Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Đan Trường & Dung Peppy

Chiều ngày 11-7-2013, đúng 2 ngày sau đám cưới tổ chức ở Việt Nam, Đan Trường bất ngờ có cuộc gặp mặt báo chí về việc mình đang bị tống tiền, và quan trọng hơn là âm mưu nhằm khủng bố tinh thần, làm ảnh hưởng đến công việc và hạnh phúc của vợ chồng anh.

Chia sẻ ngay từ đầu buổi gặp mặt, Đan Trường cho biết:

“Người tống tiền hăm dọa tôi chính là một fan của tôi, đã hâm mộ tôi từ lúc còn nhỏ và cũng là một người tôi từng rất quý mến. Tôi đã từng bỏ một khoảng thời gian ngắn ra để tìm hiểu người ấy, đến nhà cô ấy chơi”.
Theo ông bầu Hoàng Tuấn cho biết thì cô gái này đã từng giúp đỡ và tài trợ khoảng gần 20.000 USD (425 triệu đồng) cho Đan Trường trong việc quay clip.
“Trước đây, công ty chúng tôi tự đầu tư và thực hiện các dự án âm nhạc cho ca sĩ. Nhưng kể từ năm 2012, với tình hình âm nhạc và kinh tế đều khó khăn, công ty chúng tôi đã thay đổi kế hoạch là chỉ đầu tư liveshow, CD, còn việc quay clip là ca sĩ phải tự chịu trách nhiệm thực hiện. Chính vì thế, Đan Trường đã đứng ra vận động tài trợ thực hiện clip của mình. Và cô gái này là một trong những nhà tài trợ đã ủng hộ cho Đan Trường”.
Nói về mối quan hệ với cô gái này, Đan Trường chia sẻ thêm:
“Tôi và cô ấy chỉ tìm hiểu ở mức ban đầu và luôn giữ chừng mực. Ngay việc đi Thái Lan du lịch, tôi ngại mọi người hiểu lầm nên đã bố trí cho 2 trợ lý (1 nam, 1 nữ) đi cùng và tôi cũng không ở cùng phòng với cô ấy. Trong thời gian sau đó, cô ấy đã làm quá khi kiểm soát mọi thứ về tôi, rất ích kỉ, đi ghen với fan của tôi, và còn úp mở cho fan biết chuyện mình quen với tôi. 
Sự việc này đã bị anh Tuấn nhắc nhở và tôi cũng không muốn tiếp tục tìm hiểu với cô ấy từ tháng 9/2012. 
Bẵng một thời gian khá lâu sau đó, cô ấy có chia sẻ hình bạn trai mới lên mạng thì lúc đó, tôi mới công bố việc có người yêu nhưng không tiết lộ cho mọi người biết là ai”. 
“Mọi việc tưởng chừng không có gì đến sau khi tôi công bố chuyện đám cưới với Thủy Tiên, cô ấy xuất hiện trở lại và còn chúc mừng cho chúng tôi. Tuy nhiên, đúng 3 ngày sau đám cưới của chúng tôi tại Mỹ, cô ấy đã nhắn tin cho Thủy Tiên kể về chuyện tôi và cô ấy quen nhau như thế nào, cô ấy đã giúp đỡ tôi ra sao, và muốn chúng tôi giúp đỡ lại. Lúc đó tôi rất bực mình khi biết chuyện và nghi ngờ cô ấy. May mắn là tôi đã có chia sẻ với Thủy Tiên từ trước khi đám cưới nên vợ của tôi rất tin tưởng và ủng hộ tôi”
Về quá trình bị fan nữ này tống tiền, Đan Trường nói:
“Ban đầu cô ấy nói chỉ muốn kiếm ai đó mượn 25.000 USD, tôi thấy vậy đã gửi cho cô ấy trước 2.000 USD. Nhưng sau đó, cô ấy đã đòi nữa và khi tôi nói sẽ gửi từ từ thì bất ngờ, có một người tự xưng là chồng của cô ấy vào can thiệp và yêu cầu tôi phải gửi 30.000 USD trong vòng 1 tuần. Theo người này cho biết thì con số 30.000 USD là tiền đã ủng hộ tôi gần 20.000 USD và chuyến đi Thái Lan trị giá khoảng 10.000 USD. Cậu ấy hăm dọa sẽ tung thông tin này lên mạng và chửi bới tôi rất nhiều với lý do rằng tôi đã lừa gạt người yêu của anh ta". 
Thời điểm đó, vì nghĩ đến trước đây cô ấy đã giúp đỡ mình, cũng như đám cưới vừa diễn ra, không muốn mọi chuyện trở nên lùm xùm với thông gia hai bên nên tôi và Thủy Tiên đã chạy đi lo tiền và gửi sang cho cô ấy 30.000 USD trong vòng 3 tuần. Mọi thứ tưởng như êm xuôi thì sau 1 tuần, cô ấy và chàng trai kia lại đòi mượn tiếp 25.000 USD. 
Trước sự việc này, tôi và Thủy Tiên đã quyết định im lặng nhưng họ liên tục nhắn tin hăm dọa, khủng bố vợ chồng tôi. Cuối cùng tôi phải chia sẻ chuyện này với anh Tuấn và công ty quản lý thì mọi người yêu cầu mang ra pháp luật. Nhưng tôi không muốn rùm beng và dính vào scandal. Thêm nữa là đám cưới vừa diễn ra nên tôi không muốn ảnh hưởng đến vợ và gia đình hai bên, cũng như một số fan sẽ hiểu lầm nên tôi đã âm thầm chịu đựng suốt 3 tháng trời”.
Đan Trường chia sẻ thêm là anh đã liên lạc trình bày mọi chuyện với gia đình của cô gái ấy. Ba mẹ cũng đã nói chuyện với cô ấy nhưng không ngờ sau đó, cô ấy lại liên lạc đòi thêm 25.000 USD vì Đan Trường dám cho gia đình biết sự thật.

Vì muốn mọi chuyện được giải quyết im lặng, Đan Trường đã thỏa thuận và tiếp tục chạy tiền đưa cho gia đình cô ấy 10.000 USD. Nhưng khi nhận được tiền, người tự xưng là chồng của cô ấy vẫn liên lạc đòi thêm 15.000 USD cho đúng tổng số tiền 25.000 USD. Chưa dừng lại ở đó, đúng ngày cưới của tôi ở Việt Nam – 9/7, phía họ lại tiếp tục nhắn tin đe dọa và đòi số tiền tăng lên thêm 5.000 USD, tức là tôi phải gửi 20.000 USD nữa.


Chia sẻ về vụ việc này, Thủy Tiên cho biết vẫn tin tưởng và ủng hộ chồng hết mình

“Tôi đã báo cho gia đình của cô ấy là làm rõ số tiền đã tặng, đã giúp đỡ tôi, nếu rõ ràng rôi sẽ sẵn sàng trả lại. Gia đình cô ấy cũng là người tử tề, đàng hoàng nhưng cũng không biết làm gì giúp đỡ tôi, ngoài việc việc khuyên răn con của mình.
Đan Trường nói:
Thật sự tôi không muốn mang vụ việc này ra pháp luật, xem như là một bài học cho bản thân cũng như là lời cảnh tỉnh cho nhiều người khác. Nhưng nếu cô ấy cứ tiếp tục thì buộc lòng tôi phải nhờ luật sư can thiệp vì rõ ràng đây là một vụ tống tiền”.
Dưới đây là những chia sẻ của Thuỷ Tiên trên trang cá nhân của cô với mong muốn khép lại vụ án Đan Trường bị tống tiền:

"Trước tiên cho Thuỷ Tiên xin được cám ơn sự quan tâm của mọi người trong thời gian vừa qua. Tôi biết chuyện của chúng tôi đã làm ảnh hưởng rất nhiều người. Phải nói khi tôi và chồng tôi lựa chọn chia sẻ việc này tới mọi người chỉ vì chúng tôi muốn có sự chấm dứt. Từ phía gia đình tôi, gia đình chồng tôi và cả gia đình Dung đều bị ảnh hưởng. Chính tôi là người đề nghị chồng tôi phải chia sẻ sự việc này cùng báo chí để có thể nhắn nhủ với Dung rằng chúng tôi chưa từng sợ mang ra báo chí cả. Thậm chí đã từ lâu rồi tôi mong muốn mang việc này ra pháp luật nhưng vì chồng tôi quá hiền lành và không muốn dính một scandal nào vì dù sao chuyện này cũng là chuyện cá nhân. Ngay cả khi gặp gỡ báo chí, chồng tôi cũng đã xin phép được giữ danh tánh của Dung vì Dung còn trẻ, còn một tương lai rất dài và cũng không muốn mang chuyện này phơi bày lớn ra làm gì.

Ngày hôm nay tôi lựa chọn bày tỏ cảm nhận về sự việc cùng mọi người vì tôi chỉ còn 1-2 ngày nữa là tôi rời Việt Nam và tôi muốn có sự kết thúc.
1. Chuyện quen biết giữa chồng tôi và Dung: Việc chồng tôi quen Dung thì tôi đã biết trước khi chúng tôi lấy nhau. Anh ấy cũng đã từng nói tôi nghe là anh ấy cũng từng muốn lấy Dung trước khi quen biết tôi nhưng vì 2 người không hợp nên chia tay. Thật sự mà nói trong tình cảm mình không thể tính toán ai cho ai nhiều hơn, hoặc ai nhận lấy nhiều hơn mà phải nghe trái tim mình mà quyết định. Ngoài ra còn có duyên số nữa. Chính cá nhân tôi cũng thật sự không ngờ là tôi lập gia đình trong một thời gian ngắn như vậy. Quan trọng hơn nữa tôi chưa bao giờ nghĩ là chồng tôi đã lừa gạt tình cảm của ai hay lợi dụng ai và nếu có, trong suốt 16 năm qua anh ấy đã thừa sức làm những việc đó. Ngược lại vì chồng tôi là người rất kỹ nên khi lựa chọn một nửa kia của mình chồng tôi phải kỹ lưỡng hơn và luôn thử thách người đối phương xem là nếu trong lúc mình gặp khó khăn người ấy có hy sinh cho mình không? Liệu người đối phương có thể tiếp ứng mọi hoàn cảnh bao gồm đối diện với fans không? Có phải một người giáo dục không? Đây là những việc mà tôi cũng như chồng tôi đã từng thử thách với nhau. Cá nhân tôi cho rằng có qua được thử thách trong tình yêu thì mới biết quý trọng lẫn nhau và chứng minh được mình thuộc về nhau. 
2. Chuyện Dung gửi tiền giúp đỡ hoặc tài trợ chồng tôi: Trong mối quan hệ bạn bè của nhau hoặc cộng tác việc giúp đỡ nhau về tài chính thì rất là bình thường. Đặc biệt Dung đã là fan lâu năm của chồng tôi từ lúc Dung còn ở Việt Nam và theo sự hiểu biết của tôi về Dung, Dung được xem như là một fan rất trung thành. Cá nhân tôi không phải là fan của chồng tôi mà chỉ có mối quan hệ cộng tác cùng với HT Production. Tôi cũng đã từng rủ bạn bè bay qua những nơi chồng tôi diễn để ủng hộ vì lý do rất đơn giản, lịch trình và nơi diễn đều phù hợp với lịch trình và nơi tôi muốn tới du lịch nên tôi mới rủ bạn bè đi ủng hộ luôn. Trong gần 10 năm quen biết chồng tôi cũng như anh Tuấn, tôi đã tới những nơi như Las Vegas, Casini o Reno, Vietnam, Canada, Quận Cam, Seatle… để xem anh ấy hát và cũng có vài lần HT Production cũng ngỏ lời mời công ty tôi tài trợ cho liveshow Đan Trường. 
Việc tôi kể ra như thế này để mọi người hiểu, mỗi sự việc đều có cái sự phức tạp của nó. Nếu mình ngồi mình tính từng ly từng tý thì làm sao cho hết. Khi mình tình nguyện muốn giúp một ai đó, thì lúc đó đối với mình không phải người đó rất đáng để cho mình giúp sao? Nhưng nếu đã không còn sự cảm thông hay tình bạn đó nữa thì ít ra nhất mình phải tôn trọng lẫn nhau. Chồng tôi đã từng nhận sự giúp đỡ của Dung và tôi cũng đã từng nhắn cho Dung rằng tôi cũng cám ơn cô ấy vì đã giúp chồng tôi trong lúc đó và chúng tôi cũng đã hoàn tất việc giúp đỡ lại cho Dung khi Dung gặp khó khăn về chuyện buôn bán tại Úc. Cá nhân tôi là một doanh nhân khi làm ăn tôi sẽ làm mọi việc rõ ràng nhưng khi Dung đòi hỏi con số tổng quát 30.000USD tôi và chồng tôi không ngại hoặc tính toán tại sao có được con số đó hoặc xem chồng tôi có thật sự nhận sự giúp đỡ từng đó tiền hay không. Vào thời điểm đó tôi đã quá bận việc mới cưới xong và phải nhanh chóng trở lại công ty làm việc. Tôi còn nhớ lời nói mà tôi nói với chồng tôi: "Thôi mình đưa đại cho xong vì giờ đây mình còn rất nhiều việc để làm, ngoại ra mình không thể để cho gia đình biết chuyện này vì đây là việc tình cảm riêng tư của anh".
3. Chuyện chồng tôi ham tiền mà lấy tôi: Với cái giá mà Dung cho rằng 40.000USD để đổi lấy cả cuộc đời của một người có rẻ quá không? Trong cuộc sống của chúng tôi điều mà tôi và chồng tôi luôn ao ước có được là sự hạnh phúc và việc này không thể mua được.
Song song đó, chuyện nhượng bộ hoặc im lặng của chúng tôi trong những tháng ngày qua là vì sợ ảnh hưởng tới những người xung quanh, đặc biệt những người thân thương. 

Tuy nhiên tới mức này tôi muốn Dung suy nghĩ về những việc sau đây. Đây là những việc mà chính Dung đã nhắn cho vợ chồng tôi mà chúng tôi chưa bao giờ mang ra pháp luật vì sợ ảnh hưởng tới Dung:
1. Tin nhắn hăm doạ: Chúng tôi đã bị hăm doạ và ảnh hưởng tinh thần trong thời gian 3 tháng vừa qua. Việc này tôi đã có vấn cùng với luật sư bên Mỹ và họ sẵn sàng gửi đơn thưa kiện nếu tôi đồng ý. (Theo điều luật NIED của U.S) 
2. Việc Dung làm giấy tờ kết hôn giả: Dung muốn làm giấy tờ cho một người con trai để ở lại Úc với giá tiền 70.000USD (việc này song song với việc đòi tiền chúng tôi một cách vô lý). 
3. Những tố cáo sai sự thật: Bao gồm cho fan đi hăm doạ giết gia đình Dung, lợi dụng Dung, bắt Dung phải mua quà…
Qua sự việc này, vợ chồng chúng tôi hy vọng mình không mang việc này đi xa hơn nữa. Tới cuối cùng, việc này cũng chỉ là việc tình cảm giữa chồng tôi và Dung trước đó thôi. Tôi mong rằng những anh chị báo chí, các độc giả, các fan hãy hiểu và thông cảm cho vợ chồng tôi. Thay vào đó vợ chồng tôi mong mọi người hãy nhìn vào công việc của chúng tôi ở tương lai. Xưa nay tôi luôn tin tưởng rằng chỉ có thời gian mới có câu trả lời cho tất cả. 

Một lần nữa vợ chồng chúng tôi xin chân thành cám ơn sự lắng nghe của mọi người. Xin cầu chúc mọi người nhiều sức khoẻ nhiều niềm hạnh phúc và sự bình an trong cuộc sống".  
Sau khi Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn tổ chức buổi họp báo tố cáo một fan hâm mộ có ý đồ tống tiền vợ chồng anh Bo. Ngay lập tức, cô gái tên Dung Peppy đã viết tâm thư vạch mặt Đan Trường là kẻ lừa gạt khi vừa yêu cô nhưng cũng đồng thời hẹn hò và kết hôn với Thủy Tiên. 
Đặc biệt, cô gái này còn tố cáo Đan Trường trong khoảng 15 năm đi hát đã lừa gạt tiền bạc của rất nhiều người chứ không riêng gì cô.
Chúng tôi xin trích dẫn những phần quan trọng trong tâm thư của cô gái để độc giả có được cái nhìn khách quan từ hai phía. 
Em và Đan Trường gặp lại nhau đầu tháng 3/2012 và kể từ đó hàng ngày em và Trường nhắn tin qua lại, email hàng ngày và nảy sinh tình cảm. 
Đan Trường có hứa hẹn với em qua Tết sẽ cưới, nhưng để cưới được thì anh muốn trả hết số nợ nần trong ngân hàng còn thiếu và số tiền đang nợ mọi người. 
Trong thời gian đó Đan Trường hay than vãn, buồn chán vì không có tiền trả nợ lãi ngân hàng và mọi người đòi. Đan Trường có nói em gửi tiền về hàng tháng để trả nợ. Em tin tưởng anh và em bắt đầu gửi từ tháng 4/2012 mỗi tháng cho anh Trường trả nợ nhưng càng gửi về thì thấy anh càng thiếu tiền trầm trọng và em không hiểu lý do tại sao. 
Anh Trường nói là 3 tháng cuối năm anh cần làm nhiều việc và cần em gửi về mỗi tháng 10.000 $. Và tháng 7 em đã trở về Việt Nam chơi và thăm anh. Em ở Sài Gòn 2 tuần và trong 2 tuần đó về, đúng lúc anh Trường đang quay “Yêu anh em dám không” nên không có nhiều thời gian. Bởi vậy khi bộ phim vừa kết thúc thì ngày hôm sau Đan Trường và em có đi Thái Lan chơi, và lúc đầu anh Trường nói chỉ đi 2 người, đến lúc chuẩn bị đi thì Đan Trường nói ông bầu Hoàng Tuấn không đồng ý cho 2 đứa đi riêng. Nên phải cho 2 nhân viên đi cùng, 1 nhân viên nam và 1 nhân viên nữ. 
Lúc đó em rất bực và toàn bộ chi phí chuyến du lịch Thái đó là em phải trả cho Trường và nhân viên từ A- Z từ vé máy bay, khách sạn, ăn uống. Trong chuyến đi đó anh Trường còn sắm quần áo và điện thoại còn dùng tiền của em để mua một bộ mỹ phẩm đắt tiền gần 1.000$. Và chỉ trong 2 tuần về Sài Gòn chơi với Đan Trường em đã tiêu 1 số tiền khá lớn. 
Sau khi đi Thái, anh Trường qua Mỹ hát. Vào tháng 9/2012 Đan Trường nói chia tay em, hai người không hợp nhau, em cũng thấy fan của Đan Trường làm phiền em quá nhiều, với lại có 1 số người khuyên em không nên yêu anh ấy và cho biết thật ra Đan Trường bị gay nên Đan Trường mới chia tay em. 
Sau khi đã chia tay, hằng ngày, Đan Trường vẫn điện thoại nhắn tin cho em và kể hoàn cảnh khó khăn, đang không có tiền quay clip và nói em giúp Đan Trường cùng 1 fan nữa ở Sài Gòn tên Thanh, mỗi người giúp Đan Trường 100  triệu đồng để làm clip. 
Sau đó vài tuần, anh Bo lại nhắn tin nói em có tiền thì cho anh Bo vay $7000 và số tiền này anh vay sẽ trả lại em và em đã trả lời là em không có. 
Em và chị Thanh nói chuyện với nhau không hiểu tại sao anh lại cần nhiều vậy và chị Thanh lại rủ em 1 lần cuối mỗi người cho anh 50 triệu nữa là khả năng hết sức của chị có thể xoay được. Nhưng riêng em không đồng ý và tự lúc này em không muốn liên quan nữa.... Lúc trước còn quen nhau thì em không muốn người yêu mình lâm vào cảnh thiếu nợ, bị đòi tiền nên em mới giúp hết lần này đến lần khác. 
Hồi đó Đan Trường có vay 1 fan tên Ngọc số  tiền $ 10 000 mà chị Ngọc đòi mãi Đan Trường mới trả được. Trong thời gian quen nhau, Đan Trường có kể vay chị Thảo Sing HN 100 Triệu, Vay của Thanh 100 triệu nhưng chị Thanh thì từ lâu luôn là người giúp Đan Trường và cho Đan Trường luôn số tiền này không bao giờ lấy lại. 
Và lúc này em rất hoài nghi, không lẽ vì một lý do như vậy mà Đan Trường chia tay. Trong khi từ tháng 3 đến tháng 9, 2 đứa rất hạnh phúc, ngày nào cũng nhắn tin qua wechat rất nhiều, Đan Trường ngủ dậy là nhắn tin cho em. Một ngày không biết bao nhiêu lần, rồi ngày nào cũng gửi ảnh sinh hoạt hàng ngày cho em xem. 
Tiền thì em gửi về Đan Trường trả nợ đều nhưng anh ấy vẫn cứ thiếu, mất tiền, hỏng điều hòa xe thì lại nói em gửi về. Em không hề tiếc mà vẫn rất tin anh. Và lúc đó em không đồng ý chia tay, nên hai đứa vẫn nói chuyện qua lại mỗi ngày. Giờ thì em mới biết một sự thật lúc đó Đan Trường đã quen Thủy Tiên và lừa dối tình cảm của em, và thời gian đó đã đi chơi bên Mỹ cùng bạn bè, gia đình Thủy Tiên hồi tháng 7.2012. Vậy là một lúc Đan Trường yêu 2 người. Khi đám cưới ở Mỹ nhưng Đan Trường nói anh tìm hiểu 2 người song song và lúc đó số điểm đã nghiêng về em. Vì thế, suy cho cùng mục đích của Đan Trường là lấy tình cảm để lừa tiền cả em và Tiên. 
Một sự thật em được biết là Đan Trường được rất nhiều fan thân cho tiền, mà số tiền không hề nhỏ… toàn 100 triệu/lần. Những người không những quà tặng mà còn hay cho cả tiền khi thấy Đan Trường khó khăn, nợ nần gồm chị Thảo Sing (Hà Nội), Trà My (Hải Phòng) và chị Thanh (Sài Gòn)… Ngoài ra còn rất nhiều fan thân trong Sài Gòn luôn gửi tiền cho Đan Trường trong suốt hơn 15 năm đi hát… Thử hỏi một ca sĩ hàng đầu Việt Nam làm những chuyện như vậy mà lương tâm của mình không cắn rứt. 
Trong thời gian quen nhau, thấy Đan Trường nhận nhiều quà đắt tiền từ các fan như Ipad, Iphone, em đã khuyên Đan Trường bây giờ có người yêu, anh đừng nên nhận quà quá đắt tiền để rồi đến lúc anh công khai chuyện tình cảm, họ sẽ ra sao, và Đan Trường nói thì họ cứ tặng nên anh phải nhận… 
Và hồi đó em nhớ có một chị tên Phương ở Mỹ tặng Đan Trường cái Iphone 5 và cuối cùng Đan Trường cũng mang đi bán lại cho fan để lấy tiền. 
Cuối cùng Đan Trường đã trả ơn em bằng cách đưa lên báo tố cáo tống tiền..., thử hỏi có buồn cười không? 
Và vì Đan Trường sợ vợ chồng em sẽ nói sự thật lên báo nên Đan Trường và Hoàng Tuấn đã hành động trước như thể kêu gọi các fan của mình bảo vệ thần tượng trước khi sự thật được phơi bày… 
Một ca sĩ hàng đầu Việt Nam lợi dụng lấy tiền của bao nhiêu fan suốt 15 năm đã là một điều đáng khinh bỉ, vậy mà giờ còn yêu 1 lúc 2 cô gái và lợi dụng tiền bạc để trả nợ… 
Đó có phải là tấm gương của một ca sĩ ? 
Và khi chuyện này xảy ra Đan Trường liên tục kể với em và mẹ em là 2 vợ chồng Đan Trường ly thân, không nói chuyện với nhau, trong khi 1 mặt đưa tin lên báo chí hình ảnh rất hạnh phúc.
Ngoài ra Dung Peepy còn tiết lộ:
Lý do Đan Trường kết hôn với Thủy Tiên là vì Tiên đã thanh toán hết số nợ trong ngân hàng và số tiền Đan Trường vay mượn bạn bè. 
Đặc biệt Thủy Tiên cũng là người thay Đan Trường trả 40.000$ cho Dung PP.
Sau khi đăng bài "Ca sĩ Đan Trường bị fan đòi tiền" (Pháp Luật TP.HCM số ra ngày 12-7-2013), chúng tôi đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với ông P. và bà V. là cha mẹ của cô D. - hiện đang sinh sống tại Hải Phòng.

. Bà có biết gì về chuyện tiền bạc giữa con gái bà và ca sĩ Đan Trường?
+ Hai đứa quen nhau, đưa tiền cho nhau thì mới đây tôi mới biết.
. Khi chuyển 10.000 USD cho bà, Đan Trường đã nói gì?
+ Đan Trường gọi cho tôi và nói con gái tôi thì có người yêu, cậu ấy thì lấy vợ, D. đòi tiền thì cậu ấy sẽ trả. Cậu ấy đã trả 30.000 USD và con gái tôi đòi tiếp... 
Cậu ấy còn nói: “Con đi làm hưởng 50% còn 50% thuộc về công ty, D. đòi con chưa lo được, con bảo từ từ nhưng D. cứ đòi con”. 
Tôi biết từng đợt tiền con tôi đưa cho Đan Trường, tuy nhiên do chưa trả đủ nên nảy sinh mâu thuẫn. Như con tôi đòi thêm 25.000 USD nhưng Đan Trường chỉ trả thêm 10.000 USD chứ không trả đủ nên con gái tôi không nhận. 
Sau khi D. không nhận, Đan Trường đã năn nỉ tôi: “Cô thương con cứ nhận để D. khỏi đòi con”, tôi có nói với Đan Trường tôi không biết chuyện tiền nong hai đứa, cháu thiếu D. thì cứ trả D. chứ tôi không dính dáng nhưng Đan Trường nói mãi tôi mới nhận. Sau khi tôi nhận, con gái tôi đã la tôi tại sao nhận chưa đủ. Tôi cho rằng Đan Trường phải có vay của con tôi thì nó mới chịu trả.
Về chuyện người được cho là con rể của gia đình nhắn tin có ý hăm dọa, ông P. - cha cô D. nói:
+ Đối với gia đình, những tin nhắn của con gái tôi lẫn con rể không phải là tin nhắn hăm dọa, đòi tiền không trả thì có mày-tao, chứ con rể tôi có ở Việt Nam đâu mà hăm dọa. 
Tôi cũng sẽ làm rõ với Đan Trường khi nói gia đình D. tống tiền cậu ấy! 
Vợ chồng tôi gần 60 tuổi, làm ăn uy tín, chúng tôi tống tiền hồi nào?
. Tại sao con gái bà không đòi tiền một lần mà lại chia làm từng đợt, vừa trả đợt này lại đòi đợt khác?
+ Bà V.: Ở bên kia nó làm được đồng nào là đưa hết cho Đan Trường, có khi tốn nhiều nhưng là tiền mua đồ đạc. Con gái tôi còn nhỏ tuổi, không thể nhớ hết nên nó đòi từng đợt, khi nào nghĩ ra gì thì đòi đó...
+ Ông P.: D. nói đòi nhiều sợ không trả nên moi ra đòi dần dần. Còn Đan Trường không nợ sao mà trả ? Có nợ có trả. Con tôi bên đó đi làm, hai vợ chồng nó nói nhau đòi tiền Đan Trường. Tôi cũng nói con tôi có gì cứ đưa hết lên Facebook cho bố, ngày nào, giờ nào, bao nhiêu tiền… Em nó còn ít tuổi, hâm mộ Đan Trường nên khi yêu là lấy tiền nong của vợ chồng tôi, của chị nó… cho Đan Trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung