trí Tuệ + Đoàn Kết.
Mỗi người đều có lòng tự trọng rất cao nên chúng ta thường hay thể hiện, thường hay làm từ thiện, thường hay giúp đỡ lẫn nhau, chúng ta có phần Người trong mọi hành vi trong cuộc sống.
Những hành vi lừa đảo nhau, ăn tươi nuốt sống những ai nuôi sống chúng ta thì đó là hành vi của loài cầm thú hung ác, những con thú đội lốt người. Như vậy, có thể xem như thị trường Tài chính là một thế giới động vật mà mỗi thành phần đại diện cho một loài thú như sau:
+ Các chủ sàn, các nhà tạo lập thị trường chỉ biết ăn tươi nuốt sống chúng ta trong khi họ cần chúng ta, họ đưa chúng ta vào thị trường như một cái sòng bạc để rồi làm thịt chúng ta giống như những con CỌP, những con SƯ Tử, rất là tàn bạo, hung ác. 
+ Các quỹ đầu tư là những con BÁO, con BEO tuy sức mạnh không bằng được CỌP nhưng đáng sợ hơn vì biết lao trèo, gặp BÁO chúng ta khó trốn thoát hơn là gặp CỌP. 
+ Các chuyên gia, các doanh nhân, các tỷ phú nỗi tiếng hay phát biểu trên truyền thông về thị trường tác động đến tâm lý của chúng ta là những con RẮN độc, nó có thể nằm im trong một thời gian dài và bất thình lình xông ra mổ chúng ta và phun nọc độc vào chúng ta, nó không ăn thịt chúng ta nhưng nó giết chết chúng ta bằng nọc độc của nó. 
+ Các nhà môi giới là những con KHỈ, chúng bắt chước con người nhưng bản chất của nó là một loài thú, nó lừa gạt chúng ta vào thế giới của nó và bỏ mặc chúng ta cho các loài hung ác tiêu diệt. 
+ Các sinh vật khác là một phần của thế giới, là thức ăn cho các loài ăn thịt, ăn cỏ, ăn trái cây, ăn hạt …
Chúng ta là CON NGƯỜI, chúng ta không thể sống đơn độc, để tồn tại trong một thế giới dã man và nhiều thịt thì chúng ta cần hiểu rõ bản chất của nó, nếu nói về hung ác thì chúng ta là ác nhất, nếu nói về khôn ngoan thì chúng ta biết duy trì tỷ lệ hợp lý giữa các loài nhất, nếu nói về sức mạnh thì chúng ta đoàn kết lại sẽ là loài mạnh nhất. Chúng ta là những người đi săn lung các loài khác chứ không phải bị săn.
1. CỌP – SƯ TỬ là loài mạnh nhất, đói là đi săn, ăn thịt các loài chứ không hề biết sản xuất, chăn nuôi, trồng trọt là thứ chỉ biết tàn ác nhằm thỏa mãn cơn đói của nó. Vì vậy, nói chuyện nhân đạo, đạo nghĩa, tình cảm với nó là VÔ ÍCH. 
2. BÁO – BEO là loài đa năng ngoại trừ vài loài không thể tiêu hóa được thì nó mới không săn lùng còn lại đều là mục tiêu săn đuổi của nó. Nó hành động theo bản năng sinh tồn vì thế không thể dung tình cảm với nó. 
3. RẮN là loài nham hiểm nhất vì rất khó để nhận biết lúc nào là lúc nó mổ chúng ta, đôi lúc chúng ta thấy nó bỏ trốn mọi thứ và làm cho chúng ta cảm thấy tội nghiệp nó nhưng thực chất bản chất của nó là không thể dùng tình cảm để đo lường mà phải là sự tiêu diệt nó nếu không muốn bị mổ bất thình lình. 
4. Các loài khác đều là sự khiếm khuyết về TƯ DUY nên chỉ có thể là thức ăn cho các loài mạnh, không thể ăn thịt được loài khác. Ví dụ như là GÀ, là HEO, là TRÂU, là BÒ …  thì chúng nó sống và phát triển tới khi nào ? khi nào bị làm thịt không do bản thân nó quyết định, dù có trốn tránh thì sớm muộn cũng là thức ăn mà thôi. 
5. KHỈ là loài bắt chước và là tổ tiên của CON NGƯỜI, tuy nhiên không phải loại KHỈ nào cũng có thể tiến hóa thành NGƯỜI vì vậy chúng ta cần phải phân biệt cho rõ: "Không phải hễ cứ khôn ngoan là sẽ tiến hóa được, mà chính là sự nổ lực, cần cù lao động của nó để từ hình thái di chuyển bằng bốn chi trở thành hai chi, từ thói quen leo trèo trở thành thói quen đi lại trên đôi chân của chính mình và tự xây dựng nên những bộ lạc và phát triển thành XÃ HỘI"
CON NGƯỜI xây dựng nên XÃ HỘI và cần có XÃ HỘI để phát triển, cần XÃ HỘI để trở thành loài thống trị thế giới. Không có bất kỳ ngoại lệ nào. Một CON NGƯỜI đơn độc sẽ trở thành thức ăn cho loài khác mà thôi.
Để tồn tại và phát triển bền vững, chúng ta cần phải tổ chức trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất và săn bắn.
Chỉ có chúng ta mới hiểu và kiểm soát tình hình dân số của CON NGƯỜI thông qua chương trình kế hoạch hóa theo tỷ lệ 1% so với thức ăn. 
Và chúng ta cần tính nhu cầu thịt cần có tương ứng là 5% so với cả thế giới vì thông thường vẫn có các loài ăn thịt khác cạnh tranh nguồn thịt với chúng ta.
Nếu dân số của chúng ta phát triển nhanh hơn sự phát triển của nguồn thức ăn sẽ làm cho chúng ta tự trở nên đói kém hơn và yếu đi, đây chính là sự khác biệt giữa phần NGƯỜI mà chỉ  chúng ta mới có so với với phần CON mà hầu hết các loài ăn thịt đều có.
+ Chúng ta săn CỌP  – SƯ TỬ vì đây là nguồn dinh dưỡng rất tốt, chúng ta tiêu hóa hoàn toàn cơ thể của CỌP và khi chúng trở nên gần như là tuyệt chủng thì chúng ta cần phải Nhân Đạo, cần phải bảo vệ vài con làm kiểng trong lồng sắt của chúng ta và lấy đó làm bài học về động vật cho con cháu của chúng ta. 
+ Chúng ta săn lùng BÁO – BEO để ăn và cũng để tự bảo vệ chúng ta và chỉ nên giữ lại một ít trong lồng sắt để giải trí và đa dạng hơn thế giới động vật của chúng ta khi mà nó không còn đe dọa đến sự an toàn của chúng ta nữa. 
+ Chúng ta cần phải ráo riết săn lùng và tốt nhất là nỗ lực tiêu diệt loài RẮN, biến nó trở thành món ăn khoái khẩu của chúng ta vì RẮN quá nham hiểm và khó săn lùng hơn hai loài ác độc trên. 
+ Riêng về KHỈ thì chúng ta cần bảo vệ nó khỏi sự tuyệt chủng vì hầu hết giống KHỈ đều không đủ sức mạnh để gây nguy hiểm tới chúng ta ngoại trừ vài loại có thể hình to lớn đặt biệt như ĐƯỜI ƯƠI, TINH TINH, KHỈ ĐỘT … Chúng ta cần có KHỈ để làm trò chơi cho chúng ta, giúp cho chúng ta giải trí hơn là chúng ta ăn thịt nó, ăn óc của nó vì dù sao nó cũng không đến nỗi nguy hiểm lắm và nhìn vào nó chúng ta lại nhìn thấy sự nổ lực lao động để tiến hóa của chúng ta và thầm nhắc chúng ta  phải tiếp tục tiến hóa, tiếp tục phát triển để luôn luôn là kẻ thống trị.
Như vậy, trong thế giới động vật rất là sống động, rất là nhiều thịt, rất là hấp dẫn thì mỗi chúng ta tự nhận thức được chính mình và có những hành vi phù hợp với bản chất của chính mình để trở thành Ai trong Thế giới tài chính.
Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh vàng trực tuyến => mo-tai-khoan-kinh-doanh-vang-truc-tuyen
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung