Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Các Sàn Vàng Uy Tín Nhất

Để thành lập Sàn giao dịch Vàng Tài Khoản, Ngoại hối, chỉ số Hàng hóa tương lai được công nhận trên toàn  Thế giới thì cần phải tuân thủ Luật quy định thị trường năm 2007 (Regulated Markets Law of 2007 – Law 144(I)/2007) hoặc Luật tương đương như FSA LicenceNYSE licence.
Quyền lợi của Nhà đầu tư khi giao dịch thông qua các Sàn này được bảo vệ. 
Tuy nhiên, không phải Sàn nào cũng đáp ứng được các chuẩn mực này và không phải Sàn nào cũng muốn quyền lợi của  Nhà đầu tư được bảo vệ do đó các Sàn thường không có giấy chứng nhận từ các tổ chức Uy tín. Và các lệnh giao dịch của  Nhà đầu tư thường là giao dịch 1 chiều Sàn thông qua Dealing Room, còn quyền lợi của Nhà đầu tư có được Sàn tôn trọng hay không thì phụ thuộc vào hoạt động kiểm soát rủi ro của Sàn.
Có hai hình thức chuyển giao rủi ro cho Hệ thống liên Ngân hàng (Interbank Market Licence)
1- Tự động chuyển lệnh: bản chất là sự bảo chứng từ Ngân hàng khác
Ví dụ: Sàn A chuyển lệnh, được bảo chứng từ Ngân hàng Hong kong & Shang Hai Bank Corporation (USA)
- điều đầu tiên là Sàn A sẽ cung cấp chứng nhận từ Ngân hàng Hong kong & Shang Hai Bank Corporation (USA) xác nhận việc bảo chứng lệnh, nhận lệnh chuyển từ Sàn A.
- khi những tài khoản giao dịch hiệu quả sẽ được phòng niêm yết (Dealing Room) liệt kê là “tài khoản xấu” và tất cả các lệnh từ tài khoản xấu sẽ được chuyển cho Ngân hàng Hong kong & Shang Hai Bank Corporation (USA) từ tài khoản của  Sàn A.
- trong quá trình chuyển lệnh tự động thì Dealing Room sẽ cài đặt chế độ lệch giá nhằm kiếm một khoản chên lệch giá nhất định làm thành khoản lợi nhuận trung gian của Sàn.
2- Chuyển lệnh thủ công: bản chất là việc mở một tài khoản giao dịch tại các Ngân hàng trên Thế giới để đặt lệnh tương ứng với với lệnh được đặt thông qua phòng niêm yết (Dealing Room)
Ví dụ: khi Dealing Room nhận một lệnh MUA vàng của Nhà đầu tư B ở giá 1664.00
- điều đầu tiên là họ sẽ chưa cho khớp lệnh MUA này ngay mà sẽ là chờ duyệt thì mới được khớp lệnh.
- sau đó họ sẽ đặt lệnh BUY cùng khối lượng trên tài khoản của chính họ ở giá 1663.50 hoặc thấp hoặc cao hơn một chút.
- khi lệnh BUY của Dealing Room khớp thì mới duyệt để khớp lệnh MUA của Nhà đầu tư B.
- và khi lệnh BUY của Dealing Room đã khớp thì chắc chắn rằng Nhà đầu tư B “bị bắt buộc phải khớp” lệnh MUA ở giá 1664.00.
Điều quan trọng trong nghiệp vụ làm SÀN là họ có thực hiện đúng nghiệp vụ của Dealing Room hay không? 
Hay sử dụng Dealing Room như một bộ phận chuyên niêm yết những mức giá không có thật nhằm mục đích gia tăng rủi ro, thậm chí là làm cháy tài khoản của  Nhà đầu tư?
Dưới đây là danh sách một số tổ chức giám sát, quản lý uy tín trên thị trường Vàng Tài Khoản + Tiền Tệ = Ngoại Hối
TOP5 Sàn Vàng uy tín nhất ở Việt Nam
Là thành viên kinh doanh cùa Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam(VNX), thuộc tập đoàn Triệu Phong. Năm 2010, sau khi làm lễ ra mắt Sở Giao Dịch Hàng Hóa Triệu Phong với đối tác chiến lược SME thì đổi tên thành VNX và Đỉnh Phong được thành lập.
Là nhân viên, bạn phải trải qua sự xét duyệt nghiêm ngặc và có 1 tuần học tập trung về Thị trường và Công ty. Là nhân viên, bạn được trợ cấp duy nhất 1 tháng đầu tiên với tổng số tiền trợ cấp là 1,5 triệu đồng. 
Đợt tuyển nhân viên học tập trung từ ngày 27/2/2012 – 2/3/2012 và làm việc có điểm danh để tính tiền trợ cấp tới ngày 23/3/2012. Hôm nay là ngày 27/4/2012, đã hơn 30 ngày qua Công ty vẫn chưa thanh toán số tiền trợ cấp này cho nhân viên. Trong khi vị Tổng Giám ĐốcGiám Đốc và bộ sậu Quản lý đều làm việc bình thường, thu nhập cao lãnh đều đều hàng tháng
Một số tiền nho nhỏ là 1,5 triệu đồng/nhân viên cho duy nhất 1 tháng mà đơn vị này không “trả nổi”?
(thông tin về nhân viên trong trường hợp này không tiết lộ)
Là thành viên của tập đoàn Đại Dương, thường được biết với cái tên OIIC là một đơn vị có rất nhiều lợi thế khi được hỗ trợ từ truyền thông InfoTV, ngân hàng.
Trong năm 2009, nhóm chuyên gia khá nỗi tiếng thắng được số tiền ~ 6 tỷ đồng đã làm cho Công ty này mất thanh khoản trong vài ngày, phải hẹn thời gian thanh toán.
(thông tin về nhóm trader là không tiết lộ)
Là đơn vị được thành lập từ các vị cựu lãnh đạo cao cấp của Hồng Hối, lấy thương hiệu của Millennium để hoạt động.
Vào năm 2010, giá của sản phẩm dầu thô chạy ngược lại giá Thế Giới làm cho trader thua lỗ, khi trader cắt lỗ thì lập tức giá lại chạy song song với giá Thế Giới một cách “kỳ diệu”.  Vào năm 2011, chính tài khoản của nhân viên trong Công ty lại bị xóa lịch sử giao dịch và tiền Hoa Hồng của nhân viên thường xuyên bị ăn chặn.
(thông tin về nhân viên trong trường hợp này không tiết lộ)
Là đơn vị được thành lập bởi những người HOA, là đơn vị đầu tiên sử dụng MT4 trong giao dịch tại Việt Nam và từng là đơn vị số 1 tại Việt Nam.
Vào năm 2011, khi các trạng thái giao dịch đã được đóng và số tiền còn lại là > 10 triệu đồng, đột nhiên số tiền chỉ còn ~ 5 triệu đồng. Tôi và người bạn sở hữu tài khoản đã phải dò từng lệnh một, tính ra số tiền còn lại phải là bao nhiêu để tìm ra lý do tại làm sao mà từ 10 triệu chỉ còn 5 triệu trong khi đã ngưng giao dịch hoàn toàn. “Kỳ diệu” làm sao khi tài khoản tự nhiên tăng lên 6 triệu, 8 triệu, 9 triệu … và 10 triệu trong khi chúng tôi chỉ làm mỗi việc là dò lại lịch sử giao dịch và ngắm nhìn tài khoản tự động tăng trong khi không hề có 1 lệnh mua-bán nào cả …
(thông tin chủ sở hữu tài khoản không tiết lộ )
Là đơn vị được thành lập bởi Công ty vàng SJC Chợ Lớn với hình thức đi thuê phần mềm của các đơn vị khác. Vào năm 2010, đơn vị đã mua luôn phần mềm để chính thức trở thành chủ Sàn từ năm 2011.
Trong quá trình hoạt động đã cung cấp nhiều sản phẩm rất là linh động, khách quan, thuận tiện cho trader khi đối ứng tiền với trader tại ngân hàng và tất toán lời-lỗ hàng tuần hoặc hàng tháng. Vào năm 2011, khi bắt đầu thực hiện việc đối ứng tiền với một đơn vị khác thì không có tiền để đối ứng mặc dù trước đó “nổ” rất là kêu và “người nổ” chức vụ là Phó Giám Đốc Kinh Doanh. Họ sẳn sàn đối ứng khi tài khoản mở từ server riêng của họ. Như vậy rõ ràng những sản phẩm của họ được cung cấp nhằm tạo niềm tin về sự An Toàn giả tạo với các trader đem tiền tới cúng cho họ.
(thông tin về đơn vị đối ứng không tiết lộ)
Những Sàn Vàng ngoài TOP 5 thì sao ?
Họ hoạt động như một sòng bạc với các nghiệp vụ : trượt giá khi đặt lệnh, sửa giá trên phần mềm, xóa lịch sử giao dịch, khống chế traders cắt lỗ hoặc chốt lời, giá chạy vượt những mức chốt lời tự động vẫn không khớp …
Các lý do mà các đơn vị này đưa ra cho bạn khi bạn là những chiến thắng thị trường và gặp những sự cố này là : Lỗi Phần Mềm hoặc nghi ngờ phần mềm bị hacker … Nếu như bạn quá giỏi và gây áp lực trên các đơn vị truyền thông thì họ sẽ đền tiền cho bạn một cách tương đối.
Chế độ nhân viên của họ thì đương nhiên là chỉ trả hoa đồng là chính với quan điểm: Khách hàng chính là Nhân viên. Họ không tuyển người phát triển thị trường mà họ tuyển Khách hàng.
Tại sao ?
Hãy nhìn vào bản chất của việc trả lương của họ, nếu bạn không làm được việc, không đáp ứng yêu cầu thì họ vẫn không đuổi bạn ngoại trừ trường hợp họ đuổi bạn để cướp doanh số của bạn !
Ngoài ra, còn có rất nhiều Sàn với cái mác Sàn của  Thế Giới nhằm lừa traders thiếu trải nghiệm trên thị trường và kết quả chắc chắn sẽ xảy ra đó là : KHI BẠN CHIẾN THẮNG TRÊN THỊ TRƯỜNG BẠN VẪN PHẢI MẤT TIỀN.

Các chủ sàn còn có thêm 1 tuyệt chiêu nữa để lùa những Nhà đầu tư GÀ vào sàn của họ là tự lập ra diễn đàn vàng hoặc liên kết với các diễn đàn vàng để PR cho sàn của mình
Vài diễn đàn mà các nhà đầu tư Vàng của chúng ta thường hay tham khảo những nhận định, chiến lược phục vụ cho công việc kinh doanh Vàng. 
www.vangsaigon.com ; www.giavang.net ; www.giavang.com.vn ; www.giavangonline.com ; www.vang24gio.com ; www.kinhdoanhgioi.com ; www.daututainha.vn ; www.adwin.com.vn ; www.tradervn.com ; www.giavang24gio.com
Chúng ta hãy cùng nhau nghiên cứu vài bức ảnh mà Jimmy Group may mắn chụp được (vì không phải diễn đàn nào cũng cho mọi người đăng ký nick), phần nào đó thể hiện rõ bản chất của các diễn đàn lùa gà này là đang “lùa” nhà đầu tư, thông qua việc duyệt nội dung thông tin …
Vậy: 
thông tin từ các diễn đàn lùa gà cung cấp nhà đầu tư Vàng là những thông tin như thế nào?  
những thành viên trụ cột của các diễn đàn lùa gà này ? 
những tư vấn viên bị các diễn đàn lùa gà này khóa nick, xóa bài viết, xuyên tạc hội đồng ?  
Rất nhiều diễn đàn tương tự với quy mô hoạt động hạn chế hơn, phục vụ cho một nhóm chủ Sàn Vàng và các nhà đầu tư Vàng sẽ trở thành những “con mồi” cho bọn họ … 
Vậy thì nhà đầu tư Vàng nên tham khảo chiến lược Vàng ở đâu ? 

Fan page của Jimmy Group sẽ cung cấp điểm vào thị trường cho nhà đầu tư => www.facebook.com/jimmystrategy
Open reall account => https://www.usgfx.com/en/open/open.asp?LID=EN&IB=2128p8q8p8x8y8q 
Chúc mọi người tự tin tham gia thị trường Vàng Tài  Khoản với những thông tin mà Jimmy Group đã cung cấp !
Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh vàng trực tuyến => mo-tai-khoan-kinh-doanh-vang-truc-tuyen
Tham khảo thêm

4 nhận xét:

  1. Phân loại các sàn vàng đang hoạt động tại Việt Nam như sau:

    a- Sàn Quốc Tế hoạt động tại Việt Nam (Fxpro, FxDD, FxCM, Forex.com, Admiral Market …)
    Đặc điểm: làm việc online
    Ưu điểm: giá sát với giá chuẩn, no commision, tài khoản nhỏ < 500 USD được ưu tiên, đòn bẩy theo giá thực
    Nhược điểm: không có hợp đồng và tâm lý không vững chắc khi xảy ra sự cố
    b- Sàn Việt sử dụng danh nghĩa Sàn Quốc tế (FPT, FxHaven, WM, Việt Thắng, ADIG, Sigma …)
    Đặc điểm: tài khoản nhỏ
    Ưu điểm: tạo ra sự yên tâm về giá
    Nhược điểm: sự cố được đỗ cho LỖI PHẦN MỀM
    c- Sàn thuần Việt (IGI)
    Đặc điểm: sử dụng phần mềm tự viết của IT việt, giá quy ra giá Việt Nam đồng
    Ưu điểm: đánh vào tâm lý sử dụng giá Việt Nam đồng
    Nhược điểm: Nhà đâu tư sẽ rất khó khăn trong việc truy xuất dữ liệu giao dịch và giá không chính xác
    d- Sàn hoạt động theo mô hình Sàn Quốc tế (Hồng hối, Đỉnh Phong, Hồng Hối, OIIC, 24k …)
    Đặc điểm: hoạt động theo mô hình của các Sàn quốc tế và đối tượng khách hàng là nhân viên
    Ưu điểm: đánh vào tâm lý tham lam của chính nhân viên mà Sàn đã tuyển
    Nhược điểm: không bền vững và tự tạo tai tiếng
    e- Sàn hoạt động theo mô hình Sở giao dịch (Standard Bullion, HIG)
    Đặc điểm: giao dịch theo phần mềm riêng, mô phỏng Trading Station
    Ưu điểm: đánh vào tâm lý truy xuất nguồn gốc mã lệnh giao dịch giống với Chứng khoán
    Nhược điểm: phần mềm giao dịch không thân thiện và thiếu cạnh tranh so với MT4
    f- Sàn hoạt động nội bộ (giữa các Tiệm Vàng, giữa đại diện Ngân hàng với Nhà đầu tư)
    Đặc điểm: tất toán hàng tuần, hàng tháng
    Ưu điểm: tiện lợi, các yêu cầu của Nhà đầu tư được quyết định linh động
    Nhược điểm: tạo ra một loại dịch vụ Cờ Bạc

    Trả lờiXóa
  2. Thanks vì những thông tin hữu ích!!
    .................

    Chuyên viên tư vấn BĐS – Sàn Smartland
    Ms. Thạch Băng – 0916 258 925
    Căn hộ cao cấp tại Bình Thạnh HCM hoặc Can ho cao cap tai Binh Thanh HCM

    Trả lờiXóa
  3. Em cũng muốn thử nhg vẫn sợ rủi ro, đầu tư BĐS giá rẻ cho chắc vậy
    --------------------
    Căn hộ Hàn Quốc 559tr/ căn 2 Phòng ngủ
    Chi tiết: Bán căn hộ chung cư First Home Thủ Đức HCM Giá Rẻ hoặc Ban can ho chung cu First Home Thu Duc Gia Re

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn rất nhiều!
    ...................................
    Chuyên viên tư vấn BĐS – Sàn Smartland
    Ms. Thạch Băng – 0916 258 925
    Căn hộ cao cấp tại Bình Thạnh HCM hoặc Can ho cao cap tai Binh Thanh HCM

    Trả lờiXóa

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung