Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Thời trang Halloween

Lễ Halloween còn được gọi là lễ hội hóa trang phù thủy được tổ chức vào 31-10 hằng năm tại hầu hết các quốc gia theo đạo Thiên Chúa. 
Halloween bao gồm các chủ đề về cái chết, sự huyền bí, hoặc quái vật thần thoại. 
Nó được xem như một ngày nghỉ vui nhộn, đặc biệt là trẻ nhỏ luôn háo hức với tục Trick-or-treating (cho kẹo hay bị ghẹo).  
Bên cạnh các trò chơi và hoạt động giải trí thì trang phục ấn tượng là một điểm nhấn không thể không nhắc đến trong lễ hội này.
Trang phục Halloween thường là những nhân vật siêu nhiên, nhân vật tưởng tưởng trong các bộ phim kinh dị, câu chuyện cổ tích như quái vật, bộ xương, phù thủy, ma quỷ…. 
Màu vàng của bí ngô và màu đen của trang phục được mặc định là màu sắc truyền thống trong lễ hội này.  
Lấy ý tưởng từ các trang phục Halloween truyền thống, chúng tôi thiết kế và sản xuất các trang phục độc đáo - ấn tượng - nổi bật

Đối tượng chính của thời trang Halloween hướng tới:
1- Lễ hội 
2- Nghệ sỹ 
3- Quý bà, quý cô
Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hàng Xuất Khẩu với chất liệu vải được nhập khẩu từ Mỹ và 1 số nước khác.

Phân phối trang phục Halloween giá sỉ trên Toàn Quốc
Liên hệ 01992 111199
Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Một số mẫu trang phục mang phong cách Halloween của chúng tôi như sau:
Ngoài ra, chúng tôi nhận may trang phục theo yêu cầu./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung