Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Sữa nguyên kem Milk n More

Sữa nguyên kem nhập khẩu từ New Zealand là sản phẩm 100% nguyên chất nhập khẩu từ New Zealand - Nhà sản xuất: Milk & More
Trực giác mách bảo bạn rằng hãy tránh xa sữa nguyên kem nếu muốn có một dáng vẻ thon thả nhưng nghiên cứu mới đây cho thấy những người uống sữa nguyên kem lại lên ít cân hơn những người sợ nó.
Hơn 19.000 phụ nữ tuổi trung niên đã tham gia nghiên cứu và các nhà nghiên cứu Thụy Điển phát hiện ra rằng trọng lượng của những người thường uống ít nhất 1 cốc sữa nguyên kem/1 miếng phô mai mỗi ngày thay đổi rất ít trong suốt 9 năm tham gia nghiên cứu (lên chưa đầy 1kg) so với những phụ nữ ít uống, ăn các loại thực phẩm này.
Việc uống sữa nguyên kem, không phải là sữa ít béo, dường như có tác dụng chống lên cân rất hiệu quả nhưng tất nhiên chỉ với những phụ nữ có cân nặng bình thường mà thôi.

Hơn nữa, những phụ nữ này cũng thường có những thói quen khác giúp việc kiểm soát cân nặng hiệu quả hơn.


Trên thực tế, đã có rất nhiều nhà khoa học quan tâm tới khả năng kiểm soát cân nặng của các chế phẩm từ sữa khi nhiều nghiên cứu gần nhận thấy vai trò của sữa, sữa chua và các sản phẩm từ sữa trong việc điều chỉnh lượng chất béo trong cơ thể.


Tuy nhiên, vấn đề này chắc chắn phải còn rất lâu mới ngã ngũ bởi cũng có rất nhiều nghiên cứu khác không tìm thấy mối liên hệ có lợi cho vòng eo của các sản phẩm từ sữa.


Đối tượng sử dụng: thanh thiếu niên từ 10 - 50 tuổi


Hướng dẫn sử dụng

Một thìa gạt miệng ( 5g ) + 40ml nước ấm ( dưới 40°C )
Độ tuổiNước (ml)Số thìa (5g)
Trẻ em (<20 tuổi)40 – 1201 - 3
Người lớn (>20 tuổi)160 - 3204 - 8
Để được tư vấn về sữa vui lòng liên hệ 01992111199

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung