Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Bắt quả tang bạn gái ngoại tình

Hôm qua, trên diễn đàn và các trang mạng xuất hiện một đoạn clip với tựa đề "Gấu phản bội sau 4 năm mặn nồng". 
Sau khi công bố clip đã nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng.  
Nhiều người ban đầu còn tỏ ra hoài nghi nhưng sau khi vào diễn đàn voz tìm kiếm nguồn thì xác định đây là một câu chuyện có thật, bởi dòng tâm sự của chính người trong cuộc (được cho là người quay clip tung lên mạng), với nội dung như sau:
“Nhiều người gọi điện thoại cho mình , động viên có , an ủi có chửi bới cũng có . Có người hỏi mình mày có hối hận không ? 
Câu trả lời của mình là KHÔNG. Nếu quá khứ có trở lại thì mình vẫn làm vậy. 
Nếu như mình không về Đà Nẵng sớm, không phát hiện mọi chuyện, thì chả biết sự lừa dối ấy sẽ đến khi nào. 
Mà nhỏ làm chuyện đó với thằng này từ đầu tháng 6 cơ... 
Nhỏ đóng kịch quá giỏi vào vai một người vợ quá tuyệt trong khi mình đi làm cả ngày và về thì vẫn thấy nhỏ tươi cười .... làm sao mà nghi ngờ gì được. 
Nếu như tháng 7 này mình cưới thì như thế nào? 
Đứa con đó là của mình hay thằng đó... và mình phải nuôi con của 1 người khác à? 
Rồi cưới xong nhỏ vẫn đi làm tình với thằng đó còn mình thì ra sao? .... 
Thôi đủ rồi... mình không hối hận... 
Các bác có biết vì sao mà lúc đầu mình phát hiện nó nói dối mình không. 
Vì hôm qua lúc đó mình tha thứ cho nó rồi vì nó thề chỉ mới ôm thôi (có ghi trong thớt đó là tha thứ đó). Biết nhỏ thức cả đêm rồi nên để cho nhỏ ngủ rồi tính chút nữa mua đồ ăn tối cho nhỏ đợi nhỏ dậy ăn một miếng lấy sức... lúc đó mình thật sự thương nhỏ lắm. 
Ai thấy người yêu mình như vậy mà không đau cơ chứ? 
Tối qua tầm 6h, tự dưng mình có cảm giác gì đó là lạ cứ như trực giác mách bảo mình vậy. 
Mình vào buồng thấy nó trùm chăn kín mặt, mình giở chăn ra thấy nó đang nhắn tin với thằng đó. 
Thế đấy các bác à ... cuộc đời thú vị lắm, mình bèn vào facebook nhỏ nhắn tin chat chit với thằng kia thì lòi ra là làm tình rất nhiều lần rồi ... nhỏ khóc và thừa nhận làm hơn 5-6 lần rồi...” 
Nick Rubee_bin: 
Mình là chúa ghét loại con gái này, cô ta bị như thế cũng đáng. 
Khổ thân người yêu cổ kinh khủng, đã vậy còn là vợ sắp cưới nữa chứ. 
Hên là phát hiện sớm chứ lấy xong mới  biết thì vừa nhục vừa khổ.
Clip bắt quả tang người yêu sắp cưới  ngoại tình:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung