Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Lời tâm sự của Jimmy

Jimmy sinh ra trong một gia đình đều làm giáo viên, quan điểm kiếm ra những đồng tiền chân chính được hình thành từ nền giáo dục của gia đình.
Nghèo cho SẠCH … rách cho THƠM => chính là thông điệp mà Jimmy truyền tải tới các ace đang hoạt động trong nghề Tư vấn Đầu tư.
Nhớ lại thời kỳ đầu tham gia nghề tư vấn, phải tới tháng 3 năm 2010 thì Jimmy mới có thu nhập từ việc cung cấp chiến lược đầu tư và tiền thưởng khi gỡ lệnh thành công cho Nhà đầu tư.
Tuy những đồng tiền đó không ổn định nhưng đã thúc đẩy cho Jimmy niềm hạnh phúc khi đến với thị trường đầu tư Vàng Tài Khoản.
Phải đến tháng 6 năm 2010 thì Jimmy mới gặp được anh Phạm Trung Hưng – người khách hàng đầu tiên đem lại cho Jimmy nguồn thu nhập ổn định. Anh Hưng cũng chính là người ảnh hưởng xâu sắc đến sự nghiệp của Jimmy sau này.
Anh Hưng gặp Jimmy trong dáng vẻ của một người Môi giới Bất động sản, rất là bụi bặm, rất là phong trần. Anh không ra dáng của một người nhiều tiền mà còn có vẻ hơi giống một anh Lao động Phổ thông. Anh trao đổi với Jimmy vài điều về nguyện vọng của Jimmy và tình hình tài chính của Jimmy. Sau đó, anh nói rằng “anh sẽ đầu tư cho em” – một câu nói của anh đã làm thay đổi cuộc đời của Jimmy.
Ngày 11 tháng 6 năm 2010, anh Hưng mở tài khoản với số tiền 1,000 usd (tương đương với 20 triệu đồng) và nhờ Jimmy giao dịch dùm. Lúc bấy giờ Jimmy không đủ tự tin để giao dịch dùm anh Hưng (mặc dù anh Hưng sẽ gánh chịu hết tất cả rủi ro trong đầu tư) nên Jimmy đã nhờ người đồng nghiệp có kinh nghiệm lâu năm hơn thay Jimmy giao dịch dùm anh Hưng.
Rất nhẹ nhàng, anh hỏi tài khoản 1,000 usd có đủ không và anh đã nộp thêm vào cho đủ 5,000 usd (tương đương với 100 triệu đồng) để đầu tư. Jimmy cũng đã nhìn anh Hưng giao dịch trên tài khoản đang thua lỗ hơn 1 tỷ của anh, vì vậy Jimmy không cần phải lo lắng khi giao dịch dùm anh, anh Hưng thừa biết rủi ro trong thị trường này.
Ngày qua ngày, cũng có lúc anh thắng, cũng có lúc anh thua lỗ nhưng anh đã cho Jimmy một nguồn thu nhập ổn định hàng tháng trong suốt thời gian dài.
Ngày 20 tháng 12 năm 2010, tổng kết lại là anh Hưng đã thua lỗ hơn 21,430 usd (tương đương với hơn 428 triệu đồng) đã làm cho Jimmy bừng tỉnh với nhiều đêm thức trắng ngắm nhìn giá Vàng để suy nghĩ – ân hận và định hướng lại nghề nghiệp
Jimmy không trách người đồng nghiệp đã giao dịch dùm anh Hưng vì người đó cũng đã làm hết khả năng rồi, Jimmy tự trách bản thân đã không đủ tự tin để đồng hành cùng anh Hưng trên thị trường rất nhiều cạm bẫy trong lúc anh rất cần Jimmy, Jimmy đã bỏ rơi anh Hưng trong suốt thời gian qua.
Nếu Jimmy giao dịch dùm anh Hưng thì với tính cách cương quyết và hơi ngông của mình thì chắc chắn Jimmy sẽ không để cho anh Hưng thua lỗ nhiều đến vậy.
Nếu Jimmy giao dịch dùm anh Hưng thì Jimmy sẽ cùng buồn với anh khi anh thua lỗ, cùng vui với anh khi anh thắng và như vậy, những đồng tiền mà Jimmy kiếm được từ tài khoản của anh Hưng là những đồng tiền chính nghĩa, những đồng tiền do mồ hôi công sức của 2 anh em tham gia thị trường.
Không đủ cam đảm để nói lời xin lỗi để mong anh tha thứ, Jimmy hạ quyết tâm phải trở thành người Quản lý Vốn – Trader – chuyên nhận Ủy thác đầu tư cho những Nhà đầu tư giống anh Hưng.
Kể từ lúc đó, Jimmy – nhà môi giới không còn nữa mà chỉ còn Jimmy – Trader xuất hiện.
Để trở thành Trader chuyên nhận Ủy thác đầu tư là một sự thay đổi lớn trong tư duy, trải nghiệm, trả giá cho sự nghiệp Trade.

Jimmy hạnh phúc khi trở thành Trader mặc dù có những thời điểm thua lỗ liên tục đến mức Jimmy không còn 1 xu dính túi nhưng bù lại, mỗi đồng tiền mà Jimmy kiếm được đều là những đồng tiền khi Khách hàng của Jimmy thắng.


Cá nhân Jimmy và Jimmy Group phục vụ cộng đồng trước khi phục vụ cho bản thân mình => có thể xem là hành động của sự chuộc lỗi của cá nhân Jimmy đối với anh Phạm Trung Hưng – người khách hàng đầu tiên đã nuôi Jimmy … trong khi Jimmy ko giúp anh Hưng chiến thắng được => để anh Hưng phải thua lỗ thảm hại … (trong năm 2010)

Cam kết của Jimmy và các thành viên của Jimmy Group là luôn luôn đồng hành cùng Nhà đầu tư chinh phục Thị trường Đầu tư Tài chính, không bao giờ phục vụ cho những đơn vị làm ăn gian dối nhằm lùa Nhà đầu tư vào các sòng cờ bạc để đốt tiền mua cảm xúc !
Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh vàng trực tuyến với đơn vị uy tín nhất Thế Giới => mo-tai-khoan-kinh-doanh-vang-truc-tuyen 

Biểu đồ minh họa Chiến lược giao dịch tài khoản FxPro của Jimmy 
=> Facebook Page: Jimmy Strategy  
=>  Facebook Group: VangVatChat
=> Hotline tư vấn: 01992111199 

Tham khảo thêm

2 nhận xét:

  1. Một nhà đầu tư trước đây đã từng là nhân viên bán hàng của Công ty Đỉnh Phong, chuyên viên quản lý vốn nhận ủy thác đầu tư cho khách hàng có biệt danh là Jimmy, cho rằng nói nhà đầu tư tự tạo được màn hình giao dịch là ngụy biện và trốn tránh trách nhiệm. Jimmy, cho biết, khi làm hợp đồng với sàn vàng, nhà đầu tư được cấp một mã số để truy cập vào phần mềm giao dịch MT4. Muốn có được thông tin lịch sử giao dịch thì phải có mã số để truy cập vào máy chủ để truy xuất dữ liệu. Khi đó dữ liệu hiện trên màn hình máy vi tính thì mới chụp được.

    "Không ai có thể dùng công cụ nào để vẽ ra lịch sử giao dịch được với hàng triệu con số, số tiền chính xác đến từng đồng, thời điểm phải chính xác đến từng giây, tức phải chính xác đến từng dấu chấm, dấu phẩy như trong dữ liệu máy tính", Jimmy khẳng định.

    => http://antg.cand.com.vn/vi-VN/hosointepol/2012/8/78786.cand

    Trả lờiXóa
  2. Vào ngày 20 tháng 10 năm 2012, khi giá vàng đang lưỡng lự ở mốc 47,0 - 47,5 triệu/lượng và giá vàng thế giới đang ở vùng giá 1715 - 1720 USD/ounce, Jimmy đã khuyến nghị nên mua vàng ở vùng giá này.
    Sau đó, giá vàng thế giới tăng lên vùng đỉnh 1750 - 1755 từ vùng mua 1672 - 1677 tương ứng với giá vàng trong nước tăng từ 47,0 - 47,2 lên 48,0 - 48,3 chỉ sau đó 1 tháng. Tuy nhiên, đây chưa phải là kỳ vọng của nhận định vàng trong dài hạn của Jimmy.

    => http://www.mediafire.com/view/hfu70937n73bbm4/056-057.MenTalk-Finance-2_trang.pdf

    Trả lờiXóa

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung