Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Kinh doanh đa cấp - Vison

THÔNG TIN CHUNG VỀ TẬP ĐOÀN VISION
- Tên công ty: Vision International People Group. 
- Người sáng lập - Chủ tịch tập đoàn: Ông Dmitri Buriak (CHLB Nga) 
- Ngày thành lập: Ngày 14 - 07 - 1996 
- Lĩnh vực kinh doanh: Sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp và sự trường thọ. 
- Trung tâm tài chính đặt tại London – Vương quốc Anh 
- Văn phòng điều hành đặt tại Cộng hòa Síp (Cyprus) 
- Công ty Vision niêm yết chứng khoán trên thị trường chứng khoán Síp. 
- Đối tác kiểm toán: Tập đoàn Ernst & Young,   
- Website chính thức: www.vipgroup.net  bằng 19 ngôn ngữ. 
- Kênh truyền hình trực tuyến: www.vipvisiontv.me 
- Phương thức phân phối sản phẩm trên toàn cầu: áp dụng hình thức Kinh doanh theo mạng (network marketing). 
- Thông tin về hãng sản xuất: 
+ Các dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Vision do Liên hiệp dược Arkopharma sản xuất tại 2 nhà máy đặt tại Cộng hòa Pháp và Cộng hòa Ailen (Ireland) 
+ Dòng sản phẩm mỹ phẩm do Tập đoàn Fareva – Cộng hòa Pháp sản xuất.   
+ Tiêu chuẩn sản phẩm: Tất cả các sản phẩm Vision đều được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice – Thực hành sản xuất tốt) của Pháp và Ailen, và đáp ứng những tiêu chuẩn được cập nhật mới nhất. 
+ Nhà sản xuất sản phẩm Vision đạt Tiêu chuẩn ISO 22000 về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (ISO 22000 - Food safety management systems) 
+ Công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại: Công nghệ nghiền Cryogen (cryogrinding- tán lạnh) ở nhiệt độ âm sâu (-196 oC). Cho phép nghiền thảo dược nhỏ đến 100 nanômét, trung hòa khí nitơ lỏng (có tác dụng ngăn ngừa oxy hóa các phân tử hoạt chất trong thực vật, cho phép duy trì được những hoạt chất hữu ích của thảo dược và độ thẩm thấu vào cơ thể rất cao, lên đến 98%). 
ĐẠI DIỆN VISION TẠI VIỆT NAM: 
- Công ty TNHH Thương mại Vision Việt Nam.- Hoạt động chính thức từ ngày 07/12/2002 tại Hà Nội. 
- Văn phòng điều hành tại P906 Nhà 24 T2 Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. 
- Website: http://vietnam.vipgroup.net 
Các văn phòng giao dịch hàng hóa: 
- Biệt thự A50, phố Đỗ Quang, Khu đô thị mới Trung Hòa- Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội; 
- Số 58-59S Phan Xích long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP HCM 
- Số 55B, đường 3-2 Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. 
VÀI NÉT GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VISION  
Công ty Vision International People Group được thành lập vào ngày 14-7-1996. 
Triết lý hoạt động của Công ty : Lựa chọn sức khỏe Tuyệt hảo (Whole Health Option). Đó là sự phát triển toàn diện và hài hòa của con người cả về Thể chất - Tinh thần - Trí tuệ - Xã hội và Tài chính. 
Sứ mệnh kinh doanh của công ty: Chúng ta kinh doanh lành mạnh, vì một xã hội khỏe mạnh, thịnh vượng và nhân ái, truyền bá Phong cách sống khỏe mạnh, tạo dựng một nền văn hóa mới về sức khỏe, phát triển tiềm năng và tôn vinh giá trị nhân cách con người.  
Về người sáng lập - Chủ tịch Công ty VisionÔng Dmitri Buriak, là Viện sĩ Viện hàn lâm Quốc tế về thực phẩm tự nhiên và công nghệ sinh học, là một doanh nhân rất thành công trong ngành khai khoáng và luyện kim, thành viên Câu lạc bộ Giám đốc London.Từ những biến cố sức khỏe của bản thân mình, ông đã đánh giá lại một cách sâu sắc những giá trị và ưu tiên của cuộc sống. Sức khỏe chiếm vị trí đầu tiên trong những ưu tiên đó. Khi quyết định cống hiến cả sự nghiệp của mình cho lĩnh vực sức khỏe và nâng cao tuổi thọ con người, ông đã nghiên cứu tiềm năng của các phương pháp tổ chức khác nhau để thực hiện ý tưởng của mình. Cuối cùng, ông đã chọn hệ thống tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ hết sức tiến bộ - đó chính là “Kinh doanh theo mạng”. 
Với tầm nhìn vĩ mô của Chủ tịch Công ty ngay từ năm 1996, Vision đã xác định được lĩnh vực kinh doanh chính của mình – đó là thị trường sức khỏe. Ông đã tuyên bố rằng, sức khỏe con người là nguồn tài nguyên kinh tế chủ đạo của một quốc gia. 
Khái niệm sức khỏe ở đây được định nghĩa theo cách mới hoàn toàn: Sức khỏe - đó chính là sự hài hòa của chất lượng cuộc sống về mặt thể chất, tâm hồn, trí tuệ và xã hội.Lịch sử hoạt động của Công ty Vision luôn gắn liền với tư tưởng, tầm nhìn và quyết sách quan trọng của vị Chủ tịch. Với đạo đức, trách nhiệm và tài năng của mình, ông Dmitri Buriak đã đưa Công ty Vision vượt qua vô vàn khó khăn thử thách và đã khẳng định vị thế vững chắc và giữ vững tốc độ phát triển ngoạn mục của Công ty suốt từ khi thành lập đến nay.Với những đóng góp to lớn của mình đối với nền kinh tế - xã hội Nga, năm 2002, ông Dmitri Buriak đã được Nhà nước Nga trao tặng huân chương danh dự mang tên I.I. Mechnikov “Vì những đóng góp thiết thực cho sự nghiệp củng cố sức khỏe dân tộc”. Năm 2005, ông được Nhà nước Nga tặng thưởng Huân chương cao quý “Vì sự phục hưng nước Nga thế kỷ 21”. 
Định hướng về triết lý hoạt động của Công ty Vision:Công ty đang hướng đến việc xây dựng một nền văn hóa sức khỏe mới trên thế giới như một ưu tiên tuyệt đối cho con người và xã hội nói chung, và thực hiện điều đó bằng cách lựa chọn phương thức truyền bá triết lý Lựa chọn sức khỏe tuyệt hảo.Nhân tố quan trọng nhất trong hệ thống này là chính những con người, những người đồng chí hướng, chứ không phải “thị trường” vô trách nhiệm. Hoạt động của hệ thống những con người đồng chí hướng này là tạo lập một môi trường thông tin lành mạnh, định hướng để xây dựng và truyền bá một nền văn hóa sức khỏe mới trên thế giới. 
Hình thức hoạt động thích hợp và hiệu quả nhất đó chính là kinh doanh theo mạng – hoạt động dựa trên sự giao tiếp trực tiếp giữa những con người.   
Về quy mô và tốc độ phát triển 
Đến năm 2010, Công ty Vision International People Group là một công ty kinh doanh theo mạng đa quốc gia, phân phối các chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học và mỹ phẩm tại hơn 20 quốc gia. Bao gồm:Nga, Ucraina, Kazacxtan, Uzbekistan, Litva, Latvia, Belarus, Bulgary, Hungary, CH Séc, Balan, Italia, CHLB Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Rumani, Armenia, Việt Nam, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha,…Sau 14 năm hoạt động, tốc độ tăng trưởng doanh số của Công ty trung bình luôn giữ vững từ 20-25% mỗi năm. Kể cả trong những năm 1997-1998 và 2007-2008 là những thời kỳ nền kinh tế thế giới bị khủng hoảng và nhiều công ty lớn khác gặp khó khăn thì Công ty Vision vẫn giữ tốc độ tăng trưởng ấn tượng.Hoạt động tài chính của Công ty được các đối tác kiểm toán là các tập đoàn kiểm toán hàng đầu thế giới như Earnst & Young, KPMG, Cissco chứng nhận. Điều đó khẳng định tính minh bạch và uy tín của Công ty. Trong 14 năm hoạt động, Công ty đã chi trả hoa hồng cho các nhà phân phối của mình là 480 triệu USD,. Trong đó, hoa hồng trả cho các nhà phân phối Việt Nam là 18 triệu USD.LỜI MỜI HỢP TÁC CỦA CÔNG TY 
- Cơ hội tạo dựng một doanh nghiệp có thu nhập cao và ổn định của chính mình. Bạn tự quyết định kế hoạch kinh doanh của mình - và tự định mức thu nhập xứng đáng với sự nỗ lực và tài năng sáng tạo của mình. 
- Hoạt động mang ý nghĩa xã hội của Công ty và các nhà phân phối thông qua việc truyền bá nền văn hóa mới về sức khỏe, phong cách sống khỏe mạnh. Công ty có sự hợp tác tích cực với Hội Chữ thập đỏ, Quỹ Nhi đồng của Liên hợp quốc (UNICEF), lập Quỹ từ thiện Misa hoạt động trên nhiều quốc gia nhằm giúp đỡ các cá nhân và tổ chức xã hội.- Sản phẩm chất lượng cao của các nhà sản xuất có thương hiệu và uy tín hàng đầu Châu Âu, hiệu quả sản phẩm đã được khẳng định qua các kết quả lâm sàng. Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng mà Công ty phân phối đã đạt tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất đối với dược phẩm tại Châu Âu và đặc biệt, đã được Tổ chức Y tế Thế giới - WHO công nhận và khuyến cáo sử dụng. 
- Hệ thống trả thưởng đơn giản và hiệu quả. Nhà phân phối có quyền mua sản phẩm với giá ưu đãi để có cơ hội thu nhập từ việc bán sản phẩm cho người tiêu dùng. Công ty trích 56% từ doanh thu thuần để trả hoa hồng cho các nhà phân phối. Đây là sơ đồ kinh doanh tiên tiến và hiệu quả, có tỷ lệ phân chia hoa hồng cao nhất trong các công ty KDTM hiện nay trên thế giới.- Sự hỗ trợ toàn diện từ phía Công ty dành cho các nhà phân phối như các Trung tâm giao dịch và thương mại chuẩn mực. Hệ thống  quản lý và phân tích thông tin của doanh nghiệp của các nhà phân phối, thông qua hệ thống công nghệ thông tin hiện đại trên internet: thương mại điện tử, hợp đồng điện tử, theo dõi và quản lý sự phát triển của mạng lưới trực tuyến trên internet… 
- Hệ thống đào tạo chất lượng cao của Công ty thông qua internet, qua các chương trình đào tạo đỉnh cao của các bậc thầy về kinh doanh theo mạng, hệ thống tài liệu chuẩn mực trong lĩnh vực kinh doanh theo mạng. 
Website của Công ty được phát hành với 18 thứ tiếng, cập nhật những tin tức mới nhất về mọi hoạt động của Công ty tại các quốc gia, các chương trình, chiến lược của Công ty giúp cho các nhà phân phối lập các kế hoạch kinh doanh của mình.Công ty có một kênh truyền hình qua vệ tinh phát bằng nhiều thứ tiếng, có một kênh truyền hình trực tuyến trên internet(http://vipvisiontv.me ) . Có một tạp chí riêng “Hành tinh con người” phát hành hàng tháng bằng nhiều thứ tiếng.- Công ty luôn hướng đến mở rộng thị trường ra các quốc gia mới, khai thác các thị trường nhiều triển vọng và tài chính dồi dào nhất, như các nước khu vực Đông Nam Á. Chiến lược phát triển của Công ty sẽ hướng đến các quốc gia đông dân số như Trung Quốc, Ấn Độ, các quốc gia Châu Phi,… Điều đó mở ra khả năng không giới hạn biên giới cho các nhà phân phối phát triển một doanh nghiệp quốc tế của mình.- Với hình thức kinh doanh theo mạng, các nhà phân phối sẽ có được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ những con người cùng chí hướng. 
Từ hệ thống đào tạo chất lượng cao và miễn phí, được tiếp thu những kinh nghiệm quý báu của những người đã thành công, và đặc biệt, là sự gắn bó, giúp đỡ và khích lệ, động viên cùng nhau vươn đến thành công. 
Tất cả những điều đó là chìa khóa cho Bạn đến với thành công cùng Công ty Vision International People Group !

Kiếm cả ngàn đô mỗi tháng chỉ bằng cách sử dụng các sản phẩm cải thiện sức khỏe của Vision và khuyến cáo bạn bè cũng làm...như vậy. 
Đó là nội dung “chào hàng” của Công ty Vision International People Group (gọi tắt là Vision) rao trên website www.darton.freeservers.com
Làm thế nào để kiếm thêm cả ngàn đô? 

Theo Vision là “hãy mua các sản phẩm của Vision với giá giảm 40% rồi nhận hoa hồng lên đến 56% chỉ bằng cách sử dụng các sản phẩm của chúng tôi và giới thiệu với bạn bè!”. 
Vừa mua xài, vừa được hốt bạc, còn gì ngon hơn ?!
Công ty Vision giới thiệu công việc kinh doanh của mình như thế và tự giới thiệu trên Internet như sau:
“Vision International People Group là một hiệp hội của những nhà phân phối hoạt động trên cơ sở phân phối trực tiếp các sản phẩm và dịch vụ. Hiện nay Vision chính thức hoạt động tại Pháp, Ý, Bỉ, Lithuania, Latvia, CHLB Nga, CH Czech, Mông Cổ, Kazakhstan và Ukraine hướng đến mở thêm địa bàn mới cho các sản phẩm của mình”. 
Hàng hóa của Vision được “đánh” từ một hãng thuốc ở Pháp tên Arkopharma, một hãng chuyên sản xuất thảo dược, bán tự do không cần kê toa. 
Điều kỳ dị là thay vì tập trung giới thiệu đặc tính tốt xấu (công dụng, tác dụng phụ) của các sản phẩm của mình, Vision lại giới thiệu cách “tiếp thị cách mạng kết hợp chi phí ban đầu thấp, thu nhập khó bì…” để mời gọi khách hàng gia nhập Vision và trở thành “nhà phân phối mà thu nhập chỉ có thể bị giới hạn bởi óc tưởng tượng mà thôi”.
Tại sao Vision lại “phát triển” ở những nước đã từng có nền kinh tế bao cấp? 
Trước hết, vì đó là những “mảnh đất còn hoang sơ” về mặt kinh tế. 
Hơn chục năm trước, cả ở Nga, ở Đông Âu lẫn ở VN đã từng xảy ra những “quả lừa” như vụ “nước hoa Thanh Hương”. 
Sau khi chiêu thức “chờ sung rụng” đã lỗi thời - bởi làm sao có “sung rụng” với lãi suất cả chục phần trăm (%) một tháng được? - nay bèn xoay qua chiêu “cũng phải lao động mới có ăn” nghe chừng như hữu lý hơn. 
Lý luận kiêu như thế đủ để tự trấn an khỏi phải ngần ngừ.
Dean Vandruff trong bài “What’s wrong with multi-level marketing?” đã phân tích tại sao chiêu bán hàng đa cấp này lại thành công ở các nền kinh tế bao cấp cũ:
Qui luật cung/ cầu đã quật ngã LX. Các nhà quản lý LX đã tìm cách quản lý cung ở cấp vĩ mô, tính ra xem người dân cần bao nhiêu khoai, bột..., song càng ra sức lại càng lủng củng vì cái nút bấm cung/ cầu. 
Cái tay bấm nút đó không nhanh nhạy để cùng nhịp với thực tế thị trường. 
Với hệ thống bán hàng đa cấp, tình hình càng tồi tệ hơn. 
Bán hàng đa cấp được thiết lập để vượt qua một cách mù quáng điểm bão hòa, tăng trưởng cho đến khi sụp đổ xuống vì chính sức mạnh của mình.
Thảm kịch Chernobyl tuy đã xảy ra, song trước đó ở nhà máy hạt nhân này cũng đã có một cái công tắc đóng/mở, có điều công tắc này không còn hoạt động. 

Ở một công ty bình thường, người giám đốc sẽ tự nhủ: 
Thôi đủ rồi! 
Ngừng lấy thêm nhân viên vào!. 
Ở một công ty bán hàng đa cấp, không có cái nút “ngưng tuyển thêm truyền tiêu”.
Vision không phải là công ty truyền tiêu duy nhất. 

Trước Vision cũng đã có hàng ngàn công ty khác, công ty nào cũng đều nổi cộm thành tích. 

Một cựu truyền tiêu sản phẩm của Công ty dược thảo Herbalife đã viết trên địa chỉ http: //www.freewebs.com/herbalifereport:
Có quá nhiều người phân phối và không đủ khách hàng. 
Herbalife chẳng đếm xỉa gì đến tình hình khu vực kinh doanh của bạn đã chật ních người cũng bán như bạn. 
Đa số các nhà phân phối đều tham gia cuộc chơi với ý định hốt bạc thật nhanh. 
Họ chẳng cần biết bán hàng cho ai, bạn sẽ ra sao, họ chỉ muốn được trả công để thuyết phục người khác bỏ tiền ra mua hàng. 
Từ bao năm qua, đã có bao xìcăngđan về sản phẩm Herbalife và số người bị Herbalife móc túi.  
Có biết bao người chết dở vì bị bỏ rơi với mớ sản phẩm phải mua vào mà không tìm ra khách hàng đê bán lại được”. 
Ma trận của “Người đỡ đầu”
Ngoài một số ít người được phong là VIP, dưới cái mác của người thành đạt nhờ Vision, cứ thuyết trình để gây dựng hệ thống và “trao cơ hội cho người có ước mơ”, số còn lại đang theo đuổi giấc mơ làm giàu từ bán hàng đa cấp. 
Mỗi khi chứng kiến, chúng tôi thấy có gì nghèn nghẹn trong lòng.
Khác với chuyện đi xin việc làm bình thường là nộp hồ sơ, phỏng vấn, thử việc..., để gia nhập vào mạng lưới bán hàng đa cấp, việc đầu tiên là tiếp cận với những người được coi là đang nằm trong hệ thống, gọi là “người đỡ đầu”. 
Để tránh sự quan tâm của những người nói không với đa cấp, với ngành chức năng, việc tiếp cận này cũng phải được thực hiện theo con đường… tiểu ngạch.
Nuôi mộng triệu phú cùng VISION (P.1), Giáo dục - du học, ban hang da cap, lua dao, Vision, trieu phu, ty phu, da nang, tin da nang, tin tuc, tin hay, tin nong, bao, vn
Hàng trăm người dân chăm chú lắng nghe bí quyết làm giàu cùng Cty VISION tại Nhà hàng tiệc cưới Queen Place
Qua nhiều ngày lân la tại một lớp học kỹ năng kinh doanh theo mạng, tôi cũng tìm được một “người đỡ đầu” để dẫn dắt mình bước chân vào “con đường làm giàu”.  
Những gì mà tôi được nghe, với cách diễn thuyết cực kỳ điêu luyện, có thể nói liền vài chục phút mà không vấp váp, ai cũng nghĩ mình chuẩn bị giàu có đến nơi. 
Cứ như “người đỡ đầu”, nếu làm việc tích cực trong 3 tháng, nhiều lắm là 1 năm thì kể từ đó trở đi, đang ngủ tôi cũng có tiền! 
Và thay vì làm việc cật lực trong vòng 5 năm tôi mới mua được ô-tô thì thời gian đó sẽ rút ngắn lại rất nhiều.  
Không chỉ giàu có, tôi và gia đình sẽ được hưởng thụ với các chuyến du lịch nước ngoài hoành tráng trích từ lợi nhuận khổng lồ của tập đoàn.
Theo giới thiệu thì “người đỡ đầu” của tôi tên Nguyễn.
Trước đây, anh là một công chức Nhà nước, làm việc ngày 8 tiếng, thu nhập mỗi tháng 5 triệu đồng. 
Từ ngày tiếp cận được “công cụ Vision” do một “người đỡ đầu” khác mang lại, chỉ làm việc theo kiểu tranh thủ, anh đã thiết lập được hệ thống bán hàng theo mạng, mỗi tháng bỏ túi hơn 30 “chai” (30 triệu đồng). 
Rồi anh từ bỏ đồng lương của Nhà nước để dành hết tâm sức cho công việc mới, loại công việc không cần vốn, không cần thời gian, không phải lao tâm khổ tứ.
“Người ta hay ác cảm với bán hàng đa cấp. Nhưng em phải tin rằng đây là công việc nhàn rỗi nhất, dễ dàng nhất, hợp pháp nhất và có thu nhập vào hạng cao nhất” - Nguyễn nói rồi đưa cuốn sổ ghi chép ra vẽ các mô hình kinh doanh cũng như những bước đi để thực hiện ước mơ trong một đời người.
Anh nói,
Nhiều nước ở bên Tây, 90% dân số lao động với các loại hình kinh doanh bình thường chỉ nắm 10% giá trị tài sản quốc gia. 
Trong khi đó, 10% dân số còn lại, hầu hết là các nhà tài phiệt, chủ các tập đoàn lớn với mô hình kinh doanh hiện đại đã thâu tóm 90% giá trị tài sản của cả nước. 
Chưa hết, nếu ta làm việc theo cách bình thường, muốn có 2 tỷ đồng, với thu nhập bình thường có lên 10 triệu đồng/tháng đi nữa thì cũng phải hơn 20 năm lao động cật lực, không ăn uống, không tiêu pha. 
Các nhà hoạch định kinh doanh gọi bi kịch này là “cuộc sống làm chủ chúng ta”. 
Ngược lại, cũng với mục đích kiếm từng đó tiền, lợi nhuận mà kinh doanh theo mạng mang lại có thể rút ngắn hành trình xuống còn 5 năm với khoảng hơn 40 triệu đồng/tháng. 
Cái này gọi là “chúng ta làm chủ cuộc sống”. 
“Vậy em sẽ chọn cách nào?” - Nguyễn hỏi trong khi tôi miệng chữ O, mắt chữ A gật gù tâm đắc.
Được thể, kỹ năng thuyết trình, hùng biện của Nguyễn như đẩy lên cao độ, vừa chỉ tay vào không trung như mấy người chém gió và tiếp tục. 
Rằng, giai đoạn khó khăn nhất của quá trình kinh doanh theo mạng là 3 tháng 10 ngày đầu tiên. Tôi chột dạ, sao lại có cái khoảng thời gian lạ lùng giống như sản phụ ở cữ vậy! 
Anh vẫn tiếp tục, đó là thời gian để rèn luyện tính kiên trì của một doanh nhân, vì có thể sẽ không có một nguồn thu nhập nào trong khi phải dùng hết kỹ năng để thiết lập quan hệ.
Như anh đây, 100 ngày đầu tiên chỉ đủ tiền đổ xăng, mời những người có tên trong kế hoạch kinh doanh của mình uống cà-phê. 
Nhưng khi đã thiết lập được tầng 1 (tức là như tôi bây giờ) thì thu nhập sẽ càng ngày càng cao. 
Tài khoản được mở từ Tập đoàn càng ngày càng đầy. 
Nếu em kinh doanh bình thường thì nội chuyện vay vốn, doanh thu, thị trường là đã đủ đau đầu.  
Còn kinh doanh theo mạng, khi đã có 5 người dưới tầng của mình thì có muốn phá sản cũng không được” - Nguyễn lại rít thuốc rồi huơ tay chém vào không khí.
Nuôi mộng triệu phú cùng VISION (P.1), Giáo dục - du học, ban hang da cap, lua dao, Vision, trieu phu, ty phu, da nang, tin da nang, tin tuc, tin hay, tin nong, bao, vn
Người dân tập trung tham gia chương trình đào tạo bán hàng đa cấp do Cty VISION tổ chức tại nhà hàng Queen Place
Theo lý giải, nếu thiết lập được 5 người vào mạng lưới thì lợi nhuận mà 5 người đó làm ra sẽ có phần trăm tự động chảy vào tài khoản của mình. 
Và 5 người đó, mỗi người thiết lập được 5 người khác thì mình có phần trăm của 25 người. 
Chỉ vài năm thôi, mạng lưới có thể lên đến cả trăm người. 
Thị trường của ta ngày càng rộng, mặt chân đế rộng thì chẳng làm sao mà sụp đổ được cả, trong khi đó, kinh doanh truyền thống thì thị trường ngày càng hẹp đi, có thể bị phá sản, nhảy cầu bất cứ lúc nào. 
“Một mình em không thể làm việc mỗi ngày 24 giờ được. Nhưng nếu em có khoảng 25 người thôi, thì mỗi ngày họ chỉ cần làm việc 1 tiếng đồng hồ, mỗi tiếng làm khoảng 100 nghìn thôi thì họ đã làm ra 2,5 triệu đồng. Chẳng phải tiền tự động chảy vào tài khoản của em, nằm ngủ cũng có tiền là gì” - Nguyễn nới cái cà-vạt ra, hình như anh nói liên tục nên nóng trong người.

Tôi ngờ nghệch hỏi:
“Em thực sự muốn thử cơ hội này, vì cũng chẳng có gì để mất. Nhưng không dễ để có được kỹ năng như anh. Vậy em phải làm gì để có thể có thu nhập hằng tháng, trước mắt đủ sống là được?”. 
Nguyễn tự hào:
“Em đã tìm được cơ hội đó rồi, từ nay anh sẽ là người đỡ đầu của em. Em sẽ được tăng vốn, chưa phải là tiền (anh nhấn mạnh từ “chưa”, chứ không phải là “không”), mà là kiến thức, mối quan hệ, thời gian và các cuộc điện thoại thường xuyên cho anh”. 
Bắt đầu từ tối nay, em sẽ được tiếp xúc với các VIP để được đào tạo và tham gia hội thảo để rèn luyện kỹ năng kinh doanh.

Chúc mừng em đã tìm thấy công cụ làm giàu.

Có hàng trăm người, thậm chí hàng nghìn người như em ở Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế sẽ giàu có trong nay mai. Với VISION!”.

Tôi cảm ơn rối rít và tỏ vẻ khâm phục anh sát đất rồi háo hức chuẩn bị tâm thế cho một khóa đào tạo mà sau này mới biết là những kịch bản câu nhử người dân, hoặc kém hiểu biết, hoặc bất chấp mánh lới để “cột thế” người thân, bạn bè

"VIP 3 sao" có hàng chục người thân bị bệnh nan y?

Ân vẫy tay cảm ơn sự chào đón nồng nhiệt của cả hội trường và hãm lại những tràng pháo tay phấn khích. Tôi phát hiện ra rằng, những tràng pháo tay ở lớp đào tạo này thường bắt đầu bằng một vài nhóm người được bố trí đều ở từng khu vực và cũng dừng lại đúng lúc ở những khu vực này.
Đó đều là gà, là mồi, là hoạt náo viên kín đáo của lớp học. 
Đội hình này xoay vòng như chiến thuật bóng đá mini qua từng buổi học. 
Những ai mụ mị vì chuyện làm giàu sắp trở thành hiện thực thì không bao giờ phát hiện ra, thậm chí nếu họ quên vỗ tay hưởng ứng thì còn bị "người đỡ đầu" nhắc nhở và kết luận là "chưa mặn mà" ?.
"Thần tượng" bắt đầu bằng câu hỏi hướng tới hội trường:
"Theo các bạn, tiền có mua được sức khỏe không?". 
Cả lớp đồng thanh "Không!".
Ân im khoảng 10 giây, tỏ ra buồn phiền rồi nói rằng:
"Đúng nhưng chưa đủ!".
Ai cũng tẽn tò và cảm thấy hối hận vì đã làm phật ý anh, chưa tìm được suy nghĩ chung với một người được xem là điển hình của việc làm giàu không khó.

Ân kể rằng:
"Trước đây tôi vẫn quan niệm là tiền không mua được sức khỏe, nhưng từ khi biết được Tập đoàn Quốc tế Vision, tôi đã nghĩ lại".
Anh kể khi còn làm việc xa nhà (ở TPHCM), mẹ anh ở Bình Dương bị tai biến mạch máu não và liệt nửa người phải ngồi xe lăn.

Những ngày tháng vừa vất vả vì phải lo việc làm vừa chạy đi chạy về chăm sóc mẹ khổ vô kể. Anh nghĩ số gia đình mình suốt đời nghèo khổ không bao giờ ngẩng mặt lên được.

Thế rồi trong lúc tuyệt vọng, anh được một người quen chỉ cho mấy loại thuốc của VISION. Lúc đầu anh tặc lưỡi thôi thì có bệnh vái tứ phương, lành thì càng tốt, không lành cũng khỏi phải ân hận. "
Phép nhiệm màu đã đến, sau 21 ngày tôi về thăm mẹ thì thấy mẹ đi băm băm, không thấy chiếc xe lăn đâu nữa. 
Tôi mừng phát khóc, từ đó tôi hoàn toàn tin vào Vision. 
Còn các bạn, giờ các bạn có tin là tiền mua được sức khỏe không?". 
Vài tiếng vỗ tay đơn lẻ ở từng khu vực, theo phản ứng dây chuyền, cả phòng râm ran không ngớt, có người quá khích còn huýt sáo, la hét không ngừng.
Nuôi mộng triệu phú cùng VISION (P.3), Tin Đà Nẵng, Tin tức trong ngày, ban hang da cap, kinh doanh da cap, vip, trieu phu, lua dao, da nang, tin da nang, tin tuc, tin hot, tin hay, tin nong, bao, vn
"VIP 3 sao" Lê Hoàng Ân
Rồi Ân tập trung thời gian giới thiệu bộ 16 sản phẩm là thực phẩm chức năng của Vision với sự mang ơn tột độ.

Tôi giơ tay xin phát biểu, và hỏi rằng:
Em không thấy sản phẩm của Vision ở các hiệu thuốc. 
Vậy mua bằng cách nào? 
Ngay lập tức "người đỡ đầu" giật tay tôi kéo xuống.

 Ai cũng nhìn tôi cười, như tôi chưa hiểu gì hết.

Ai cũng biết, muốn mua sản phẩm chỉ có thông qua "người đỡ đầu", vì qua đó, họ được trích phần trăm như việc môi giới.

Anh Ân tỏ ra thông cảm và giải thích rằng, nếu sản phẩm của Vision được bày ra bán thì không còn là Vision nữa.

Chúng tôi chỉ trao cơ hội cho những ai cần nó mà thôi.
Bán hàng có 3 cách: bán bằng hiện vật như rau cá ngoài chợ, bán bằng lời hứa như ngân hàng, bảo hiểm và bán bằng chính kết quả sử dụng. 
Chúng ta kinh doanh theo cách thứ ba - Ân nói và lấy kết quả mẹ anh lành bệnh để giải thích.
Đồng thời nhấn mạnh với mọi người, chỉ có một cách để có sản phẩm, là thông qua "người đỡ đầu".

Đến đây, "người đỡ đầu" quay qua tôi hằm hè vì anh suýt mất một cơ hội tích lũy điểm bán hàng và phần trăm bán sản phẩm.
Nuôi mộng triệu phú cùng VISION (P.3), Tin Đà Nẵng, Tin tức trong ngày, ban hang da cap, kinh doanh da cap, vip, trieu phu, lua dao, da nang, tin da nang, tin tuc, tin hot, tin hay, tin nong, bao, vn
Sau khi kết thúc bài giảng làm thế nào để có thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng, Lê Hoàng Ân (thứ 3 hàng bên trái) cùng các cộng sự ra đường Bạch Đằng uống nước mía vỉa hè
Càng nghe chuyện, thấy Lê Hoàng Ân mới giàu có được trong thời gian gần đây, chứ trước thì là một hoàn cảnh rất thương tâm. 
Bởi ngoài mẹ anh, hầu hết người nhà và bạn bè đều bị các chứng bệnh khó chữa. 
Nhân nói đến việc thiếu canxi có thể dẫn tới 147 thứ bệnh và anh kể chuyện người chú thường xuyên bị tụt canxi, bị lão hóa xương. Rồi người cô cao huyết áp, ông bác bị tiểu đường hay người bạn u xơ tuyến tiền liệt. 
Chao ôi, sống quanh những người bệnh tật, bất hạnh và đáng thương vô cùng. 
Nhưng giờ, họ đã khỏe mạnh cả, chỉ có sản phẩm của Vision mới làm được điều đó. 
Tôi chợt nghĩ, nếu quả thật có sự thần kỳ như vậy thì rồi cũng đến ngày các bệnh viện dẹp hết, lương y, bác sĩ cũng thất nghiệp, chẳng còn ai bệnh tật, đau ốm nữa. C

uộc đời lý tưởng biết bao!

Ân chuyển qua bài giảng về công cụ bán hàng và liệt kê ra 11 cái cần có trước khi bắt tay vào làm giàu.
Công cụ đầu tiên là chính mình vì mình là "tấm danh thiếp sống của Cty", mặc dù có hỏi Cty đóng ở đâu thì chắc chắn sẽ được trả lời là kinh doanh theo mạng không cần Cty. 
Quan trọng nhất là mỗi người phải có bộ 16 sản phẩm trị giá khoảng 8 triệu đồng, là điều kiện để tham gia mạng. 
Tiếp theo là sách hướng dẫn, cuốn giới thiệu sản phẩm, đĩa và album giới thiệu những người thoát hiểm (bệnh tật) và thoát nghèo nhờ Vision cũng như các đầu báo, các tờ rơi cùng những tạp chí không chính thống. 
Những thứ này muốn có được đều phải mua thông qua "người đỡ đầu", mỗi bộ khoảng 200 nghìn đồng.
Đến đây, một người tỉnh táo có thể dễ dàng nhận ra cách kinh doanh được coi là hiện đại:
muốn trao cơ hội làm giàu thì điều kiện cần là phải bỏ ra khoảng hơn 8 triệu đồng để tìm hiểu và dùng thử sản phẩm. 
Vì sao phải như vậy?

Câu trả lời cho dù có hỏi hàng nghìn lần thì vẫn được giải thích là "có dùng thì mới tin, có tin thì mới giới thiệu được cho người khác" - đây cũng là câu chuyện bi hài của bán hàng đa cấp.

Lê Hoàng Ân kết thúc buổi đào tạo trong tiếng vỗ tay râm ran không ngớt, anh hiên ngang đi giữa hội trường như trong một buổi vinh danh.
Ra khỏi phòng đã có mấy "đệ" nổ xe máy chờ sẵn, anh đội chiếc mũ bảo hiểm dỏm lên xe rồi cùng một nhóm người mà trước đó anh đã "ngẫu nhiên" gọi lên trước hội trường để chứng minh cho sự thành đạt, phóng thẳng ra quán nước mía vỉa hè dưới chân cầu Sông Hàn "đập phá"
Câu chuyện "ếch ngồi đáy giếng" và "tắc kè gật gù"

Buổi học tiếp theo mà tôi được tham gia bắt đầu bằng một không khí rất buồn.

Người đầu tiên lên tâm sự về chuyện làm giàu tự giới thiệu là Phan Thị Thanh Mai (người Đà Nẵng) sinh ra trong một gia đình có người... chết trẻ!

Trước đây chị làm tại một Cty nước ngoài, có nhiều thứ nhưng luôn lo sợ về sức khỏe cũng như nghĩ sẽ không có cơ hội thành đạt.
“Nhưng giờ trước khi bưng bát cơm ăn, Mai thầm cảm ơn Vision và những người đã cho Mai cơ hội. 
Giờ Mai mạnh khỏe, có tiền và không lo nguy cơ di truyền chết trẻ nữa” - cô làm mặt buồn trước hàng trăm người.
Người thứ hai là “VIP 2 sao” Trương Thị Phượng (quê Điện Hồng, Điện Bàn) lại tâm sự là chị bị cái bệnh đau đầu suốt 14 năm qua, đã từng phải vào Bệnh viện Tâm thần, tưởng chừng như nó sẽ theo chị đến suốt cuộc đời nếu không bước chân vào Vision.

Cũng may mà câu chuyện bệnh tật kết thúc sớm, để cả lớp háo hức tiếp tục học kỹ năng. 

Phượng nói sẽ trở lại sau bài giảng của một người cực kỳ thành công là anh Trần Văn Đức.
Đức đeo kính cận, người mảnh khảnh đến mức người ta sinh nghi “vì sao gầy nhom như bị bệnh về gan hay dạ dày mà anh lại không dùng thần dược của Vision cho khỏe mạnh lên”
Nuôi mộng triệu phú cùng VISION (P.4), Tin Đà Nẵng, Tin tức trong ngày, ban hang da cap, trieu phu, lua dao, kinh doanh da cap, gia dinh, nguoi than, tay chay, da nang, tin da nang, tin hot, tin nong, bao, vn
Thị phạm phương pháp “2 chọi 1” để thuyết phục người thân tham gia
kinh doanh đa cấp
Như các VIP khác, anh bắt đầu buổi diễn thuyết bằng câu chuyện được gọi là “Ếch ngồi đáy... giếng”.
Chuyện kể rằng, có 2 con ếch, một con bị điếc, đùa nghịch với nhau bị rơi xuống giếng. 
Cả hai tìm mọi cách để nhảy lên nhưng mãi mà không được. 
Ở trên cao, nhiều con ếch khác nói vọng xuống rằng “Đừng cố mà vô ích, giếng sâu lắm, không lên được đâu”.
Con ếch bình thường nghe nói vậy không cố nữa và chấp nhận ở lại đáy giếng. 
Còn con điếc thì chẳng nghe thấy gì, không quan tâm đến phía trên nên cuối cùng cũng lên được, thoát khỏi cái giếng tăm tối. 
“Vậy qua câu chuyện, các bạn có biết tôi muốn nói điều gì không?”, cả lớp im phăng phắc, vì đối với những con người chân lấm tay bùn từ nhiều miền quê nghèo, chuyện ngụ ngôn của anh cao siêu quá.

Đức chậm rãi nói:
“Con ếch điếc thoát khỏi cuộc sống đáy giếng là nhờ không quan tâm đến những người xung quanh nói gì, bàn gì, hay khuyên bảo gì cả. 
Cũng như chúng ta, khi đã quyết tâm gắn bó với kinh doanh theo mạng thì dù người thân, bạn bè có phê phán, can ngăn cũng phải bỏ ngoài tai để thực hiện cho bằng được. 
Những lời khuyên có khi làm phức tạp, chỉ có niềm tin của ta mới dẫn đến thành công”.
Đến đây, sau vài cái vỗ tay được “cài” sẵn, cả lớp hân hoan thấm nhuần triết lý làm giàu của bán hàng đa cấp.
Thế rồi Đức dẫn chứng, ở Mỹ hàng hóa đến tay người tiêu dùng qua kênh bán hàng theo mạng là 85%, ở Nhật là 95%, Malaysia và Thái Lan là 65%. 
Rồi anh hùng hồn, chúng ta phải làm sao để thâm nhập thị trường Đà Nẵng với dân số... 200 nghìn dân này! 
Có lẽ anh đang nói đến Đà Nẵng những năm 80 chăng?
Đức nói, “chúng ta phải có 3 niềm tin lớn: tin vào sản phẩm, tin vào chính mình và tin vào “người đỡ đầu”.

Anh dẫn nhập chuyện này để giới thiệu sự trở lại của người phụ nữ bị bệnh đau đầu tới 14 năm, đã từng vào Bệnh viện Tâm thần có tên Trương Thị Phượng. VIP 2 sao này tái xuất để truyền đạt những thủ thuật lôi kéo người vào mạng lưới bán hàng đa cấp cũng như phải tôn sùng và trao quyền tuyệt đối cho “người đỡ đầu”.

Cô thống nhất với mọi người một quan điểm là
Kinh doanh truyền thống đè lên nhau mà sống, mạnh tiền là sống. 
Còn kinh doanh theo mạng là làm giàu cho tất cả mọi người.
Để thành công thì bạn phải mời được càng nhiều người tham gia càng tốt, nhưng khi chưa đủ bản lĩnh thì công việc của bạn chỉ là tìm người, còn việc thuyết phục đã có người khác lo.

Phượng truyền đạt:
“Đầu tiên, các bạn chỉ cần nói với người thân, bạn bè của mình rằng là mình có thể giới thiệu một công việc làm vào giờ nhàn rỗi mà thu nhập lại rất cao. 
Còn người ta hỏi đó là công việc gì thì đừng bao giờ nói. 
Hãy dẫn họ tới tham gia hội thảo và gặp người đỡ đầu”
Người phụ nữ có tiền sử về bệnh liên quan đến thần kinh này ví người nhà, bạn bè như người khát nước đi trên sa mạc, hãy cho từng giọt để họ càng uống càng khát, càng muốn sở hữu.
Nuôi mộng triệu phú cùng VISION (P.4), Tin Đà Nẵng, Tin tức trong ngày, ban hang da cap, trieu phu, lua dao, kinh doanh da cap, gia dinh, nguoi than, tay chay, da nang, tin da nang, tin hot, tin nong, bao, vn
Trương Thị Phượng đi giữa hàng người ngưỡng mộ vì trong mắt họ, chị đã làm giàu, khỏe mạnh sau 14 năm bị bệnh đau đầu, có lúc phải vào bệnh viện Tâm thần
Cũng như bán hàng đa cấp, phải khơi dậy sự hiếu kỳ và tò mò của người khác, đừng kể tất cả mọi chuyện chỉ trong một lần gặp gỡ.

Cô ví von:
Khi thuyết phục họ bắt đầu tham gia, bạn hãy là một người giới thiệu việc làm. 
Đến khi dẫn họ đi gặp người đỡ đầu tại một quán cà-phê, một quán nước, bạn hãy là một con tắc kè chỉ biết gật gù, tán thưởng người đỡ đầu. 
Đừng nói hớt, đừng thể hiện sự lôi kéo bằng mọi cách. 
Đó mới là nghệ thuật xây dựng mạng lưới.

Tóm lại, để đưa người khác vào mạng lưới thì chúng ta phải dùng phương pháp 2 chọi 1.
Một bên là bạn và người đỡ đầu, bên còn lại chính là người chúng ta có ý định thuyết phục
Phượng cũng vẽ lại sơ đồ thị trường của kinh doanh theo mạng gồm 3 phần trong một hình tam giác:
Thị trường nóng là cha mẹ, anh chị, người thân; thị trường ấm là bạn bè, đồng nghiệp, bạn học;

Thị trường lạnh là những người lạ mà chúng ta tập làm quen.
Trong số này, những người mới nhập môn như chúng tôi thì nên khai thác thị trường ấm chứ đừng nói với cha mẹ mà bị tống cổ ra khỏi nhà, đừng thuyết phục người lạ mà bị... ăn chửi.

Vì đối với kinh doanh theo mạng cũng có 3 dạng người, gồm: những người chưa nghe, chưa thấy, chưa biết; những người biết sơ sơ và những người cố tình không nghe.

Phượng đúc kết:
Kinh doanh truyền thống thì tiền nhiều đồng nghĩa với vốn nhiều. 
Còn kinh doanh theo mạng thì vốn chính là danh sách người quen, càng nhiều người quen chúng ta càng giàu
Kết thúc buổi huấn luyện về thủ thuật lôi kéo người khác tham gia mạng lưới bán hàng, VIP 2 sao Trần Văn Đức trở lại với màn PR cho Cty và lấy dũng khí cho các “học viên”.

Dù người cực kỳ mảnh khảnh nhưng anh luôn cố ưỡn ngực ra mà nói rằng:
Sau 17 năm thành lập, Vision đã có 104 người kiếm được 1 triệu USD. 
Các bạn phải tin là mình có thể làm được mọi việc vì vua Louis XIV đã từng nói rằng, muốn thành công một việc cho tới cùng thì trước hết hãy nghĩ là mình làm được. 
Căn bệnh nghiêm trọng nhất trong thế kỷ XXI không phải là ung thư, tiểu đường hay cao huyết áp mà là bệnh tự ti, hạ thấp mình. 
Chúng ta hãy quyết tâm làm giàu với Vision

Kết luận:
Nếu tôi vay tiền tham gia kinh doanh theo Vision, không biết tôi đã “nuôi” bao nhiêu người “cấp trên”, phải lao đao tìm người quen để bán mấy viên con nhộng với giá cắt cổ, phải lừa người khác vào nhánh phân phối của mình ...
Tham khảo thêm
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/06/cong-ty-thinh-vuong.html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung