Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Bí kíp tình dục

BÍ KÍP NÀY SẼ GIÚP BẠN
Ø  Kiểm soát chính mình, kéo dài thời gian “yêu” lên đến nữa giờ đồng hồ hoặc cao hơn tùy bạn, kéo dài khoái cảm, đưa người phụ nữ của mình lên đỉnh bất cứ lúc nào bạn muốn 
Ø  Tình dục sẽ không còn là những cơn mưa rào ngắn, mà là một chuyến phiêu lưu đầy đam mê và lý thú 
Ø  Cảm thấy hưng phấn gần cả tuần sau đó 
Ø  Làm da đẹp hơn, mắt sáng hơn, ngực nở, eo thon hơn, dễ ngủ hơn, yêu đời hơn…. 
Ø  Bạn sẽ là nhà vô địch trong chốn phòng the mà không sợ bạn tình tìm vui nơi khác  
Ø  Không mệt, mà còn khỏe mạnh hơn, trường thọ hơn, thông minh hơn, trẻ đẹp hơn, tăng sức đề kháng….
Theo nghiên cứu của TS Jenifer Seller thuộc Greek Moutain college đã chỉ ra rằng: 
Hầu hết những người đàn ông có khả năng tình dục “tốt” thì khả năng thành công của họ cao hơn những người có khả năng tình dục “kém” vì nó liên quan đến một loại hoocmon “ham muốn” mang tên Testosterone. 
“Đàn ông có nồng độ testosterone cao thường phấn đấu giành địa vị xã hội cao”
Tuy nhiên, cũng theo thống kê có hơn 70% phụ nữ Việt Nam chưa đạt được “đỉnh cao” của sự khoái cảm. Những cô nàng Á Đông với sự e ngại, sự ngượng ngùng, lại ít khi chủ động nói ra những điều cô ấy muốn, hay những cảm nhận mà cô ấy nghĩ… đôi khi lại làm người đàn ông bối rối và không biết phải xử sự thế nào cho “vừa lòng hợp ý” người mình yêu.
Nếu cô ấy chưa-bao-giờ đạt được khoái cảm thật sự, chuyện này thật là đáng ngại!
Hãy cho người phụ nữ của bạn những cảm giác tuyệt vời nhất mà cô ấy chưa từng được tận hưởng!
Yếu tố âm dương:
Con người cũng như trời đất đều có quy luật của nó, việc phòng sự cũng không nằm ngoài quy luật. Tự nhiên có âm có dương, con người có nam có nữ, hai bên phải điều hòa nhau kết hợp thì mới tồn tại và phát triển. Chính vì vậy việc phòng sự phải điều hòa, có quy luật, thuật theo nguyên tắc âm dương - ngũ hành tương sinh tương khắc. 
Yếu tố sức khỏe: Nếu thuận theo quy luật, bồi bổ đúng cách con người sẽ có một sức khỏe tốt. Quan hệ đúng cách thì nam được bổ dương, nữ bổ âm làm sức khỏe tốt hơn, còn ngược lại sẽ không có lợi cho sức khỏe. 
Các phương pháp kích dục: Bao gồm các phương pháp kích dục riêng với nam và nữ, các kỹ thuật vuốt ve, hay châm cứu cũng được đề cập đến. Các tư thế sinh hoạt thì chia ra làm hai loại chính: nhằm chữa bệnh và nhằm đạt khoái cảm. 
Các cách hít thở, bồi bổ: Bao gồm các các hít thở sâu, nín thở, ăn uống các đồ bổ dưỡng, hay các bài thuốc nhằm nâng cao khả năng tính dục.
Mười bộ phận cơ thể phải được vận động và tập luyện thường xuyên (mắt, tai, mũi, mặt, răng, nước bọt, chân tay, bụng và ruột gan…).
1. Răng thường đánh: hai hàm răng đánh vào nhau thành tiếng. Cách này giúp răng bền chắc, tránh các bệnh nha khoa, răng khó rụng, góp phần làm tăng lưu thông máu lên não. 
2. Bọt thường nuốt: nước bọt giúp điều hoà dịch vị, tăng khả năng hấp thụ thức ăn, tránh viêm loét dạ dày và các bệnh đường tiêu hoá. 
3. Tai thường rung: hai bàn tay áp vào hai tai, vỗ nhẹ liên hồi; hoặc hai ngón tay đút vào hai lỗ tai rồi rút mạnh ra, cứ thế liên tiếp nhiều lần. Động tác này giúp tránh trạng thái chùng màng nhĩ khi có tuổi, tai vẫn thính khi già. 
4. Mũi thường vuốt: hai bàn tay xát nóng, vuốt hai bên mũi nhiều lần, có thể phòng cảm mạo, viêm mũi. 
5. Mắt thường đảo: ngưng mắt nhìn xa, đảo nhãn cầu nhiều lần, tiếp đến lại ngưng mắt chăm chú, rồi lại đảo nhãn cầu. Động tác này giúp tăng thị lực, phòng các chứng hoa mắt. 
6. Mặt thường xát: hai bàn tay xoa vào nhau cho nóng rồi xoa mặt nhiều lần, giúp tăng lưu thông huyết dịch ở mặt, tránh hoặc giảm nếp nhăn, phòng các bệnh da mặt. 
7. Chi thường duỗi: tứ chi co vào duỗi ra nhiều lần, khí huyết toàn thân lưu thông, phòng được các chứng thiểu năng tuần hoàn não cũng như các chứng về mạch. 
8. Chân thường vuốt: thường xoa vuốt chân từ bàn chân tới đùi, có thể làm giảm tình trạng đọng máu, phòng được nhiễm lạnh cơ thể từ chân, nên tránh được các bệnh ở chân cũng như chứng mất ngủ… 
9. Bụng thường xoa: dùng bàn tay xoa trên vùng bụng, giúp dạ dày, ruột được vận động nhẹ, tăng khả năng tiêu hoá, ăn ngon miệng, phòng được các chứng chướng bụng, bí trung tiện… 
10. Hậu môn thường động: mỗi ngày dành vài lần tập trung tinh thần làm co duỗi hậu môn, có thể phòng được viêm tuyến tiền liệt cũng như các bệnh đi lỏng mãn tính. 
Để có một cuộc sống hạnh phúc và đời sống tình dục an toàn, thoải mái và có thể tránh những tai nạn phòng the đáng tiếc dễ xảy ra, các cặp vợ chồng cần lưu ý một số điều kiêng kỵ. Sách có ghi lại 6 điều không nên trong chuyện ấy như sau: 
Thứ nhất: Không được giao hợp vào ngày đầu tháng, giữa tháng và cuối tháng âm lịch. Phạm vào cấm kị này, con cái sinh ra sẽ bị thương tổn, còn mình thì “không còn giương lên được”. Trong mình lúc đó bị “dục hỏa thiêu trung”, nghĩa là hỏa thị dục thiêu đốt tâm can của mình nên nước tiểu phát ra có màu đỏ hay vàng đậm. Nhiều khi mang thêm bệnh di tinh. Tuổi thọ bị giảm. 
Thứ hai: Khi có sấm sét, mưa gió, đất thảm trời sầu, động đất, tránh không được giao hợp. Giao hợp thì con cái sinh ra sẽ bị câm điếc, mù lòa hay tinh thần suy nhược. Về phương diện tâm lý, thì đứa nhỏ sẽ có một tinh thần suy nhược, đa sầu, đa cảm, luôn luôn ủ dột. 
Thứ ba: Không nên giao hợp khi đã ăn quá no, hay khi đương cơn say. Phạm cấm kị này, nội tạng bị tổn thương, nước tiểu màu đỏ, mặt tái xanh, lưng đau mỏi, mình mẩy phù thũng, tuổi thọ bị rút xuống rất nhanh. 
Thứ tư: Không nên giao hợp khi vừa mới đi tiểu xong. Lúc này cơ thể chưa trở về trạng thái bình thường, chưa sẵn sàng để mở ra hoạt động rất phức tạp là giao hoan. Phạm điều cấm kị này thì về sau ăn uống sẽ mất ngon, bụng phình to, tâm thần luôn luôn phiền muộn, nhiều khi lơ đãng như người mất trí. 
Thứ năm: Tránh giao hợp khi người đã mất sức vì mệt nhọc như: đi bộ, lao động nặng, mệt mỏi chưa phục hồi, trong mình bải hoải. Phạm cấm kị này sẽ bị mắc bệnh suyễn, miệng khô, đường tiêu hóa bị trở ngại, các cơ quan bài tiết gặp những dao động. 
Thứ sáu: Không nên giao hợp liền, khi đương nói chuyện với nữ nhân mà dương cụ nổi lên. Vi phạm điều này thì dương cụ bị thương tổn, nội tạng bị suy, lỗ tai không còn thính, tinh thần bất an, ho suyễn.
Nhắc lại, 6 điều cấm kị này quan trọng đến nỗi, nếu phạm phải thì sinh bệnh, chỉ có thần dược mới chữa khỏi mà thôi.

Hải Thượng Lãn Ông trong sách Vệ sinh yếu quyết cũng có lời khuyên, không nên giao hợp “trong những khi trời đất chấn động như: 
mưa gió sấm chớp, nắng nóng, giá rét; khi nằm giữa trời, trong đền miếu, trước tượng vị thánh hiền, trước bếp, sau giếng, trong lúc tinh thần hay sức khỏe đang mỏi mệt, hoặc tức giận sợ hãi; khi yếu đau, đi xa mới về, say rượu, ăn no, bệnh vừa mới khỏi, hoặc khi phụ nữ đang hành kinh; những hôm thức khuya hay dậy sớm sẽ phải đi xa, lúc mới đi xa về đang mệt, đều nhất thiết phải kiêng chớ nên giao hợp, giữ gìn được thì tốt”.
Những lời khuyên của người xưa vẫn là những lời vàng ngọc không nên bỏ qua !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung