Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Mặt nạ bùn nhiệt - MUD

Nhanh chóng có mặt tại Việt Nam thông qua công ty TNHH TPBD Gia Phát, bùn nhiệt PARRS (New Zealand) đã khiến phái đẹp “phát sốt”.

Bùn nhiệt với ưu điểm: 
thấm sâu vào các lỗ chân lông để hút đi bụi bẩn, bã nhờn và độc tố gây hại cho da đồng thời bổ sung các khoáng chất tự nhiên cần thiết để da trở nên thanh khiết, trắng sáng rạng ngời và mềm mại, tươi trẻ ngay sau lần đầu sử dụng… 
Vì vậy nguyên liệu này đã nhanh chóng được ứng dụng trong làm đẹp để rồi những ai đã từng dùng thử đều cảm thấy bất ngờ về tác dụng mà nó mang lại.
Bùn khoáng là loại bùn thiên nhiên được hình thành do những biến đổi địa chất, là sản phẩm tự nhiên của môi trường Trái Dất do sự thoái hóa sinh học của các chất hữu cơ (thảo mộc, cây cỏ, hoa) thông qua quá trình hóa sinh với gần 40.000 năm tuổi. Bùn có tính hướng ẩm mạnh nên tác dụng rất tốt với việc tái sinh làn da. Đặc biệt trong quá trình bùn nhiệt khô dần sẽ sinh nhiệt, làm tăng lưu thông máu và toát mồ hôi, từ đó giúp loại bỏ các độc tố và đào thải các chất cặn bã khác ra ngoài. Bề mặt của đất bùn có hoạt tính cao sẽ dễ dàng hấp thụ chất nhờn được bài tiết qua lỗ chân lông. Giải độc và làm sạch cho da sẽ thúc đẩy việc tái sinh các tế bào da. Lưu huỳnh có trong bùn đóng vai trò kháng khuẩn, giúp phòng chống và loại trừ mụn.

Trước phát hiện thú vị về bùn nhiệt, những người tiêu dùng thông thái đã nhanh chóng lựa chọn phương pháp tự nhiên này để chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho làn da.


Bùn nhiệt Rotorua nằm trong vùng nhiệt hoạt động rất mạnh: 

hơi nước nóng phun lên từng đợt, các bể bùn sôi sùng sục, miệng núi lửa bốc khói, các suối nước nóng và các núi lửa hoạt động trước đây.  Vì vậy ở bùn Rotorua giàu lượng khoáng chất tự nhiên: Silíc, Magiê, Canxi, Titan, Sắt, Lưu huỳnh, Phốt pho, Natri và Kali. Thêm vào các nguyên tố như: Đồng, Kẽm, Sêlen, Côban, Mangan, Molypden….
Tiên phong ứng dụng bùn nhiệt Rotorua vào làm đẹp đã mang thương hiệu bùn nhiệt PARRS (New Zealand) nổi tiếng khắp toàn cầu. Khi sử dụng, bùn nhiệt PARRS nhanh chóng thấm sâu vào lỗ chân lông lấy đi bụi bẩn, các chất nhờn dư thừa, làm tinh khiết làn da. Đồng thời cung cấp khoáng chất tự nhiên cần thiết làm làn da trở nên tươi sáng, rạng rỡ và đầy sức sống. Ngoài ra bùn nhiệt PARRS có đặc tính chữa bệnh cũng như giải độc và thanh lọc rất tốt. Nó cũng làm lành, cung cấp thêm khoáng chất, khử trùng và kháng khuẩn. Nhanh chóng có mặt tại Việt Nam thông qua công ty TNHH TPBD Gia  Phát, sản phẩm này đã khiến phái đẹp “phát sốt”.

Là một trong những người bị chinh phục bởi Mặt nạ Bùn nhiệt PARRS, chị Hải Anh, GĐ Hải Anh Spa chia sẻ: 
"Mặt nạ bùn nhiệt PARRS với tinh chất Lô hội và Vitamin E 100g  thực sự khác biệt.  Dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu sâu lấy đi bụi bẩn,  tế bào chết… giúp se khít lỗ chân lông, làm thoáng mịn da. Đặc biệt sau khi sử dụng, khách hàng dễ dàng cảm nhận được sự thanh khiết, vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời và trắng sáng… Chỉ với một lớp bùn nhưng có quá nhiều những tác dụng mà nó mang lại, chính vì vậy tại  Hải Anh spa, đắp mặt nạ bằng bùn nhiệt PARRS được yêu thích nhất không chỉ trong mùa hè mà cả thời tiết hanh khô của mùa thu đông”.
Liên hệ mua hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: 
Điện thoại: 01992 111199
Địa chỉ:
133 Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q. Tân Bình
+ 18 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp
Tham khảo thêm
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/05/tinh-hinh-thi-truong-sua-bot-o-viet-nam.html
=> http://www.jimmy-group.blogspot.com/2013/06/sua-nhap-khau.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/06/thuc-trang-chat-luong-sua-tuoi.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/06/sua-bot.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/06/sua.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/07/sua-tuoi.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/06/sua-de.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/06/sua-de-tuoi.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/06/sua-non.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/06/tac-dung-cua-sua-non.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/07/nguoi-gia-nen-uong-sua-de.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/07/sua-danh-cho-ba-bau.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/06/chon-sua-nao-cho-con.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/07/vi-sao-tre-em-di-ung-voi-sua.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/06/nuoi-con-bang-sua-me.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/07/lam-dep-voi-sua-de-tuoi.html
=> www.jimmy-group.blogspot.com/2013/10/thit-de.html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung