Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Phát hiện bạn gái chat sex

Ít hôm sau khi giới thiệu người yêu với hội bạn thân thì một người bạn trong nhóm nhắn tin Tuấn: "Khuya nay vào room X. trên Paltalk, có lẽ mày cần biết vài thứ"

Lời cảnh báo kiểu ỡm ờ khiến Tuấn không thể nào không mò vào room trên PayTalk. Tuấn được cậu bạn đó cho mượn luôn nick VIP.

Đêm đó, với sự hướng dẫn của ông bạn vàng, Tuấn bắt đầu xâm nhập phòng chat sex này.

Và cậu thực sự nóng mặt khi nghe lời kêu gọi:
Lên nữa nào anh em, kéo bạn vào đi anh em ơi, kéo cho đủ 300 thành viên rồi chúng ta sẽ có trò vui.
Khi số người trong room đã qua 300, đồng loạt 10 thành viên trong số đó “giơ tay”.

Khi thử mở webcam của các  nick “giơ tay", tất cả cô gái đều trong tư thế chỉ mặc bộ váy ngủ siêu mỏng và bắt đầu cởi bỏ.

Tay run run, Tuấn nhấp chuột mở webcam nick A. do người bạn đề nghị thì không thể tin được đây là người con gái anh yêu thương hết mực.

Chua xót, Tuấn thều thào chia sẻ với cậu bạn:
Là người yêu mà tao còn chưa bao giờ mình được thấy em ấy trong bộ dạng không mảnh vải che thân như vậy. 
Thế mà cô ấy lên đây "đãi" cả thiên hạ
Đãi cả thiên hạ như trường hợp trên không hiếm. Nhưng phổ biến hơn là các đôi yêu nhau thực sự cũng coi chat sex như thứ hâm nóng tình yêu, đặc biệt là khi xa nhau, trong lòng dâng tràn nỗi nhung nhớ người yêu.

Thế nên không ít cô gái lưỡng lự gật đầu khi bạn trai đòi hỏi chatsex. Để rồi từ đó, có những hậu quả khôn lường mà không ít cô gái phải hứng chịu.
Lan cay đắng mất luôn người yêu mới anh này vào chat sex và biết Lan trước đó từng chat sex với người yêu cũ.
Đàn ông liệu mấy người chấp nhận tha thứ?
Mặc dù cô giải thích rằng ngày trước, anh người yêu cũ đi du học nên đành chấp nhận chatsex song không thể nào làm anh người yêu mới nguôi giận vì lý do thiếu thuyết phục như vậy. 
Nhiều đàn ông thích chat sex. Nhưng thực ra lại không muốn người yêu của mình "khoe hàng khắp thiện hạ" như vậy. Cho nên khi phát hiện ra bạn gái chat sex với người khác, chuyện chia tay là tất yếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung