Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Hội đổi vợ làm tình - SWINGER

Trong giới ăn chơi ở TP.HCM, lâu nay vẫn râm ran về một vài hội nhóm bí mật có cái tên rất quái gở: Hội đổi vợ... 
Hội này đang tồn tại ngấm ngầm giữa lòng thành phố, hoạt động thậm thụt, không ồn ào và trở thành mốt sa đọa của một số người.
Trong tiếng Anh, swing có nghĩa là trao đổi quyền ân ái tạm thời, và người tham gia được gọi là swinger. Theo một vài tài liệu nghiên cứu xã hội học thì phong trào swing ra đời từ những năm 50 thế kỷ trước tại Mỹ sau chiến tranh Triều Tiên.
Tài liệu của Hiệp hội Swing NASCA Bắc Mỹ khẳng định, thế chiến thứ hai đã khiến nhiều phụ nữ trẻ có chồng là phi công của Mỹ trở thành góa phụ. Các phi công còn sống sót sau cuộc chiến đã lập một câu lạc bộ giúp đỡ các góa phụ trẻ này từ tình cảm, vật chất đến cả tình dục. Sau chiến tranh Triều Tiên, một số lớn phụ nữ có chồng là phi công bị rơi vào cảnh góa bụa đã gia nhập các câu lạc bộ này. Nữ nhiều, nam ít nên hiện tượng quần hôn xảy ra trong các câu lạc bộ.
Năm 1960, tại Anh, kể từ khi thuốc tránh thai được phát minh, phong trào buông thả tình dục trong giới trẻ bùng phát mạnh. Các nhà sử học gọi giai đoạn này là "Cuộc cách mạng tình dục ở châu Âu". Hình thức sinh hoạt câu lạc bộ phi công của Mỹ lan sang Anh gặp môi trường "cách mạng tình dục" đã biến nhanh thành phong trào swing sex. Phong trào này được định hình và lan ngược trở lại Mỹ, và được gọi gọn lại là swing.
Phong trào swing dần thoái hóa vì sự kỳ thị của xã hội. Nó chuyển trạng thái sang các loại hình "sinh hoạt thị giác", và các loại tạp chí sex, phim sex bùng nổ. Một số tín đồ swing vẫn ngấm ngầm hoạt động trong vòng bí mật để tránh ánh mắt dè bỉu, kỳ thị của xã hội.
Từ năm 1990, bước nhảy vọt công nghệ Internet đã tạo điều kiện cho phong trào swing trỗi dậy mạnh mẽ. Những lời mời gọi tham gia swing không còn truyền tai chậm chạp nữa mà lan nhanh theo đường truyền Internet mà vẫn đảm bảo bí mật. Kể từ năm 1995, một số nhà kinh doanh đã nắm bắt cơ hội đứng ra mua bán nhu cầu quái gở này và hàng loạt câu lạc bộ swing ra đời ở Mỹ. Năm 2005, John Stossel - một nhà nghiên cứu xã hội học của Mỹ thực hiện một cuộc thăm dò và kết luận có hơn 4 triệu người đã từng tham gia swing.
Hiện, rất nhiều trang mạng của các câu lạc bộ kinh doanh swing ở Mỹ vẫn chào mời khách hàng công khai. 
Phí của các cuộc sinh hoạt không hề rẻ, thấp nhất là 20.000 USD cho một thẻ sinh hoạt swing trong một năm. 
Đắt đỏ là vậy nhưng mỗi câu lạc bộ có ít nhất 1.000 cặp đôi tham gia. 
Giống như các loại hình giải trí khác, swing cũng len lỏi vào xã hội Việt một cách ngấm ngầm.

Một chòi lá trong khu du lịch ở Tây Ninh là điểm sinh hoạt của nhóm swing.
Rất nhiều topic, diễn đàn sex tiếng Việt kêu gọi lập nhóm swing. Những thành viên đăng ký tham gia đều để lại tuổi, số đo 3 vòng và nick yahoo của hai vợ chồng. Khi thêm những nick này để trò chuyện tìm hiểu, phát hiện đó chỉ là những gã sở khanh tìm thú vui làm tình miễn phí lập nick ảo để thả mồi câu.
Trên trang web của một câu lạc bộ swing vùng LasVegas (Mỹ), một ngày sau khi nhận được đoạn chat và vài dòng giới thiệu, một người trả lời bằng tiếng Việt rất rõ ràng: "Chao ban. Rat tiec la toi dang o My. Neu ban thich, toi se gioi thieu mot nguoi ban cua toi dang sinh song tai Saigon".
Ngay sau khi nghe trình bày lý do gọi điện làm quen, Phi trả lời gọn "Ông nhầm người" rồi tắt máy. Nhưng hôm sau, Phi gọi lại bằng thái độ ân cần vui vẻ, mời đi uống cà phê. Anh ta hẹn ngày 19/8 đi một mình đến gặp vợ chồng Phi tại quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 1, TP.HCM). Cạn ly cà phê vẫn chưa thấy Phi đến, bất chợt người ngồi bàn bên cạnh đến mượn bật lửa mồi thuốc. Mồi thuốc xong, anh ta hỏi: "Có phải anh là… không?". Thấy khách gật đầu, anh ta ngồi xuống, nói mình là Phi rồi ngoắc cô gái trẻ ngồi lẻ loi một mình trong góc quán đến ngồi chung bàn. Đó là vợ Phi.
Phi tự giới thiệu mình 38 tuổi và cô vợ tên Ngọc 25 tuổi. Phi tốt nghiệp cử nhân ở Úc và cô vợ tốt nghiệp cử nhân tại Sài Gòn. Phi có vẻ gai góc sành đời bao nhiêu thì cô vợ có vẻ ngây thơ bấy nhiêu. Trong khi Phi liến thoắng trò chuyện thì cô vợ e thẹn, ngại ngùng khép kín. Mọi câu trả lời, cô ta đều chuyển sang cho chồng.
Khi bị hỏi về nhân thân, Phi khuyên: "Với những thành viên đã gia nhập trong hội, tiết lộ thông tin cá nhân như thế là quá nhiều. Quy định cơ bản nhất cho các thành viên trong hội là: Gặp, thấy, làm nhưng không biết". 
Có nghĩa là, các thành viên gặp gỡ nhau để biết mặt và làm tình chứ không nên tò mò tìm hiểu về nhau. 
Ai vi phạm, đuổi ngay ra khỏi cuộc chơi và không có cơ hội tái gia nhập.
Phi cho biết, buổi cà phê hôm nay, anh ta có nhiệm vụ kiểm tra "hộ chiếu" trước khi xét duyệt vào hội. "Hộ chiếu" là giấy đăng ký kết hôn của người xin nhập hội. Quy định của hội là, người nào giới thiệu thành viên mới, người đó chịu trách nhiệm kiểm tra "hộ chiếu" và hoàn toàn chịu trách nhiệm về người mới. Đổi lại, người bảo lãnh, giới thiệu được ưu tiên trao đổi vợ với thành viên mới như là một thủ tục "xét tuyển". Bất cứ thành viên mới nào cũng phải vượt qua cửa ải này để chứng tỏ thiện chí. Phi trấn an, chỉ duy nhất một lần người bảo lãnh kiểm tra "hộ chiếu", kiểm tra nhân thân và thủ tục "xét tuyển" người xin vào hội để chống "mọt".
"Mọt là cánh nhà báo, công an hay những kẻ chưa vợ chui vào hàng ngũ. Anh yên tâm, đây là lần duy nhất anh tiết lộ nhân thân. Tụi tôi không lưu giữ thông tin này", Phi giải thích. Và để chứng tỏ đó là quy định chung, Phi chìa ra giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của họ. Sau khi xem bản photo giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, Phi hỏi thêm vài chi tiết như: Vợ anh có đồng ý tham gia không? Đã từng tham gia swing lần nào chưa? Trình độ học vấn? Đang cư ngụ quận nào? Lý do gia nhập hội? Câu trả lời không cần chi tiết.
Sau khi xem tấm ảnh cô gái mặc đồ tắm được giới thiệu là vợ thành viên mới, ánh mắt Phi như dính cứng vào bức ảnh một lúc, rồi nói như tuyên bố: "Ố khày! Vợ chồng anh được gia nhập. Pass của anh là Con Chim Dễ Thương. Nếu chat online thì chúng tôi gọi anh là conchimdethuongOX. Còn vợ anh là conchimdethuongBX. Anh phải tạo một nick yahoo mới chuyển cho tôi. Nick yahoo không được trùng với pass. Khi nào sinh hoạt, chúng tôi sẽ thông báo cho anh qua mail. Nếu người nhắn tin gọi không đúng pass, anh đừng trả lời. Khi nhận được mail yêu cầu gặp nhau chỗ cũ thì anh phải hiểu chỗ cũ tức là quán cà phê X ở Bàu Cát, Tân Bình. Xem mail xong phải xóa ngay".
Phi cho biết, nhóm swing của mình không phải là duy nhất bởi TP.HCM có khoảng 10 nhóm swing hoạt động riêng rẽ. 
Nhóm của Phi lập từ cuối năm 2009 do một người có pass là Bim Swing OX. 
Bim Swing OX học thiết kế đồ họa ở Úc về nước năm 2007. 
Khi còn ở bên đó, Bim Swing có tham gia một câu lạc bộ trao đổi vợ chồng làm tình. 
Khi về Việt Nam, trong lần đi Vũng Tàu tắm biển, họ quen một cặp vợ chồng ở chung khách sạn. Sau cuộc nhậu làm quen, họ đã trao đổi vợ chồng cho nhau. 
Sau chuyến đó, hai cặp vợ chồng này rủ rê thêm vài cặp khác tham gia chơi trò này.
Và chuyến sinh hoạt "giao lưu" đầu tiên của họ là một ngày cuối năm 2009 tại Đà Lạt. Hiện giờ nhóm của họ có 8 cặp vợ chồng, trong đó có một cặp chồng Mỹ, vợ Việt. Tuổi của thành viên trẻ nhất là 26 và cao nhất là 40. Tất cả đều có bằng cử nhân ở các chuyên ngành khác nhau.
Họ thường chọn ngày cuối tuần, cuối tháng hẹn nhau tại một khu du lịch để ăn nhậu, trò chuyện. Khi ăn nhậu họ tạo lá thăm đánh số từ 1 đến 8 rồi để các bà bắt trước. Bắt dính số nào thì mang số đó. Sau đó, các ông bắt thăm được số nào thì trở thành cặp đôi với người phụ nữ mang số đó. Nếu trùng số với vợ mình thì xóa rồi bắt lại. Nếu anh 26 tuổi bắt đúng số phụ nữ 40 tuổi thì cũng phải "làm tròn nghĩa vụ" chứ không được từ chối bởi bất cứ lý do gì.
Khi đã chia đôi xong, các cặp dìu nhau vào phòng muốn làm gì thì làm trong 3 giờ. Thời gian kết thúc, chỉ cần phụ nữ than phiền về người đàn ông "chơi không đẹp", thì cặp đôi đó sẽ không còn cơ hội tham gia lần sau.
Do chỉ có 8 cặp trao đổi lòng vòng riết cũng nhàm, nhóm này bàn với nhau tuyển thêm thành viên để có "làn gió mới". Họ đề ra quy định tuyển dụng: Các cặp vợ chồng từ 25 tuổi trở lên 40 tuổi, có giấy chứng nhận đăng ký kết hôn; Không phân biệt giai cấp, tầng lớp, sang hèn, nghề nghiệp; Không phân biệt xấu đẹp; Không tiếp nhận các trường hợp chưa xác định giới tính hoặc giới tính không rõ ràng; Không tiếp nhận người không có khả năng hành vi dân sự và độc thân.
Nguyên tắc cơ bản trong sinh hoạt là không tìm hiểu đời tư và số điện thoại của bạn tình; Không quấy rầy, đeo bám, tiếp cận ngoài buổi sinh hoạt; Không quay phim, chụp hình lẫn nhau; Luôn lịch sự, ân cần và thỏa mãn phụ nữ; Không tỏ thái độ ghen, gây sự, đánh nhau; Không tranh giành bạn tình của nhau; Kết thúc một chuyến sinh hoạt, tổng chi phí được phân đều cho các thành viên góp vào chi trả.
Phi khẳng định, trong những chuyến sinh hoạt, chưa từng có chuyện gì đáng tiếc xảy ra. Đang trò chuyện bỗng Phi quay sang nói nhỏ gì đó với cô vợ. Cô ta lắc đầu quầy quậy, mặt đỏ bừng. Phi nháy mắt bảo nhỏ với khách: "Sáng chủ nhật, tụi tôi hẹn nhau cà phê ở đây. Ông cứ đưa bà xã ra đây làm quen với mọi người. Còn bây giờ, nếu hứng, ông gọi bà xã ra đây, tui với ông trao đổi".
Tôi quyết xâm nhập để nhìn tận mắt vấn đề. Điều khó của tôi là không thể dùng vợ của mình để "làm mồi". Lại càng không thể mượn đồng nghiệp nữ làm casscader cho đám dâm dê kia thụ hưởng. Đắn đo mãi, tôi quyết định đi một mình. 
Y hẹn với Phi, sáng ngày 25/8 tôi đi một mình đến quán cà phê X ở khu Bàu Cát, quận Tân Bình, TP HCM. Đó là một quán cà phê máy lạnh bình thường như tất cả những quán cà phê khác ở thành phố này. Có nghĩa là không gian được trang trí hiện đại, có thiết bị wifi, bàn ghế san sát và rất đông khách.
Khi bước vào quán, tôi không thấy nhóm người nào cả. Rải rác khắp quán là những cặp đôi ngồi riêng lẻ họ đang say sưa truy cập mạng từ chiếc laptop cá nhân. Tôi gọi thức uống và ngồi chờ đến gần 11 giờ trưa vẫn chưa thấy vợ chồng Phi và nhóm của anh ta. Họ phát hiện ra điều gì nghi ngờ từ tôi? Họ đã đổi địa điểm? Đúng vào lúc tôi toan bỏ cuộc ra về thì vợ chồng Phi xuất hiện.

Vợ Phi chớp chớp mắt nhìn tôi từ đầu chí chân như đánh giá "con mồi", còn Phi thì nhăn mặt hỏi: "Bà xã ông đâu?". Tôi viện nhiều lý do, nào là bà xã tôi còn xa lạ chuyện này, bà xã tôi là giáo viên tiểu học sợ mọi chuyện lộ ra sẽ bị đuổi việc, bà xã tôi ngại trong nhóm có người quen v.v… Dù nỗi thất vọng lộ rõ trên mặt nhưng Phi vẫn điềm tĩnh động viên tôi gọi điện thoại cho bà xã mời đến uống cà phê chỉ để nói chuyện "bình thường không sex". Cho đến khi tôi bảo bà xã tôi đến kỳ "đèn đỏ", Phi mới bỏ cuộc thuyết phục một cách tiếc rẻ.

Bỗng dưng, 5 cặp ngồi rải rác trong quán từ sáng lò mò kéo ghế sang bàn tôi. Qua cách chào hỏi của họ với Phi, tôi đoán đó là những cặp cùng hội cùng thuyền. Quả đúng như vậy. Cặp đôi trẻ nhất khoảng 25 tuổi và già nhất trạc 40 tuổi. Phi bảo có 2 cặp vắng mặt, trong đó có cặp "hội trưởng" Bim Swing OX.
Phi giới thiệu gọn về tôi: "Đây là cặp mới. Con chim dễ thương ô ít (OX). Bê ít (BX) bị “đèn đỏ” bất ngờ nên không chơi với chúng ta hôm nay được". Trong khi các cô vợ im lặng "thị dâm" tôi thì các ông chồng tranh nhau biểu lộ thái độ thất vọng: "Anh ở nhà luôn đi"; "Anh cũng phải cho anh em biết mặt vợ anh chứ"; "Anh định mọt tụi tôi hả?"; "Tự dưng lẻ một người làm sao chơi?"… Phi trấn an mọi người: "Cứ để ảnh cà phê làm quen tại đây cho ảnh quen dần. Khi nào tụi mình đi thì bỏ ảnh ra".
Thái độ hoài nghi của các ông chồng vẫn nguyên vẹn cho đến khi Phi mỉm cười chìa tấm ảnh "vợ" tôi ra khoe với mọi người. Đã chuẩn bị từ trước, tôi lấy một bức ảnh ghép chân dung của tôi với cô gái xa lạ trong ảnh thành một bức ảnh cưới. Tôi cố ý "nhá cạnh" tờ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cho mọi người thấy. Như có liều thuốc kích thích, những gã đàn ông chuyền tay nhau dán mắt vào bức ảnh nhưng chú ý "vợ tôi" nhiều hơn. Không khí có vẻ cởi mở hơn. Lòng tôi thầm cảm ơn cô gái nào đó trong ảnh và hứa sẽ đốt bỏ ngay bức ảnh.
Họ lao nhao nửa đùa nửa thật buộc tôi hứa lần sau phải đem vợ ra để "sòng phẳng với anh em". Phi khoát tay: "Mấy ông đừng hòng, tôi hưởng trước mới đến lượt mấy ông". Cô vợ của Phi lại nhìn tôi như ngầm nói: "Anh sẽ chết với tôi".
Trong số 6 người phụ nữ, có lẽ vợ Phi xinh nhất và ít nói nhất. Nhan sắc những người người phụ nữ khác đều trên trung bình. Trang phục của các bà đều bình thường dù có chút cố ý gợi cảm.
Đường vào chòi ăn nhậu. Trong khi mọi người bàn về chuyến đi dã ngoại, tôi tranh thủ khai thác ông chồng ngồi cạnh. Tôi vừa hỏi nhỏ vài điều ông ta đã vỗ tay ra chiều thân mật: "Anh nói và hỏi bất kỳ điều gì, ngoại trừ những việc liên quan đến sơ yếu lý lịch, ông bạn. Đây là cuộc chơi dành cho những người kín tiếng. Đừng vi phạm nữa nhé". Thế nhưng, sau này, tôi không hỏi, ông ta cũng tự "khai" một số điều khi men bia ngấm. Cặp của ông khoảng 40 tuổi, già nhất trong nhóm. Bà vợ trắng trẻo, đẫy đà và xinh nếu thời gian chịu lùi về quá khứ 20 năm. Trong khi các bà vợ khác ra chiều e thẹn, ít nói thì bà ta háo hức bàn bạc với các ông chồng.
Mọi người bàn nhau đi Vũng Tàu nhưng bàn bạc một lúc thì thống nhất ý kiến đi Tây Ninh. Tôi rụt rè gợi ý, dù không được tham gia nhưng cũng ủng hộ 2 thùng bia cho mọi người vui vẻ.
Đúng y như dự đoán, sau khi nghe tôi tuyên bố ủng hộ 2 thùng bia, các thành viên khác nhao nhao đề nghị cho tôi đi theo ăn nhậu với điều kiện, khi bắt đầu swing thì tôi phải ở ngoài… trông xe.
Khoảng 3 giờ chiều, chúng tôi đến điểm hẹn là một quán nhậu chòi lá không tên thuộc xã Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh. Phi đã lấy phòng tại một nhà nghỉ cách đó vài trăm mét.
Sau khi gọi món nhậu, ông chồng nhiều tuổi nhất (được mọi người gọi là Trưởng lão OX) hào hứng đề nghị "xổ thăm" để "làm nóng" khi nhậu. Trong khi các bà im lặng thì các ông lao nhao hưởng ứng viết "số thăm" vào 6 miếng giấy bạc trong bao thuốc lá. Tôi làm trọng tài. Trưởng lão OX ngoác cái mồm đầy răng bợn ra cười vì bắt được số thăm của BX trạc 30 tuổi. Còn OX trẻ nhất có tên pass là Kỹ sư OX, khoảng 26 tuổi lại bắt nhầm số thăm của Trưởng lão BX.
Giương cái mặt bí xị ra liếc cô vợ trẻ trung của mình, Kỹ sư OX chửi thề: "Vợ chồng Trưởng lão luôn luôn lời, còn tui luôn luôn lỗ". Trưởng lão BX nhảy sổ đến ôm anh chàng Kỹ sư OX gọn lỏn trong vòng tay cười tít mắt: "Thôi mà cưng! Đã chơi thì đừng phân bì. Phân bì thì đừng chơi. Cái mặt giận hờn dễ thương ghê!". Vợ của Kỹ sư OX thì dính với Phi. Vợ Phi thì dính với một người đàn ông xứng tuổi nhưng anh ta có vẻ giống một phu bốc vác hơn là một cử nhân công nghệ thông tin như anh ta khoe…
Sau khi chia cặp xong, trước khi uống bia, họ chuyền tay nhau rót một ly đầy rượu chuối hột bắt các BX uống cạn để "tăng phần hưng phấn, giảm phần e ngại". Trưởng lão OX hào hứng "xin" thêm 2 ly chuối hột để "tăng huyết áp".
Sau vài tua bia, các OX bắt đầu cười nói to tiếng. Trưởng lão OX đề nghị mọi người hôn ngực BX mới "xí" được. Một vài BX lên tiếng phản đối yếu ớt nhưng cũng … lim dim mắt để "ai làm gì thì làm". Người có máu lì lợm như tôi, có thêm chút bia trong người vẫn bị sốc trước cảnh tượng quái gở diễn ra trước mắt.
Vợ người này ngồi trong tay người khác. Có vẻ ngấm men, vừa xoa bóp ngực trần người phụ nữ ngồi cạnh, Trưởng lão OX vừa kể "thành tích" swing của mình như giáo huấn người "tập sự" là tôi. Những OX khác phụ họa theo.
Hóa ra, những cuộc trác táng, sa đọa ghê tởm như thế này không bình yên như Phi khẳng định với tôi hôm trước.
Tuy có 8 cặp nhưng thay đổi liên tục. Cặp này vừa nghỉ chơi, họ đã mời gọi cặp khác thay vào. Có như thế mọi người mới có dịp "hưởng" BX mới. Nếu không, lòng vòng 8 cặp, việc trùng lặp xảy ra thường xuyên.
Trước khi vào nhóm của Bim, Trưởng lão OX đã từng chơi với một nhóm swing của Cường Thượng đế. Khi đi chơi được vài tua, cả nhóm phát hiện Cường Thượng đế và cô vợ hờ đều bị AIDS. Nhóm Cường Thượng đế tan rã ngay tức khắc. Khi sang chơi với nhóm của Bim, Trưởng lão OX phải trình giấy xét nghiệm máu mới được gia nhập. Theo lời tự khai trong men bia thì Trưởng lão BX đã từng là giáo viên văn cấp hai ở Bình Dương, còn bây giờ chị ta hành nghề… ghi số đề.
Là người có "kinh nghiệm" swing, Trưởng lão OX chứng kiến nhiều "tai nạn" rất vui và cũng rất điên của thú chơi dâm tiện này.
Cũng theo Trưởng lão cho biết, lần dã ngoại giao lưu ở Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) năm ngoái, một cặp vợ chồng mới gia nhập sinh hoạt chuyến đầu tiên. Ai cũng háo hức chào đón và hy vọng được swing với cặp này vì cô vợ rất xinh và ông chồng vạm vỡ. Sau khi chia cặp "động phòng", người may mắn bắt cặp trúng cô vợ đã suýt nhảy cẫng lên vì sung sướng. Thế nhưng sau khi vào phòng độ 15 phút, thì nghe tiếng anh ta đã la toáng lên. Mọi người hé cửa nhìn ra thì thấy anh ta không mảnh vải tung cửa chạy. Mọi người đổ xô chạy sang phòng thì thấy cô gái vẫn đang lõa thể ôm mặt khóc. Điều khiến mọi người bật ngửa là cô gái xinh đẹp đã biến thành chàng trai õng ẹo. Hóa ra cô gái là gay. Cuộc chơi gãy đổ giữa chừng.
Một swinger vừa đi từ phòng swing ra. Lần khác, cũng một cặp thành viên mới xuất hiện. Cả hai vợ chồng đều háo hức tham gia ăn nhậu khởi động. Cô vợ BX mới được bắt cặp với OX khác. Khi chuẩn bị vào phòng, bỗng dưng một gã đàn ông lạ xuất hiện túm cổ người vừa trúng mánh "xí" được cô vợ. Ông ta lên gối xuống chỏ một hơi, mọi người mới biết đó là chồng chính thức của cô ta. Anh chồng hờ thừa lúc lộn xộn đã biến mất. Báo hại gã OX thành viên swing bị ăn đòn ghen oan mạng. Cả hội xúm nhau giải thích muốn gãy lưỡi, ông chồng thiệt mới chịu cho cô vợ về nhà.
Trở lại cuộc nhậu swing của nhóm Phi. Sau 1 giờ ăn nhậu, mọi người đều có vẻ ngà say. Cả đám lần lượt kéo nhau đi về phía nhà nghỉ. Họ có vẻ không còn quan tâm đến sự có mặt của tôi. Ai cũng háo hức hướng về phía nhà nghỉ trừ Kỹ sư OX. Có vẻ như anh ta muốn trốn tránh "nghĩa vụ" với người phụ nữ cách biệt tuổi tác quá xa. Các thành viên khác, kể cả cô vợ của anh ta đều lè nhè phản đối. Trước phản ứng quyết liệt của mọi người, anh ta miễn cưỡng cặp nách bà chị. Đang quê độ, thấy tôi nhìn, anh ta gây sự: "Tại ông đi một mình nên tui bị xui. Ông biến đi!". Thấy anh ta có vẻ muốn gây sự để xóa cuộc chơi, các thành viên khác đẩy tôi đi.
Có cớ, tôi rút lui êm.
Ngày hôm sau, Trưởng lão BX chủ động gọi điện thoại mời tôi cà phê kèm lời dặn: "Anh đi một mình thôi nhé". Khi đến nơi hẹn, tôi mới hiểu chị ta muốn gạ tình với giá phải chăng. Chị cho biết, chị và Trưởng lão OX chẳng phải vợ chồng gì cả. Chỉ là rổ rá cáp lại. Chị và Trưởng lão cũng không phải cử nhân, trí thức. Trưởng lão chạy xe ôm, còn chị bán hột vịt lộn vỉa hè tại một khu công nghiệp ở Bình Dương. Chị khẳng định, cặp đôi của Phi cũng không phải vợ chồng. Phi là dân chăn gái ở Gò Vấp. Còn vợ Phi là cave. Tôi tỏ vẻ không tin, chị bảo tôi mở một trang web sex ra. Trên trang web, hình thân thể trần truồng của "vợ" Phi rất nhiều. Phi tung ảnh sex của "vợ" kèm theo lời giới thiệu: "Server rất tốt. BJ nhiệt tình. Chỉ 300 k/ giờ. Giờ thứ 2 khuyến mãi 100K".
Tôi hỏi: "Vậy họ còn tham gia swing để làm gì?". Chị ta cười ỏn ẻn: "OX ngốc quá hà. Xài gái nhà lành sướng hơn gái làm tiền. OX gia nhập hội, là họ có cơ hội được xài người vợ lành của OX mà chỉ cần trả cho gái làm tiền một khoản bèo bọt. Hội swing chỉ là cái bẫy để các ông chồng ham vui nhưng không được khôn đem vợ mình đưa cho người ta xài với giá gái làm tiền". Còn những tờ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn? Chị phẩy tay: "Hai trăm ngàn một tờ khống chỉ, chỉ cần điền tên vào thôi. Mộc và chữ ký là đồ giả à nghen".
Thấy tôi có vẻ không hào hứng lắm, chị ta tiu nghỉu ra về. Tôi đã nhờ một cộng tác viên chờ sẵn bên ngoài quán cà phê bám theo chị ta. Kết quả cho biết, chị đang sống độc thân tại một dãy nhà trọ ở Thủ Đức. Người phụ nữ ấy đã 2 lần vào trường giáo dục lao động vì bị bắt quả tang bán dâm.
Đến lúc này tôi mới hiểu bộ mặt thật của swing Sài thành. Thật đáng ghê tởm!

1 nhận xét:

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung