Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Nature Forex

Nature Forex tự nhận là  Brocker số 1 nhưng thật ra là 1 sàn đểu có nguồn gốc từ những tay làm sàn đểu của Việt Nam lập ra mạo danh sàn quốc tế. Nature Forex đã dùng nhiều thủ đoạn nhằm giựt cháy tài khoản của như hedge lệnh vẫn bị cháy tài khoản, tự cắt tiền trong tài khoản nhằm của khách hàng ... 
Các bạn xem đoạn chat này thì sẽ hiểu về Nature Forex ???
General Info
Chat start time Jun 22, 2012 4:13:08 AM EST
Chat end time Jun 22, 2012 5:21:28 AM EST
Duration (actual chatting time) 01:08:20
Operator Miley
Chat Transcript
info: Please wait, our support agent will be with you shortly. ‘Please wait for ’30′ , you are ’1′ in queue.’
info: You are now chatting with ‘Miley’
info: Your Issue ID for this chat is LTK494045938809X
Miley: Welcome to NatureForex Live Chat Service! How may I help you?
Quan: chao Miley
Miley: Chào bạn Quân
Miley: Mình có thể giúp gì cho bạn?
Quan: Miley cho Quan hoi
Quan: Quan vua lam lenh rut bot tien trong tai khoan
Miley: Vâng.
Quan: Miley xem gium Quan da hoan tat chua
Miley: Vâng, bạn Quân vui lòng cho mình số tài khoản của bạn để mình kiểm tra nhé.
Quan: 0105941803 Miley a
Miley: Bạn Quân kiểm tra lại dùm mình xem
Miley: Vì bên mình không có số tài khoản dãy dài như vậy
Miley: đó là số tài khoản ngân hàng thì phải bạn ạ
Miley: mình cần số tài khoản của bạn bên mình
Quan: la sao ban, vi tai khoan DongA bank gom 1 day so nhu vay a
Quan: xin loi ban
Miley: ý mình là tài khoản giao dịch trong MT4 ạ
Quan: so tai khoan giao dich la 106983
Miley: Vâng, bạn vui lòng chờ một lát, để mình kiểm tra nhé.
Quan: cam on ban
Miley: Không có chi bạn ạ.
Miley: Bạn Quân thân mến, mình vừa kiểm tra tài khoản của bạn
Quan: ban noi di
Miley: Hiện tại tài khoản này đã tham gia chương trình bonus 10 usd
Miley: và trùng IP mở tài khoản và giao dịch với rất nhiều tài khoản khác cũng tham gia chương trình bonus này
Quan: sao ky vay ban
Quan: may minh dau co dung chung voi may ai dau
Miley: Tuy nhiên điều khoản của chương trình này là 1 khách hàng chỉ được mở và giao dịch 1 tài khoản tại 1 địa chỉ IP duy nhất
Miley: Mình kiểm tra trên hệ thống bên mình
Miley: Và thấy có rát nhiều tài khoản trùng IP
Quan: chac co nham lan dau do day ban a
Quan: mih dam cam doan rang dia chi cua minh la duy nhat
Quan: va ko co 1 ai dung trung ip voi minh het
Quan: pass cua minh cung khong he cho ai xem ca
Miley: Địa chỉ IP của bạn bị trùng là 27.77.251.51
Quan: anh Chau ho tro minh ve chien luoc giao dich, minh cua chua dua pass cho anh ay xem nua
Quan: dia chi ip do la o dau ban nhi
Quan: minh dang o duong Le Dinh Can, Quan binh Tan, TP.HCm
Miley: Mình rất tiếc vì điều này
Miley: Nhưng mình check ra địa chỉ IP này và trùng với rất nhiều tài khoản mở ngày 19.6
Miley: cùng ngày với bạn
Miley: và số tài khoản cũng gần nhau
Miley: Như bên mình đã thông báo rõ ràng trên trang web cho chương trình này
Miley: là khách hàng cần đảm bảo địa chỉ IP của mình là duy nhất.
Quan: minh dam cam doan dieu do
Quan: ban hay kiem tra lai cho Quan lan nua xem sao
Quan: minh la khach hang cua anh Chau, cty Viet Thang
Miley: Mình xin lỗi bạn Quân
Quan: nguoi noi tieng ve chien luoc giao dih
Miley: Mình không biết anh Châu là ai cả
Miley: Mình sẽ kiểm tra lại một lần nữa.
Quan: a, minh noi de ban biet thoi
Quan: ok,minh cam ket dia chi ip la mot
Quan: vi anh Chau da noi ro ve dieu nay
Quan: nen minh khong he mo tai khoan o 1 quan cafe nao ca
Quan: vi minh co biet la neu dung mang o quan cafe thi se bi trung ip
Miley: Mình đã kiểm tra lại và rất tiếc với bạn Quân là kết quả vẫn như vậy
Miley: bạn sử dụng 3 IP để login và giao dịch
Miley: 1 IP 115.78.127.199 không trùng với ai
Quan: minh van cam ket la ko he dung ip nao khac ngoai ip nay
Miley: 1 IP 27.77.251.51
Miley: và IP 171.241.151.96
Miley: là trùng với rất nhiều tài khoán khác
Miley: Đây là lịch sử giao dịch bên mình ghi lại trên hệ thống
Miley: để kiểm tra IP của khách hàng.
Quan: neu thong tin nhu vay la sai roi do ban a
Miley: Bạn có thể cung cấp cho mình thông tin cụ thể về phía bạn
Miley: khi bạn cam đoan là chỉ dùng 1 IP duy nhất được không?
Quan: minh co the cung cap gi de ban xac nhan no la duy nhat
Miley: Bạn có giấy tờ hay chứng cứ nào không?
Quan: minh vao web thi chi co 2 cai may o nha va 1 laptop xay tay
Quan: len cong ty thi minh khong dung chung mang cua cong ty
Quan: chi ve nha moi giao dich thoi
Quan: ban co the gui cho minh ve cac lenh giao dich cua cac ip khac duoc khong
Miley: Mình rất tiếc bạn Quân ạ. Mình rất hiểu cho bạn trong trường hợp này
Miley: Nhưng bên mình đã nói trước với khách hàng là cần đảm bảo IP duy nhất
Quan: pass ban gui cho minh la 1, minh khong gui cho ai
Quan: ngoai ben ban va minh thi khong co nguoi thu 3 biet
Quan: khong co 1 ly do nao de trung ip het
Miley: Bạn Quân có thể hiểu nhầm í mình
Miley: Tải khoản của bạn có thể mình bạn đăng nhập
Quan: ban hay kiem tra dia chi cho minh ngoi di
Quan: vi tri dia ly do
Miley: Nhưng IP bạn đăng nhập thì nhiều tài khoản khác cũng đăng nhập cùng
Quan: ban hay xem co 1 vi tri nao khac nua khong
Quan: minh cam doan no chi la 1
Miley: Mình rất tiếc bạn Quân ạ.
Miley: Mình có thể gửi cho bạn màn hình IP bạn bị trùng với các tài khoản khác khi đăng nhập
Quan: ban co the cho minh biet ve vi tri dia ly cua ip duoc khong
Quan: 3 cai ma ban noi
Miley: Bạn vui lòng đợi một lát nhé
Quan: cam on ban
Miley: Thank you for waiting. I’ll be with you in just a moment.
Miley: Bạn Quân à
Miley: Mình kiểm tra với bên kĩ thuật
Miley: kết luận là 2 IP bạn bị trùng
Miley: đều ở Thành phố Hồ Chí Minh
Quan: m4Hqhecttyw1
Quan: pass nay minh co gui cho 1 nguoi
Quan: xem
Quan: nhung pass nay khong pahi la pass de giao dich
Quan: ban noi vay
Quan: la minh biet la ai roi
Quan: nhung nguoi do khong co giao dich
Quan: chi xem duoc tai khoan thoi
Miley: Bạn log in từ 3 địa chỉ IP mà mình nói bạn đó
Quan: khong dau ban a
Miley: Bạn Quân à, như mình đã nói với bạn đó
Miley: là ngay từ đầu bên mình đã thông báo rất rõ ràng với khách
Miley: mở vào giao dịch không trùng IP
Quan: minh co nghe anh Chau noi rat ro ve chuyen nay roi
Quan: nen minh khong he dua tai khoan cho ai giao dich ca
Miley: Bên mình dựa trên hệ thống đế xác định giao dịch truy cập, đặt lệnh của khách
Quan: ban hay gui nhung lan giao dich cua minh bang nhung ip khac nhau cho minh xem sao
Miley: Vì vậy khi bạn log in vào tài khoản từ các IP khác nhau, và trùng IP với những tài khoản khác, dù là có giao dịch hay không
Miley: Điều đó cũng đã vi phạm chương trình
Quan: ben ban khong co quy dinh vay ma
Miley: Nếu như bạn vẫn muốn tiếp tục giữ tài khoản của bạn để tiếp tục giao dịch
Miley: Mình có thể đưa balance bạn về 0 nếu bạn yêu cầu
Quan: dua tai khoan cho nguoi khac xem bang read only password
Quan: cung pham luat sao
Miley: https://www.natureforex.com/html/vn/promotions/special_offers.html
Miley: Bạn vui lòng đọc lại thông tin trên đường link đó nhé
Miley: Chính vì có thể xảy ra rất nhiều trường hợp không đáng có, nên bên mình mới thông báo khách hàng đảm bảo giữ tài khoản của mình.
Quan: ben ban khong he noi khong cho nguoi khac xem ma
Quan: minh dau co dua ai giao dich dau
Quan: neu minh co dua ai de giao dich
Miley: Bạn Quân à, đây là chính sách chung cho toàn bộ khách hàng
Quan: thi trong lam an minh se that bai suot doi
Miley: để đảm bảo tính công bằng
Quan: nhung khong co ai giao dich ngoai minh va tai nha minh ban a
Quan: neu cty ban lam kho khan nhu the nay lam sao co duoc khach hang viet nam ha ban
Quan: minh vua goi dien cho anh Chau
Quan: anh Chau bao vay do
Quan: anh Chau va anh Tue lam dai ly cho iron
Miley: Cám ơn những ý kiến của bạn Quân.
Quan: dang muon lam dai ly cho ben ban
Quan: dang gioi thieu kha nhieu nguoi
Miley: Nhưng như mình đã nói với bạn, bên mình là công ty đa quốc gia, đối tượng khách hàng đa dang
Quan: va da khong it nguoi tham gia chuong trinh
Miley: nên bọn mình cần ra chính sách chung cho khách hàng, đảm bảo tính công bằng chung
Quan: nhung ben ban lam vay la da danh mat thi truong viet nam roi
Miley: Nên mong bạn thông cảm.
Miley: Chúng mình đã cam kết về tính minh bạch và công bằng cho toàn bộ khách hàng, chúng mình sẽ luôn luôn giữ đúng cam kết đó.
Quan: thi minh da noi roi, cac lan mih giao dich
Quan: deu ngoi tai nha
Quan: neu khong tin, ban co the kiem tra
Quan: neu ban dua ra duoc minh giao dich khac vi tri dia ly
Quan: thi minh khong con gi de noi
Quan: va minh tin rang ben ban dang khong minh bach
Miley: bạn Quân à, mình đã nói với bạn rồi
Miley: bạn giao dịch tại 1 địa chỉ IP không trùng
Miley: Tuy nhiên bạn log in vào từ rất nhiều IP khác
Miley: Bên mình khi ra chương trình này đã nói trước với khách hàng về việc mở tài khoản, giao dịch đặt lệnh và truy cập không trùng IP với ai khác
Miley: Rất mong bạn thông cảm
Miley: Như mính nói đó, nếu bạn muốn giữ tài khoản này, bạn có thể yêu cầu bên mình đưa balance tài khoản về 0
Miley: Bạn có thể nạp tiền giao dịch hợp lệ.
Quan: ben ban dau co noivay dau
Miley: Bạn đã xem đường link mình đưa bạn chưa ạ?
Quan: neu ben ban lam vay lam sao ben minh dam nap tien vao ha ban
Miley: Tất cả thông tin đều có sẵn trên đó.
Quan: truoc khi tham gia mih da doc ky roi ban a
Quan: ban coppy roi dan cho minh doan ma ban noi di
Miley: Nature Forex có thể thay đổi kiều kiện về chương trình khuyến mãi và thời gian khuyến mãi mà không cần phải thông báo trước. Mọi thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật trong phần tin tức của công ty.
Miley: Mỗi khác hàng chỉ được tạo 1 tài khoản tiền thưởng tại Nature Forex.
Miley: Nếu như tài khoản của bạn bị trùng email hay địa chỉ IP, chúng tôi sẽ không chấp nhận mọi giao dịch trong tài khoản này.
Quan: thi co cai cau thu 3 ma ban noi do
Miley: đúng rồi bạn
Quan: nhung tai khoan cua minh dau co bi trung ip
Miley: bạn đang bị trùng 2 địa chỉ IP
Miley: là 27.77.251.51
Miley: và 171.241.151.96
Miley: bạn đăng nhập tài khoản tại 2 IP này bạn nhé
Quan: minh khong biet dia chi ip do la o dau
Quan: nhung mih chi dua tk de 1 nguoi dua chien luoc thoi
Quan: bat cu tai khaon mo tai trong nuoc hay nuoc ngoai
Quan: mih van dua cho nguoi nay de dua chien luoc
Miley: 2 địa chỉ IP trên bên mình chỉ có thể kiểm tra, là ở thành phố Hồ Chí Minh
Quan: neu ben ban cho do la khong hop le thi minh tin la tat ca tai khoan dang mo tai tphcm deu khogn hop le
Quan: chinh xac la tp hcm
Miley: Mình rất tiếc bạn ạ
Quan: la nguoi cung cap chien luoc cho minh giao dich
Miley: đó là chính sách của công ty mình để đảm bảo tính công bằng cho toàn bộ khách hàng
Quan: khong he co cong bang ban a
Miley: bên mình không thể đảmbảo được khách hàng truy cập thế nào
Miley: nên từ phía khách hàng cần đảm bảo điều đó
Quan: minh se noi voi anh Chau va anh Tue ben dai ly iron ve viec ben ban lam the nay
Miley: Vâng, bên mình từ trước đến nay vẫn làm theo chính sách đó cho chương trình khuyến mãi này.
Miley: các khách hàng bên mình sau khi được giải thích cụ thể, đều cảm thấy hài lòng về điều này
Miley: Rất xin lỗi bạn nếu như bạn gặp quá nhiều bất tiện ạ.
Quan: de anh Chau va anh Tue dua len cac dien dan cho cac khach hang danh gia ve viec lam cua ben ban
Miley: Vâng, đó là chính sách của công ty mình.
Quan: anh Tue co noi la dang muon lam dai ly cho ben ban nhung chac sau viec nay se cham duc suy nghi do
Quan: tuy ben ban thoi
Miley: Vâng, rất xin lỗi bạn về điều này
Miley: Nhưng đó là chính sách đảm bảo công bằng cho toàn bộ khách hàng bên mình.
Quan: vay la du roi, minh chi noi voi ban la ban se khong co kh o Viet Nam dau
Quan: chao ban
Nguyen Thanh LiemCÒN CÁI ĐOẠN CHAT NÀY LÀ MÌNH CHAT VƠI CTY NATUREFOREX
NÓ LÁO THẬT, CÁI TK CỦA KH Ở BÌNH ĐỊNH MÀ NÓ DÁM BẢO LÀ TRÙNG IP VƠI TK CỦA MỘT NGƯỜI Ở TP.HCM, MẮC CƯỜI QUÁ, LỪA ĐẢO THÌ NÓI CHO XONG HE HE…
Transcript of your chat [LTK494045940271X]
Jack Tran jack.tran@natureforex.com
17:54 (3 giờ trước)
tới tôi
General Info
Chat start time Jun 22, 2012 6:33:21 AM EST
Chat end time Jun 22, 2012 6:54:22 AM EST
Duration (actual chatting time) 00:21:00
Operator Dee
Chat Transcript
info: Please wait, our support agent will be with you shortly. ‘Please wait for ’30′ , you are ’1′ in queue.’
info: You are now chatting with ‘Miley’
info: Your Issue ID for this chat is LTK494045940271X
Miley: Welcome to NatureForex Live Chat Service! How may I help you?
Liem: chào bạn
Miley: Chào bạn Liêm
Miley: Mính có thể giúp gì cho bạn?
Liem: tôi vừa nhận được tin từ một số bạn bè nói lại là bên bạn làm ăn ko rõ ràng lắm
Liem: tôi đang tính nộp tiền vào TK
Liem: nhưng kiểu này cũng hơi căng
Liem: tụi nó có gởi cho tôi coi đoạn chát vơi cty
Liem: nhưng tôi đọc kỹ lại thì thấy bên bạn làm ăn kỳ quá
Liem: tôi đọc kỹ và có goi dt hỏi lại rồi
Liem: nhưng thật sự khi đưa ra chương trình này tăng 10$ nhưng lại không đúng như vậy
Liem: mà chỉ có tính chất dụ KH thôi thì ko ổn rồi
Liem: Các bạn đưa ra chương trình KM nhưng lại ko lường hết nhưng tình huống xảy ra
Liem: nên thật là khó
Liem: cho KH, ko nêu rõ như thế nào là trùng IP?
Liem: KH giao dịch rất xa, ở cách TPHCM 800km mà cũng bị trùng IP với TPHCM? thì quả là chuyện lạ????
Liem: có phải cty của bạn (tôi ko nói là bạn) thành lập là do một số người ở VN lập ra đúng ko?
Miley: Vâng, xin cám ơn tất cả những ý kiến đóng góp chia sẻ của bạn Liêm.
Miley: Các câu hỏi của bạn, mình xin được trả lời như sau:
Miley: Thứ nhất, công ty mình có trụ sở ở Belize, không có liên quan gì tới Việt Nam, là công ty của Nhật.
Miley: Thứ hai liên quan tới điều khoản trùng IP, bên mình đã nói rằng nếu IP trùng thì tài khoản không hợp lệ.
Liem: vậy bạn định nghĩa như thế nào là trùng IP?
Miley: Các bạn đã đọc điều khoản này trước khi mở tài khoản, khi có thắc mắc, các bạn nên liên lạc với bộ phận hỗ trợ bên mình
Miley: dịch vụ 24/5
Miley: Vậy bạn định nghĩa như thế nào là trùng giao dịch IP?
Liem: tôi đang hỏi bạn mà
Liem: bạn đưa ra khái niệm thì bạn phải định nghĩa khái niệm chứ?
Miley: CHúng mình muốn biết ý kiển của bạn trước khi đưa ra câu trả lời
Miley: Vì chúng mình đã có câu trả lời của chúng mình rồi
Liem: bạn đưa ra quy định trùng IP là ko hợp lệ? vậy như thế nào là trùng IP?
Liem: bạn phải nêu rõ để KH hiểu chứ?
Liem: sao bạn lại hỏi lại tôi?
Miley: mình xin được trả lời như sau: trùng IP với các tài khoản bonus khác, nghĩa là khi bạn vào tài khoản, làm bất kể hoạt động gì
Miley: tại một địa chỉ IP, mà các tài khoản bonus khác cũng đang giao dịch
info: Please wait while I transfer the chat to ‘Dee’.
info: You are now chatting with ‘Dee’
info: Your Issue ID for this chat is LTK494045940271X
Liem: Nếu như tài khoản của bạn bị trùng email hay địa chỉ IP, chúng tôi sẽ không chấp nhận mọi giao dịch trong tài khoản này.
Liem: đây là quy định của cty
Liem: vậy cty có ghi rõ là như thế nào là trùng IP?
Liem: hay cứ mỗi lúc là thay đổi, tùy theo ý của cty?
Liem: một tk ở cách xa hàng 800km mà vẫn bị trùng IP?
Liem: vậy xin hỏi cty có thể giải thích IP là gì ko?
Dee: Mình hiểu và thông cảm với tâm trạng của bạn nhưng mình không thể nào làm khác được, do công ty mình đã đưa ra điều kiện như thế
Liem: tôi ko có TK nên ko tức
Dee: Còn nếu bạn Liem có ý kiến hay khiếu nại gì , bạn vui lòng gửi email cho bên mình qua hòm thư :support@natureforex.com. Cấp trên của mình sẽ trực tiếp giải quyết
Liem: nhưng nghe bạn bè nói và cho xem đoạn chat thấy mất long tin quá
Liem: ko cần phải giải thích nhiều đâu Dee à
Dee: Mình xin cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn Liêm
Liem: ngày mai bắt đầu tôi sẽ công bố các đoạn chat trên tất cả các diễn đàn để mọi người cùng chia sẻ
Liem: vậy nhé. chào bạn
Dee: Cảm ơn bạn đã quan tâm đến NatureForex. Chúc bạn một ngày vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung