Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Thực phẩm bổ sung

Cụm từ “bổ sung” có nghĩa là “thêm một cái gì đó”. Trong trường hợp này bạn đang “thêm” một chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý và lối sống lành mạnh. 
Thực phẩm bổ sung còn được xem như là thức ăn/ thực phẩm chức năng, đó là một sự chuẩn bị nhằm cung cấp dinh dưỡng, chẳng hạn như là vitamins, khoáng chất, chất xơ, axit béo hay axit amin bị thiếu hoặc không tiêu thụ đủ trong chế độ ăn uống hàng ngày của mỗi người. 
Nói cách khác, nó là một sản phẩm có chứa đẩy đủ thành phần dinh dưỡng nhằm mục đích bổ sung,  tăng cường cho chế độ ăn uống
Chúng có thể được chiết xuất dưới dạng nén nhằm dễ sử dụng, có thể được sản xuất dưới dạng viên nén, viên nang mềm, dạng nước, dạng bột.

Bất kỳ ai cũng có thể tham gia bán hoặc dễ dàng mua sử dụng chúng
Cục quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ (FDA) không quy định thực phẩm bổ sung giống như là thuốc hay chất kích thích.
Danh mục thực phẩm bổ sung được phát triển trên nền tảng nhằm mục đích bổ sung cho sức khỏe con người và không nên nhầm lẫn giữa nó và các loại thuốc hay chất kích thích. 
Nếu bạn đang bị bệnh hoặc có vấn đề về sức khỏe, để đảm bảo cho sức khỏe của bạn nên cần đến sự chẩn đoán, tư vấn điều trị của Bác sỹ.

Các Nhà phân phối Thực phẩm chức năng bị xem là phạm pháp nếu nói rằng thực phẩm chức năng có thể chẩn đoán, điều trị hay ngăn ngừa bệnh.

Nhưng họ có thể nói rằng thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe, thoải mái về tinh thần và lối sống lành mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung