Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

FxPro và Jimmy Group

Jimmy Group được xây dựng từ Jimmy – chuyên Quản lý Vốn và nhận Ủy thác Đầu tư Vàng từ năm 2009 cho tới nay.Jimmy là người Việt, dân tộc Kinh, tên thật là Lê Kim Ngọc; giới tính Nam. JG là nguồn tài nguyên của Jimmy, bao gồm: vốn, kiến thức, quan điểm, chiến lược, dịch vụ, thông tin … trong Đầu tư. Jimmy Group không phải là công ty mà thuần túy là tập hợp giữa các cá nhân có mối liên kết với Jimmy, nghĩa là Jimmy và các người bạn.

Thông cáo từ Jimmy Group ngày 16 tháng 11 năm 2013 (MS: JG-FxPro2013-12-16)

Ban Quản Trị site www.jimmy-group.blogspot.com là thành viên thuộc Jimmy Group. Nghĩa là những người có mối quan hệ với Jimmy. Như vậy, chúng tôi không phải là những người hoạt động theo sự quản lý hoặc chỉ đạo của Jimmy. 
Ban Quản Trị chúng tôi là những nhà đầu tư cần sự giúp đỡ của Jimmy và đã lập nên site www.jimmy-group.blogspot.com để cùng Jimmy phát triển Jimmy Group nhằm đem lại "nguồn thông tin sạch" cho giới đầu tư Việt Nam. 
Mọi thông tin có liên quan đến Jimmy là sự hỗ trợ qua lại giữa các thành viên của Jimmy Group với nhau, không có giá trị để suy diễn site www.jimmy-group.blogspot.com là thuộc quyền quản trị của cá nhân Jimmy. 
Hôm nay chúng tôi thực hiện thông cáo MS JG-FxPro2013-12-16 là vì FxPro đã nhầm tưởng site www.jimmy-group.blogspot.com thuộc quyền quản trị của cá nhân Jimmy và đã có những hành vi gây thiệt hại tới quyền lợi chính đáng của Jimmy trong khi Jimmy đang là ib 311278 của FxPro. 
Vì sao FxPro lại có những hành vi gây thiệt hại tới Jimmy, tức ib 311278 ?
Xuất phát từ sự việc Jimmy đã "có ý hỗ trợ" nhà đầu tư golddealervietnam@yahoo.com đang giao dịch tài khoản 346043 đã bị FxPro dùng lý do "trượt giá" để cắt lỗ 3 lệnh giao dịch và gây thiệt hại nặng đối với nhà đầu tư. 
Nhà đầu tư đã sử dụng myfxbook để chứng minh được giá mà FxPro tự ý sử dụng để cắt lỗ 3 lệnh của mình là "giá ảo" được FxPro lấy tham chiếu từ các phiên trước đó. Đồng thời biểu đồ trên phần mềm của FxPro chứng minh được có những mức giá tốt hơn giá mà FxPro sử dụng trong sự cố này. 
FxPro đã đuối lý trong sự việc này cộng thêm việc site www.jimmy-group.blogspot.com cung cấp thông tin về stop loss và một số thông tin có liên quan đã làm cho mọi người càng hiểu rõ thêm về hành vi của FxPro. 
Nhằm triệt tiêu những ib có mối quan hệ với những nhà đâu tư giao dịch có trình độ và khả năng chiến thắng cao nên FxPro đã ra quyết định đơn phương chấm dứt hiệp định ib với ib 311278, tức chấp dứt mọi quyền lợi của Jimmy kể cả các khách hàng mà Jimmy đã phát triển cho FxPro.  
Hôm nay, chúng tôi là Ban Quản Trị site www.jimmy-group.blogspot.com, thành viên của Jimmy Group thực hiện thông cáo MS: JG-FxPro2013-12-16 để cho toàn thể nhà đầu tư và FxPro được biết.  
 Jimmy Group
JG-FxPro2013-12-16
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung