Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Ngô Ỷ Lợi không ân hận khi sinh con

"Có con gái với ngôi sao hành động Thành Long là động lực sống, niềm tự hào của Ngô Ỷ Lợi dù nhiều năm qua cô chịu bao điều tiếng vì đứa con này". Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi mới đây trả lời phỏng vấn về nghề nghiệp, con cái và mong mỏi hiện tại.
Tôi may mắn có con gái. 
Người ta bảo chồng, người yêu có lúc sẽ là của người khác, còn con gái mãi mãi là của tôi. 
Nếu không có con, có thể tôi chẳng còn mục tiêu mà sống. 
Không có con gái, lúc rảnh rỗi tôi chỉ biết hẹn người khác ăn, uống rượu. 
Có con, làm xong việc tôi vội vã về nhà. 
Hai chúng tôi nói với nhau mọi thứ. 
Có lúc tôi giả vờ làm nũng con… 
Kiếm được tiền có thể khiến người ta thỏa mãn về vật chất nhưng với tôi, cuộc sống gia đình mới là tất cả trong tâm hồn.
Trong buổi nói chuyện, Ngô Ỷ Lợi khẳng định dù gặp phải nhiều chuyện, trải qua nhiều vất vả, cô chưa bao giờ có suy nghĩ không cần đến con.

Hơn 10 năm qua, Ỷ Lợi chưa một lần hối hận đã sinh bé Tiểu Long Nữ, cô hạnh phúc và coi con gái là người bạn tốt nhất của mình
Ngô Ỷ Lợi và Thành Long "vụng trộm" với nhau năm 1999, sau đó người đẹp mang bầu rồi sinh bé Ngô Trác Lâm (thường được gọi là Tiểu Long Nữ).

Thành Long nói anh bị Hoa hậu cài bẫy và tuyên bố không thừa nhận đứa con trong bụng Ỷ Lợi.

Từ đó, Hoa hậu một mình dưỡng thai, nuôi con, chịu không ít đàm tiếu “không chồng mà chửa”.

Ngô Ỷ Lợi cũng tiết lộ mong mỏi của cô là tìm được một nửa cuộc đời. 

Hoa hậu 40 tuổi có ý muốn chọn bạn đời là người nước ngoài.

Ngô Ỷ Lợi sinh ở Hong Kong, sau khi giành ngôi Hoa hậu châu Á năm 1990, cô được mời đóng nhiều phim. 
Sinh Tiểu Long Nữ được một thời gian, Ỷ Lợi mang cô bé đến Thượng Hải sinh sống. 
Năm 2011, Hoa hậu cùng con trở về Hong Kong. 
Sau nhiều năm ẩn dật, hiện nay Ngô Ỷ Lợi thường xuyên xuất hiện trước báo giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung