Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Nọc Ong Wild Ferns

Việc phát minh ra nọc ong có tác dụng diệu kỳ với làm đẹp đã mở ra một kỷ nguyên làm đẹp mới. Hẳn đó cũng chính là lý do vì sao các sản phẩm từ nọc ong lại được  người tiêu dùng toàn thế giới săn đón, chờ đợi đến vậy. Tại Việt Nam, sản phẩm làm đẹp từ nọc ong đã có mặt và được dự báo sẽ làm nên một “cuộc cách mạng” trong lĩnh vực chăm sóc da

Nọc ong - “Botox của tự nhiên”

Không phải ngẫu nhiên mà Nọc ong, thứ sản phẩm kì diệu chống lão hóa, làm đẹp da được sử dụng đầu tiên ở Ai Cập cổ đại, Trung Quốc và lan sang Châu Âu thời kỳ vua Ivan hiện được coi như “botox của tự nhiên”. Nó trở thành thứ vũ khí lợi hại đang “làm mưa làm gió” trong ngành công nghiệp làm đẹp đến nỗi những ngôi sao nổi tiếng như Victoria Beckham, Công nương Kate Middleton, Michelle Pfieffer, Kylie Minogue… cũng lên cơn sốt vì nó.

Những tác dụng tuyệt vời chỉ có ở Nọc ong cộng với khả năng chống oxy hóa cao của Mật ong Manuka là nguồn cảm hứng để các nhà khoa học củaWild Ferns cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da diệu kỳ bằng phươg pháp kết hợp Nọc ongWild Ferns và Mật ong Manuka hoạt tính.
Nọc ong dường như “đánh lừa” làn da khi bôi vào da gây ra cảm giác như bị đốt, cảm giác hơi ngứa, đó là nguyên nhân để da tự sản xuất collagen và elastin để hồi phục làn da. Collagen được biết đến như “khối tạo dựng” của da, giữ cho da căng đầy và trẻ trung. Elastin là chất giúp da duy trì độ đàn hồi, đó là lý do vì sao khi bạn kéo nhẹ da và thả tay ra, da sẽ trở lại nguyên như lúc ban đầu mà không bị nhăn hoặc lõm. Nọc ong được cho là có khả năng giúp các cơ trên mặt luôn ở trạng thái nhẹ nhàng, thư giãn – vì thế nó mới có biệt danh là “chất botox của tự nhiên”. Hơn nữa, đặc tính chống viêm của nọc ong giúp tiêu diệt hết những vi khuẩn gây ra mụn trên da mặt, vì thế đây là giải pháp tuyệt vời đối với những người bị mụn trứng cá. 
Nọc ong Wild Ferns là một phức hợp đa thành phần duy nhất gồm hợp chất của 18 hoạt tính sinh học có hoạt tính dược lý. Các nhóm chính của hợp chất gồm các en-zim, chuỗi axit – amin, các amino, đường, photpho lipit, và các chất bay hơi. Nọc ong chứa một số chuỗi hạ phân tử axit-amin duy nhất và những enzim “kì diệu” như Phospholipase A2 và Hyaluronidase. Phospholipase A2 thẩm thấu vào tế bào da và tạo điều kiện cho các thành phần khác thâm nhập và các tế bào da, dẫn đến việc sản phẩm được làm việc hiệu quả hơn. Hyaluronidase tăng cường khả năng hấp thụ các chất hoạt tính qua da, giúp chống lão hóa tối ưu. Hyaluronidase tăng tốc độ phân hủy của các phân tử cũ và kích hoạt sự tổng hợp của các phân tử mới của axit hyaluronic qua các tế bào da, do đó cải thiện khả năng giữ ẩm của da.

Bộ sản phẩm NỌC ONG WILD FERNS NEW ZEALAND

MẶT NẠ NỌC ONG VỚI MẬT ONG MANUKA HOẠT TÍNH (50g/1.76oz)
Mặt nạ nọc ong giúp bạn có làn da rạng rỡ hơn, săn chắc, căng tràn và mềm mại trẻ trung. 
Sản phẩm còn giúp cải thiện sự cân bằng của các thành phần tự nhiên và là phương pháp dưỡng ẩm tốt nhất dành cho bạn.
Hướng dẫn sử dụng: Đắp lên toàn bộ vùng da trên mặt trừ vùng mắt. Để trong 20 phút sau đó rửa sạch nhẹ nhàng.Sử dụng hàng ngày.Sau một thời gian sử dụng sẽ thấy kết quả rõ rệt
KEM DƯỠNG ẨM KẾT HỢP VỚI MẬT ONG MANUKA 100g/3.52oz
Kem dưỡng ẩm hàng ngày được kết hợp từ tác dụng nổi trội của nọc ong, đặc tính dưỡng ấm từ dầu hạnh nhân, mật ong Manuka và tinh dầu từ hạt mơ. Nọc ong giúp da khỏe mạnh, tăng lưu thông máu, kích thích sản xuất collagen và elastin.  
Sử dụng hàng ngày sản phẩm kem dưỡng ẩm này là một liệu trình hiệu quả để giúp giảm sự xuất hiện nếp nhăn, giúp da mịn màng và rạng rỡ hơn.
Hướng dẫn sử dụng: Xoa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trên mặt và cổ. Sử dụng hàng ngày.
KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM KẾT HỢP VỚI MẬT ONG MANUKA HOẠT TÍNH (50g/1.76oz)
Kem phục hồi da hư tổn ban đêm được kết hợp từ các phương pháp dưỡng ẩm tự nhiên với phương pháp phục hồi hư tổn mãnh liệt từ nọc ong. 
Nọc ong kích thích tăng lưu thông máu, giúp các chất dinh dưỡng thấm vào mô da. 
Kem dưỡng da ban đêm này giúp làn da của bạn thực sự mềm mại, mịn màng, làm mờ vết nhăn. 
Thức dậy với làn da ẩm, săn chắc và tươi sáng hơn.
Hướng dẫn sử dụng: Xoa nhẹ nhàng lên da theo chiều kim đồng hồ trên mặt và cổ. Sử dụng hàng đêm.
HUYẾT THANH KẾT HỢP VỚI MẬT ONG MANUKA HOẠT TÍNH 50ml/1.69oz
Sản phẩm cung cấp các lợi ích từ nọc ong và nuôi dưỡng làn da của bạn với các chất dinh dưỡng quý giá. 
Được kết hợp với sữa ong chúa chứa 134 chất dinh dưỡng, thứ được coi là một trong những chất giàu chất dinh dưỡng nhất trên thế giới, huyết thanh có khả năng làm sạch và chống lại sự lão hóa làn da một cách thần kỳ.
Hướng dẫn sử dụng: Xoa lên mặt theo chiều kim đồng hồ, tránh vùng mắt. Sử dụng 2 – 3 lần một tuần.
"Nọc Ong Wild Ferns": 5,290,000 đồng/bộ
Giao hàng miễn phí: 01992 111199 - 09166 20555 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung