Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Dịch vụ tư vấn Du học Nhật Bản

Mỗi năm có rất nhiều học sinh sinh viên có dự định du học tại Nhật nhưng tất cả đều được nhận vào trường mình mong muốn hay không thì còn là nghi vấn. Đa phần học sinh sinh viên không có nhiều sự lựa chọn mà phải tự mình chọn lấy 1 trong số ít 2 đến 3 trường, trả tiền , không hề biết gì khác khi vào học tại các trường tiếng Nhật. 
Chúng tôi muốn phá bỏ đi tình trạng này. 
Chúng tôi sẽ dốc toàn lực để hỗ trợ, giúp bạn không phải chịu gánh nặng nào cả và có thể tìm được một ngôi trường thích hợp nhất trong số rất nhiều những sự lựa chọn.
Khi bạn nghĩ rằng: “Mình muốn đi du học ở Nhật” thì bạn sẽ làm thế nào? 
Phần lớn mọi người đến những công ty tư vấn du học hay các văn phòng đại diện du học để nhờ làm thủ tục. Nhưng đa phần các văn phòng đại diện du học lấy phí quá cao và công ty không đáng tin cậy thì rất nhiều. Vì thế đôi khi có những bạn cho rằng. 
“Tôi biết tiếng Nhật nên có thể tự mình làm hết các thủ tục du học”.
Điều này trở thành vấn đề đáng nói và xin nói trước để không gây hiểu lầm cho các bạn rằng để có thể đi du học không nhất định phải cần những công ty tư vấn du học hay các văn phòng đại diện du học.
Thủ tục xin visa, xin cấp phép tư cách cư trú, cá nhân có thể tự làm. 
Có thể có người nghĩ “Thật vậy sao?
Nếu vậy thì tôi tự làm, sẽ không phải trả các loại chi phí trung gian không đáng có”, nhưng cá nhân tôi không đồng tình với việc một cá nhân tự lo các loại thủ tục. 
Đó là bởi một số các lí do dưới đây:
1. Thủ tục du học rất phiền phức
Trong số các thủ tục du học được cho là khó khăn thì có việc nhận được giấy cấp phép chứng nhận tư cách cư trú. Vậy mà 99.9% mọi người lại lần đầu tiên làm những thủ tục du học này. Nếu tìm hiểu sẽ thấy rằng Nhật rất cảnh giác với những đối tượng cư trú bất hợp pháp nên rất dễ không xin được tư cách cư trú. 
Ngoài chính sách đối với các đối tượng cư trú bất hợp pháp thì một lí do lớn nữa là khả năng về tiếng Nhật. Để xác thực việc cư trú bất hợp pháp hay không thường kiểm tra giấy tờ không bị giả mạo, và phải có trình độ tiếng Nhật nhất định mà dù sống ở Nhật, một đất nước xa lạ thì cũng không có vấn đề gì xảy ra. Khi ấy nếu viết hồ sơ có lỗi sai tiếng Nhật, trường hợp xấu nhất có khả năng xảy ra là không xin được tư cách cư trú và thế là giấc mơ du học Nhật Bản bị sụp đổ. Vì thế có nhiều người tìm đến các văn phòng đại diện du học. Nhưng trong trường hợp người làm tại các văn phòng du học là người Việt, tiếng bản ngữ không phải là tiếng Nhật, năng lực tiếng Nhật lại thấp sẽ có thể dẫn đến hậu quả là không xin được tư cách cư trú. 
Bạn hãy yên tâm khi làm việc với chúng tôi với chế độ kiểm tra qua 2 bước, nhân viên người Việt có khả năng về tiếng Nhật sẽ kiểm tra một lần rồi sau đó nhân viên người Nhật hoàn thành và xác thực lại các hồ sơ một lần nữa. 
2. Thiếu các thông tin du học 
Khi bạn quyết định du học, bạn sẽ cần rất nhiều thông tin. Giá cả, các qui tắc luật lệ, lịch sử Nhật Bản..., trong đó đặc biệt là bạn sẽ khó tìm thấy thông tin về các trường tiếng Nhật. Để tìm ra thông tin trên các trang mạng cần những kĩ năng cực khó, tìm ra phương pháp để đi du học có hiệu quả chắc chắn còn khó hơn nữa. 
Việc đi tìm những thông tin ấy khiến bạn lãng phí thời gian, bạn hãy trao đổi với chúng tôi, nơi có tính chuyên nghiệp trong việc cung cấp các thông tin về thủ tục du học.
Dịch vụ tư vấn thủ tục du hoc Nhật Bản
Phí dịch vụ: 55 triệu đồng (~ 2,500 usd)
Quyền lợi:
- Visa, vé máy bay ...
- Bảo lãnh chứng minh tài chính
- Hỗ trợ việc làm với mức lương 40 - 60 triệu đồng/tháng (~ 2,000 - 3,000 usd)
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp PTTH (lớp 12) 
- Chứng chỉ tiếng Nhật sơ cấp (~400 usd/khóa học 3 tháng)
- Học phí học tại Nhật 7,500 usd/năm 
Liên hệ: anh Ngọc
Điện thoại: 01992 111199 
Địa chỉ: 91 Phạm Văn Chiêu - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung