Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Sữa rửa mặt Kiwifruit

Kiwifruit Foaming Facial Wash - Sữa rửa mặt tạo bọt KiwiFruit từ New Zealand

Ưu điểm của sản phẩm:
- Kiwifruit - Sữa rửa mặt cao cấp chiết xuất từ trái Kiwi nổi tiếng của New Zealand dung tích 100ml, thích hợp với làn da châu Á, đặc biệt cho khí hậu Việt mùa hanh khô. 
Sữa rửa mặt dạng bọt Kiwifruit là sản phẩm cao cấp chứa các thành phần đặc biệt của trái Kiwi: rất giàu các Vitamin E&C, khoáng chất, Omega 3 và chất chống oxi hoá - là những dưỡng chất quan trọng nhất cho một làn da tươi trẻ và rạng rỡ. 
- Dạng bọt siêu nhỏ được chiết xuất từ ​​quả Kiwi để làm dịu và phục hồi độ ẩm tự nhiên của da, sữa tạo bọt tinh tế này được thiết kế đặc biệt để làm sạch nhẹ nhàng trên khuôn mặt, tẩy sạch các bụi bẩn, mỹ phẩm trang điểm nằm sâu trong lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn mà không làm khô da, có hương thơm ngọt ngào của trái Kiwi. 
- Sữa rửa mặt tạo bọt Kiwifruit thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da thế hệ mới Wild Ferns của Parrs Products Ltd, một công ty nổi tiếng tại New Zealand về các sản phẩm dưỡng da có thành phần tự nhiên tinh khiết nhất của New Zealand, chứa thành phần độc đáo chỉ có trong thiên nhiên New Zealand.
- Với phương châm luôn hướng về thiên nhiên, các sản phẩm Wild Ferns không thử nghiệm trên động vật và được đóng gói rất thân thiện với môi trường. Mỗi sản phẩm đều mang triết lý kinh doanh của Parrs là đảm bảo nguồn nguyên liệu xanh, sạch, bền vững, luôn gìn giữ những nét độc đáo và vẻ đẹp bất tận của New Zealand.
Chi tiết sản phẩm:

Người Việt mình vẫn có câu “nhất dáng nhì da”, một làn da đẹp căng mịn và tươi trẻ luôn là niềm mơ ước của phái nữ. Ngay ngày hôm nay để đạt được mơ ước đó, bạn hãy bắt đầu từ việc đơn giản - “rửa mặt kiểu New Zealand”.

Thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da thế hệ mới Wild Ferns của Parrs Products Ltd, sữa rửa mặt tạo bọt Kiwifruit chứa thành phần độc đáo đến từ thiên nhiên New Zealand.

Chiết xuất từ hoa trái thiên nhiên:
New Zealand là đất nước được phát hiện mới sau cùng trên trái đất, nên vẫn đang là "thánh địa lý tưởng" của thế giới. 
Một phần ba diện tích đất đai của New Zealand là các khu rừng hoang dã đang được bảo tồn, với cảnh vật luôn luôn trong lành. 
Các ngọn núi cao ngút ngàn, các dòng sông nước trong vắt uốn mình ra biển cả, đại dương Thái Bình bao bọc và phủ sóng lên bờ biển đầy nắng, rừng rậm nguyên sinh che chở cho muôn loài động thực vật trường tồn.
Tất cả các dòng sản phẩm dưỡng da Wild Ferns đều được sản xuất và kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt tại New Zealand, đem lại cho người sử dụng sự yên tâm tuyệt đối về sức khoẻ và sự tươi trẻ của làn da.

Để mang lại hiệu quả khác biệt, mọi sản phẩm của dòng Wild Ferns đều bắt nguồn từ các nguyên liệu thiên nhiên có một không hai của New Zealand như trái cây Kiwi, bùn nhiệt, mật ong Manuka và dầu cây Manuka.

Sữa rửa mặt tạo bọt Kiwifruit là sản phẩm cao cấp chứa các thành phần đặc biệt của trái Kiwi: rất giàu các Vitamin E&C, khoáng chất, Omega 3 và chất chống oxi hoá - là những dưỡng chất quan trọng nhất cho một làn da khoẻ đẹp.

Trái Kiwi rất giàu Vitamin E - thường được biết đến như là “Vitamin của tuổi thanh xuân”, vì nó rất quan trọng trong việc tái tạo tế bào da, giữ gìn độ đàn hồi của làn da, giúp chống lại tiến trình lão hóa da cũng như rất quan trọng trong việc lưu thông máu.

Vitamin E là vitamin được biết đến nhiều nhất với tác dụng làm đẹp da. Vitamin E là chất chống oxy hóa rất mạnh. Do đó, nó giúp cơ thể khử các gốc tự do, thủ phạm chính gây nên sự lão hóa. Hơn nữa, Vitamin E còn ngăn ngừa sự oxy hóa của các hợp chất dễ bị oxy hóa khác như beta – carotene, vitamin A. Như vậy Vitamin E giúp cơ thể chống lại tiến trình lão hóa, bao gồm cả tiến trình lão hóa da.

Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, kích thích sự tổng hợp collagen, giúp duy trì sự đàn hồi, săn chắc của da, đồng thời giúp da tránh được tình trạng nhão, chảy sệ, nhăn. Hiệu quả dưỡng trắng da của Vitamin C là khả năng ngăn chặn sự hình thành sắc tố melamin (yếu tố gây sám nám da) và loại bỏ vết nám. Đồng thời ngăn ngừa và điều trị mụn, sẹo và vết thâm do mụn và các tổn thương da do tác hại của ánh nắng, làm trẻ hóa da mang lại một làn da trắng hồng.

Vitamin C dùng để tăng cường đề kháng và duy trì sức khỏe. Ngoài ra cơ chế tác động của Vitamin C mang lại nhiều tác dụng tích cực với làn da như:
- Giúp duy trì vẻ đẹp và gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, phòng tránh lão hóa da. 
- Điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng. 
- Cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám: ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ sắc tố melamin. 
- Điều trị sẹo lõm hoặc tái tạo da sau quá trình bị mụn: hỗ trợ hình thành sợi collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da. 
- Ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông. 
- Nếu thiếu Vitamin C, lỗ chân lông dầy sừng, da dễ bị bầm, cháy máu, giảm khả năng liền sẹo của vết thương. Bên cạnh đó, Vitamin C còn có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ hắc tố Melamin trong việc trị các vết sẹo, thâm.
Chúng ta đều biết rằng quả Cam là nguồn cung cấp dồi dào Vitamin C nhưng rất ít người biết được sự đáng kinh ngạc là trái Kiwi lại chứa Vitamin C nhiều gấp 2 lần quả Cam. Đặc biệt trái Kiwi chứa nhiều potassium hơn là quả chuối.

Trái Kiwi còn chứa dầu Omega 3: Axit Alpha Linolenic (ALA) trong Omega 3 có thể đẩy lùi quá trình lão hóa, tác nhân trực tiếp tạo ra những nếp nhăn cho làn da của bạn. ALA là một chất hữu cơ giúp cho làn da mịn màng và dẻo dai bằng cách xây dựng các mô liên kết và các màng tế bào mạnh khỏe. Sự mạnh mẽ của màng tế bào giúp da giữ độ ẩm tốt, các tế bào dày hơn và ít bị sần sùi.

Hướng dẫn sử dụng:
+ Làm ướt mặt và cổ. 
+ Lấy một ít ra lòng bàn tay. 
+ Massage theo hình vòng tròn. 
+ Rửa lại bằng nước ấm và lau khô.
TẠI SAO NÊN DÙNG SỮA RỬA MẶT KIWIFRUIT TỚI TỪ NEW ZEALAND ?

Đơn giản là bởi trái Kiwi giàu vitamin E, vitamin C và các chất giúp nuôi dưỡng và làm đẹp da hơn bất kỳ loại hoa quả nào. Và New Zealand là nơi cung cấp trái Kiwi có chất lượng tốt nhất trên thế giới. Không cần phải sử dụng đến hết, chỉ thường xuyên rửa mặt với Kiwifruit tới ½ sản phẩm, bạn sẽ thấy thỏa mãn và tự tin với làn da của mình.

Mua sữa rửa mặt Kiwifruit ở đâu?
Tin vui cho các bạn là sữa rửa mặt Kiwifruit đã được bán ở Thành phố Hồ Chí Minh, liên hệ để được tư vấn sản phẩm =>  01992111199

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung