Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Công ty Thịnh Vượng

Tên Công ty: Công Ty DV_TM_DL THỊNH VƯỢNG
Email: thanhnhannguyen25251325@gmail.com
Địa chỉ : trụ sở :391 lạc long quân ,F 5 ,Q 11 ,TPHCM (gần khu du lịch Đầm Sen).
hi nhánh :43 tô ngọc vân ,F linh tây ,Q thủ đức ,TPHCM .
Điện thoại: 0963180265
Quy mô công ty: Trên 500 người
Mô tả:
CÔNG TY CỔ PHẦN DV-DL-TMĐT THỊNH VƯỢNG 
Giấy đăng ký kinh doanh số: 0310647446 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. HCM cấp ngày 24/02/2011
Công ty cổ phần DV-DL-TMĐT THỊNH VƯỢNG hoạt động kinh doanh truyền thống nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó:
CUNG CẤP TƯ VẤN QUẢNG CÁO TRÊN WEBSITE 
CUNG CẤP GIAN HÀNG QUẢNG CÁO CHO CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP 
CUNG CẤP NGUỒN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG CAO CẤP 
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIẢI TRÍ VÀ NGHỈ DƯỠNG 
KINH DOANH DỊCH VỤ TƯ VẤN MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN 
SÀN GIAO DỊCH MUA BÁN TRỰC TUYẾN 
TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC     
Công ty DV-DL-TMDT THỊNH VƯỢNG ra đời trong hoàn cảnh kinh tế đất nước đa màu sắc ! Do đó công ty THỊNH VƯỢNG thiết lập một mô hình kinh tế cộng đồng nhằm phát triển nguồn lực trong kinh doanh, tạo sân chơi hữu ích, thiết thực mang lại nguồn thu nhập và quyền lợi cao cho người kinh doanh cũng như khách hàng tiêu dùng.

Vị trí tuyển dụng: Cộng Tác Viên đăng tin tại nhà.
Ngành/nghề cần tuyển :Tiếp Thị- Quảng Cáo– Sales– Maketting – Bán Hàng– Ðăng Tin Online
Loại hình công việc: Bán thời gian .2h/ngày tại Nhà hoặc Cơ Quan đang làm Việc không cần có mặt tại cty.tự thu xếp thời gian tại nhà.
Ðịa điểm làm việc: Toàn Quốc, ưu tiên tại TP.Hồ Chí Minh
Số lượng cần tuyển: 30 người.
Mức lương : từ 2tr đến 4tr + thưởng
Được tham gia các chương trình và du lịch của công ty.
+ Đăng tin lên các website hoặc diễn đàn nội dung và hình thức trình bày đã có sẵn(sẽ nhận được khi làm việc)
- Nam/nữ Tuổi từ 18- 50
-Các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và hướng dẫn luôn ngay khi nhận việc .(Không yêu cầu kinh nghiệm)
Hồ sõ bao gồm :
- Có CMND bản gốc ,1 bản photo
CHÚ Ý : Liên Hệ trực tiếp để được cấp mã số phỏng vấn và được xếp lịch phỏng vấn.
Gửi thông tin về gmail đề được cấp mã số và xếp lịch phỏng vấn.
Họ và tên :……………………………………………..
Ngày tháng năm sinh :……………………………………………...
Ðịa chỉ ở hiện tại :……………………………………………..
Ðiện thoại :……………………………………………..
Thời gian rảnh trong tuần :……………………………………….
Read more: http://www.timviecnhanh.com/vieclam/congty/2545220/cong-ty-dv-tm-dl-thinh-vuong.html
Read more: http://www.vieclamhaiphong.org/quang-cao-web.html

Theo đó, khi trở thành nhân viên của công ty này, cộng tác viên chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian từ 30 - 60 phút mỗi ngày để đăng các tin quảng cáo hàng hóa (gồm rất nhiều mặt hàng thuộc các lĩnh vực như: mỹ phẩm, dầu gội, xà bông giặt đồ, nhân sâm, thực phẩm chức năng, điện máy, tổ chức các tour du lịch, môi giới bất động sản...) lên mạng và tìm khách hàng để bán các thẻ giảm giá của công ty (gọi là Thịnh Vượng card - một hình thức thanh toán giống như thẻ trả trước của ngân hàng).

Sau khi ký hợp đồng, tiền lương mỗi tháng của nhân viên sẽ bao gồm tiền hoa hồng, thưởng doanh số, thưởng lễ tết... tùy theo khả năng làm việc của mỗi người (nhưng đảm bảo ít nhất sẽ từ 500 đến hai triệu đồng).

Hình thức chi trả sẽ được công ty chuyển qua tài khoản thẻ ATM hoặc nhận trực tiếp tại công ty bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, khi trở thành cộng tác viên của công ty, khách hàng cũng sẽ được tặng một thẻ Thịnh Vượng card (được giảm giá từ 5% - 90% khi đến vui chơi, mua sắm, ăn uống tại nhiều cửa hàng, quán cà phê, resort... trên địa bàn TP và một số tỉnh lân cận trong vòng một năm).

Bên cạnh đó, các nhân viên cũng có thể tăng thêm thu nhập bằng cách giới thiệu những khách hàng mới gia nhập vào làm cộng tác viên cho công ty (gọi là mở rộng quy mô kinh doanh, với mức dao động từ 100 - 250 ngàn/người).

"SIÊU LIÊN KẾT" HAY SIÊU LỪA ĐẢO?

Theo địa chỉ đăng trên những thông tin tuyển dụng, một ngày trung tuần tháng 6-2013, trong vai sinh viên cần việc làm, chúng tôi tìm đến Công ty Thịnh Vượng để tìm hiểu thêm về công ty này. Một nhân viên bảo vệ tại đây hướng dẫn lên lầu hai để tham gia phỏng vấn. Sau khi đăng ký các thông tin cá nhân cùng CMND, nhân viên lễ tân tại đây cho biết, công ty tuyển dụng nhân viên không cần bằng cấp gì, chỉ cần đóng tiền để tham dự khóa đòa tạo sẽ trở thành cộng tác viên.

Sau khi nghe chúng tôi trình bày muốn kiếm thêm thu nhập, nhân viên tên Dũng liền cười và nói:
“Mấy em tìm đến công ty là đúng rồi đó, ở đây tụi anh nhận rất nhiều sinh viên vào làm. Ngoài việc có thêm thu nhập mà không làm ảnh hưởng đến thời gian học, công ty còn tạo điều kiện cho các em tham gia các khóa đào tạo, các hội thảo chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh, giúp các em có dịp trải nghiệm thực tế rất nhiều! Mục tiêu sắp tới của công ty là sẽ kết nối khoảng 10.000 doanh nghiệp tham gia vào hệ thống. Ngoài ra, công ty cũng sẽ mở rộng thị trường đến các tỉnh thành khác như Bình Dương, Hà Nội, Đà Nẵng.. nên cơ hội để các em nâng cao thu nhập là rất lớn”.
Tuy nhiên, để được trở thành cộng tác viên của công ty, chúng tôi được yêu cầu phải đóng 590 ngàn đồng (trong đó, 190 ngàn gọi là tiền phí đào tạo và mua phần mềm để làm việc, 400 ngàn còn lại là tiền thế chấp cho công ty để nhân viên có trách nhiệm khi làm việc và sẽ được hoàn lại vào tháng lương đầu tiên). Mỗi sản phẩm khi bán được, cộng tác viên sẽ được công ty chia từ 5 - 10% tiền hoa hồng tùy loại.

Ngoài ra, nếu giới thiệu được thêm bốn người nữa tham gia vào làm cộng tác viên, công ty sẽ trả thêm cho cộng tác viên cũ 250 ngàn mỗi người. Riêng từ người thứ sáu đến người thứ mười, công ty sẽ trả 100 ngàn mỗi người.

Dũng cho biết:
“Nếu trong tháng đầu tiên em giới thiệu được thêm mười người nữa tham gia vào công ty, em sẽ nhận được 1,6 triệu đồng cùng với 400 ngàn tiền hỗ trợ internet và 400 ngàn tiền thế chấp của em!
Tính trung bình mỗi cộng tác viên sẽ được trả hai triệu đồng mỗi tháng, trong khi công ty này sẽ thu về được số tiền gần sáu triệu đồng từ mười người khác.
Với phương thức kinh doanh tiềm ẩn nhiều rủi ro như vậy, đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ những hoạt động của công ty này.

Bên cạnh đó, người dân (đặc biệt là các sinh viên) cần cẩn trọng để tránh việc phải ngậm “quả đắng” khi tham gia loại hình bán hàng đa cấp này!
Nguồn => Báo Công An
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung