Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Đấu giá cuộc hẹn với Tam Triều Dâng

Cô gái gắn với tên gọi bản sao Angela Phương Trinh - Tam Triều Dâng đã lên phiên đấu giá từ thiện.
Diễn viên nhí, người mẫu teen Tam Triều Dâng, học sinh trường THPT Trương Vĩnh Ký, hiện là một trong những hot teen được giới trẻ yêu mến. 
Vừa qua, cô nàng đã đồng ý trở thành khách mời chương trình Donate for a date (đấu giá các cuộc hẹn với người nổi tiếng), nằm trong chuỗi hoạt động sinh viên của tổ chức phi chính phủPhẫu thuật nụ cười (Operation Smile) tổ chức.
Các fan sẽ có cơ hội được hẹn hò cùng Tam Triều Dâng nếu tham gia đấu giá.
Triều Dâng chia sẻ sẻ đam mê lớn nhất của mình là diễn viên, vì vậy cô gái này cũng đã tham gia rất nhiều bộ phim như Chuyện làng bè, Tiệm bánh Hoàng tử bé hay Hit Hoàng tử và lọ lem, Hợp đồng Scandal sắp được lên sóng; tuy nhiên, hiện tại, hot girl này đang tập trung cho việc học.
Dù vậy, vào thời gian rãnh rỗi, cô vẫn tham gia sự kiện, chụp hình cho các báo và thử sức ở một số vai trò như stylist, hay kinh doanh quần áo với thương hiệu riêng mang tên mình.

Là khách mời nhỏ tuổi nhất, Triều Dâng vui vẻ chia sẻ: 
“Đây là chương trình ý nghĩa, nhân văn sâu sắc bởi đã đem lại nụ cười trọn vẹn cho rất nhiều em nhỏ”.
Cuộc đấu giá buổi hẹn hò với hot girl này đã được bắt đầu từ 21h ngày 26-6-2013 và kết thúc vào 21h ngày 1-7-2013. Mức đấu giá khởi điểm là 500.000 đồng.
Trước đó, phiên đấu giá cuộc hẹn cùng Quán quân của cuộc thi F-idol 2012 Ngô Thị Quỳnh Mai đã kết thúc với số tiền quyên góp hơn 7 triệu đồng.
Hiện tại phiên đấu giá đã được bắt đầu.

Toàn bộ số tiền gây quỹ được từ dự án sẽ được chuyển cho tổ chức Operation Smile Vietnam để phẫu thuật cho các em bé dị tật khe hở môi và khe hở hàm ếch. Ngoài ra, dự án này được thực hiện với mong muốn góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về các hoạt động của tổ chức Operation Smile Vietnam cũng như những khó khăn mà trẻ em bị dị tật vùng hàm mặt, khe hở môi và khe hở hàm ếch gặp phải. 

Một số hình ảnh "xì-tin" của hot girl Tam Triều Dâng:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung