Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Quan niệm "phá trinh" để "giải đen"

Quan hệ với gái trinh để trút bỏ vận hạn 
Đối với người Châu Á, cuối năm thường tụ tập trút bỏ những xui xẻo của năm cũ để đón năm mới may mắn và thành công hơn. Có khá nhiều cách để “giải đen” như ăn uống tất niên, cắt tóc, đi chùa chiền… Tuy nhiên, một cách giải đen được cái đại gia Trung Quốc ưa chuộng chính là “giải đen bằng gái trinh”.  
Người Trung Quốc khá ưa chuộng lễ nghĩa nên những quan niệm về may mắn, thành đạt hay xui xẻo được họ rất đề cao. Chính vì thế, rất nhiều đại gia cho rằng việc quan hệ với gái trinh vào ngày cuối năm sẽ giúp trút bỏ được tất cả những gì không may mắn, đen đủi của năm trước. Đồng thời, nếu quan hệ với gái trinh việc làm ăn của các đại gia sẽ phất lên như “diều gặp gió”. Bệnh hoạn hơn nếu đại gia nào trúng năm tuổi, năm hạn thì phải quan hệ với ba gái trinh mới có thể hi vọng giảm bớt vận hạn mà mình gánh phải. Cao cấp hơn, các đại gia còn phải chọn lựa những gái trinh hợp tuổi và mệnh với mình. Thậm chí để hợp tuổi, nhiều đại gia “có số có má” còn chọn gái trinh bằng tuổi cháu mình. Không những thế, còn rất nhiều quan chức cũng có thú vui bệnh hoạn này khi tin rằng gái trinh sẽ giúp họ thăng quan tiến chức.
“Săn” gái trinh
Để phục vụ nhu cầu của các đại gia lắm tiền nhiều của có rất nhiều đường dây cung cấp gái trinh được ra đời. Được biết, để có “hàng tốt”, những tú ông, tú bà phải “nhắm” từ khi những thiếu nữ này là cô bé. Việc mua trinh được thực hiện thông qua người bảo trợ cho những cô bé này có thể là trẻ lang thang hoặc thâm chí là bố mẹ chúng. 
Yang, một tú ông nổi tiếng tại Hà Nam, Trung Quốc có rất nhiều mánh khóe để săn gái trinh. Để nuôi được một đội gái trinh, Yang phải cắt cử người đi tới các vùng quê nghèo khó để tuyển chọn. Sau đó đưa những cô gái này tới bệnh viện để kiểm tra trinh tiết là lấy giấy chứng nhận.
Khách hàng là những đại gia “có tuổi”.
Yang chia sẻ rằng hầu hết các đại gia đều rất “tỉnh” nên không thể nào làm màng trinh giả cho các cô gái này nếu không họ sẽ mất “khách sộp” vào năm tới. Được biết, giá để “phá trinh” một cô gái không hề rẻ, khoảng 50 đến 70 hoặc 100 triệu tiền Việt tùy thuộc vào “chất lượng”. Với những gái trinh hợp tuổi hợp mệnh thì giá tiền sẽ cao hơn nữa.
Xót xa những “gái trinh” sex tuổi 14- 15
Thường các đại gia rất ưa chuộng những cô gái trong độ tuổi 14-15 bởi theo họ đây là những cô gái chưa biết “mùi đời”. Những cô gái này được bán từ khi 11-12 tuổi và hằng năm phải đi bệnh viện và kiểm tra trinh tiết nếu không phải trả lại tiền đặt cọc và tiền phạt. Thường số tiền phạt sẽ rất lớn nên không cô bé nào dám “làm phản”. 
Nếu sau lần “giải đen” mà sự nghiệp của khách hàng thăng tiến thì những cô gái này sẽ được khách cho thêm tiền. Thậm chí có những cô gái được tuyển lên thành bồ nhí vì khách hàng cho rằng vận mệnh tốt. Những cô gái không may mắn thì sẽ tiếp tục sự nghiệp trở thành gái bán dâm trong bàn tay chỉ dẫn của những tú ông. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung