Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Milk n More - thương hiệu New Zealand

Bao nhiêu là các loại sữa, sữa nào cũng được giới thiệu là tốt và bổ dưỡng nhất cho sức khoẻ, tôi không biết nên chọn loại sữa nào ?.
Đó là băn khoăn của không ít bà nội trợ, người có nghĩa vụ cao cả là chăm lo cho sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của các thành viên trong gia đình.
Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống hiện đại với những vòng quay đến chóng mặt, việc gì cũng cần phải làm thật nhanh bởi quỹ thời gian của mọi người là không nhiều. Do đó mà nhu cầu về thức ăn nhanh, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng ngày càng cao.
Sữa là một sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu đó. Vì vậy mà ngày càng nhiều các thương hiệu sữa ra mắt để chinh phục mọi đối tượng khách hàng. Các điểm bán sữa cũng mọc lên như nấm sau mưa, và thật khó để lựa chọn được một loại sữa tốt cho sức khoẻ và phù hợp với khẩu vị của từng người.
Đứng trước nhu cầu đó, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc về Showroom bán các sản phẩm sữa của Công ty Thực Phẩm Bổ Dưỡng New Zealand với thương hiệu Milk n More.
Đây là thương hiệu mới gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2006 nhưng đã bước đầu thu hút được sự quan tâm và tạo được lòng tin của đông đảo khách hàng.

Showroom của các sản phẩm của Milk n More được décor với phong cách “rất New Zealand”, nổi bật với màu xanh da trời, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Toạ lạc tại tầng 1 Toà nhà New Zealand Brands, 81 Thái Thịnh, HN, Showroom sữa Milk N More luôn tấp nập khách tới thăm quan và mua hàng. Tại đây có trưng bày và bán rất nhiều sản phẩm sữa bổ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi như Sữa làm đẹp dành cho phụ nữ Healthy BeautieTM, Sữa bột nguyên kem Milk & More dùng cho cả gia đình, Sữa gầy làm đẹp tự nhiên Slim, Sữa giàu dinh dưỡng Vitaplan, Sữa dê cao cấp nguyên chất… ngoài ra còn có Trà thảo dược giảm béo Slim, Sinh tố hoa quả ép các loại… Tất cả đều được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand, vùng đất nổi tiếng với những đồng cỏ xanh mát và những trang trại chăn nuôi bò sữa nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng và qui trình sản xuất với những qui định nghiêm ngặt và được kiểm soát chặt chẽ.

Chị Nguyễn Hồng Hạnh, 40 tuổi, kinh doanh đồ thể thao trên phố Nguyễn Thái Học cho biết:
“Tôi đang tìm loại sữa tốt cho sức khỏe nhưng không béo và dễ uống. Rất may là tôi được một người bạn giới thiệu loại Sữa làm đẹp dành cho phụ nữ được nhập khẩu từ New Zealand. Tôi tìm đến mua và rất bất ngờ vì ngoài loại sữa tôi cần, tôi còn có thể tìm được các sản phẩm khác cho cả nhà dùng nữa. Tất cả đều được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand với chất lượng cao cấp. Tôi rất yên tâm dùng những sản phẩm này”.
Bác Thanh Minh, một trong những kế toán về hưu chia sẻ:
“Tôi được biết đến thương hiệu sữa Healthy Beautie™ qua CNMS – Lady và hôm nay mới có dịp ghé qua thăm. Tôi bất ngờ với một Showroom “hoành tráng” và rất chuyên nghiệp. Các sản phẩm thì đa dạng, thoả mãn mọi yêu cầu của từng đối tượng khách hàng. Nhân viên bán hàng luôn niềm nở, nhiệt tình và rất am hiểu vể sản phẩm khi tư vấn cho khách hàng các loại sữa phù hợp. Thậm chí, một bà già về hưu vốn được coi là “khó tính” như tôi cũng cảm thấy rất hài lòng. Khi có khách không mua được hàng, các cô vẫn niềm nở và tiễn khách và hẹn lần sau ghé thăm. Tôi đã mua hộp sữa giàu dinh dưỡng Vitaplan vị Vanilla rất thơm ngon để bổ sung dưỡng chất và canxi cho cơ thể”.
Được đánh giá là nơi cung cấp đa dạng các loại sữa cho mọi đối tượng khách hàng nên Showroom cũng thu hút được cả những bà mẹ mang thai và nuôi con.

Chị Thu Trang, 35 tuổi ở phố Nguyễn Trãi thì lại nói:
“Cháu thứ 2 nhà tôi được gần 1 tuổi và tôi được đồng nghiệp giới thiệu về loại sữa dê cao cấp nguyên chất được nhập khẩu từ New Zealand, vùng đất của những đồng cỏ xanh mát và nổi tiếng toàn thế giới về chất lượng sữa. Tôi đã tin dùng loại sữa dê này và con trai tôi cũng rất thích, cháu lên cân đều và khoẻ mạnh, sức đề kháng tăng lên rõ rệt"

Buổi hoà nhạc ngoài trời của Hội chợ từ thiện
Tháng 11-2007, nhãn hiệu Milk&More vinh dự là Nhà Tài Trợ Vàng cho Hội chợ Từ thiện được tổ chức ở Trường Quốc Tế UNIS tại khu đô thị Ciputra.
Các sản phẩm trưng bày tại hội chợ rất phong phú và gian hàng luôn thu hút được khách tới tham quan và mua hàng”.
Bà Lan Anh, Giám đốc Công ty cho biết,
“Milk&More sẽ dành phần lớn lợi nhuận bán hàng từ Hội chợ này vào các hoạt động từ thiện”.

Những sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand của Milk&More đã và đang làm hài lòng đa dạng các đối tượng khách hàng. 

Hãy ghé thăm showroom một lần, chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.
Bạn quan tâm đến bài viết hữu ích này và muốn tìm hiểu thêm thông tin, hãy gọi chúng tôi 01992 111199 or 01222 509899

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung