Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Thuốc gout Go Celery 8,000

"GO CELERY 8,000" - Thực phẩm chức năng điều trị Gút
Thông tin sản phẩm

Bạn nên sử dụng  GO Celery 8,000 nếu bạn bị mắc một trong số các bệnh sau đây: 

- gút - gout
- ứ dịch
- thấp khớp
- viêm khớp
- cao huyết áp

Go Celery 8000 không có tác dụng phụ do được chiết xuất từ hạt Cần tây khô. 


GO CELERY 8000 là sản phẩm có hàm lượng cao với liều sử dụng 1 viên/lần; 1 lần/ngày (mỗi tháng 1 hộp 30 viên) nhằm hỗ trợ duy trì mức acid uric vừa phải trong cơ thể và giúp thận hoạt động tốt. 



Jimmy Group là nhà tài trợ các chương trình phân phối sản phẩm Go Celery 8,000 trên Toàn Quốc và cam kết "luôn bán rẻ hơn giá thị trường ít nhất 10,000 đồng/hộp".
Tel: 01992111199 - 0866756521 

E: lekimphuongminh@yahoo.com
Địa chỉ:
+ 133 Nguyễn Đức Thuận, HCM
+ 18 Phan Văn Trị, HCM
+ và các nhà thuốc Uy tín nhất tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu ...


Giá bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh: 600,000 đồng/hộp 30 viên Go Celery 8,000 phòng ngừa và điều trị GÚT - Cao Huyết Áp


Giá cung cấp sỉ tại các nhà thuốc sẽ theo chính sách chiết khấu, trưng bày và giới thiệu của Jimmy Group
Bệnh gút (tiếng Anh: gout, tiếng Pháp: goutte, nghĩa là giọt nước) hay còn gọi theo cách Hán Việt là thống phong, là một loại viêm khớp do các tinh thể nhỏ của một chất gọi là acid uric lắng đọng trong khớp, nhất là ở ngón chân

Bệnh gút có nguồn gốc từ gen và hiện nay chưa có thuốc nào trị khỏi hoàn toàn bệnh gút.

Cây cần tây New Zealand là loại cây cao, có tuổi thọ gần 2 năm, thân mọc thẳng đứng, cao tới 1,5 m, nhưng có nhiều rãnh dọc, chia nhiều cành mọc đứng. Lá ở gốc có cuống, hình thuôn hay 3 cạnh, dạng mắt chim, tù có khóa lượn tai bèo. Lá giữa và lá ngọn không có cuống, chia 3 hoặc xẻ 3 hoặc không chia thùy. Hoa gồm nhiều tán, các tán ở đầu cành có cuống dài hơn các tán bên.

Cần tây New Zealand là thuốc lợi tiểu, chống viêm đường tiết niệu, chống viêm sưng (phù nề) và chống viêm thấp khớp nên rất phù hợp cho việc điều trị các bệnh viêm bàng quang, nhiễm khuẩn đường tiểu, ứ dịch, thấp khớp và viêm khớp. 

Cây cần tây New Zealand giúp thải bớt dịch ra khỏi các khớp xương, cắt cơn đau viêm khớp, là thảo dược lý tưởng cho việc uống thuốc theo đơn của bác sỹ gút.

Tinh chất cây cần tây New Zeland (Apium graveolens) trong hộp Go Celery 8000 tương đương hạt khô 8000mg. Go Celery 8000 là một loại viên nang thực vật hỗ trợ điều trị gút và cao huyết áp hiệu quả được sản xuất theo công nghệ New Zealand.


Nguồn gốc sản phẩm

- healthy
- go celery 8000

Chương trình phân phối:

- dieutrigut
- thuocgut 

10 nhận xét:

  1. hôm qua mình đau quá, chạy vội ra nhà thuốc tây ở đường Nhất Chi Mai (quận Tân Bình, đối diện với Etown Cộng Hòa) hỏi mua thuốc trị gút.

    cô dược sỹ đưa cho mình 1 hộp Go Celery 8000 nói là nên dùng loại này vừa tiết kiệm lại hiểu quả.

    quả nhiên là uống vào thấy hết đau, nhưng rõ ràng Go Celery 8000 không phải là loại trị gút cấp nhưng tại sao lại thần kỳ như vậy?

    hôm nay online tìm hiểu thì mới phát hiện ra thông tin về Go Celery 8000 mới thấy đúng là hay thật, có thể do cơ địa của mình hợp với cần tây nên tác dụng tức thì ... thật là tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  2. ở đường Bùi Viện quận 1, tôi thấy dược sỹ khuyên dùng Go Celery 8000 vì đây là sản phẩm nổi tiếng thế giới được sản xuất theo công nghệ của New Zealand và mỗi hộp đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An

    Trả lờiXóa
  3. Các nhà thuốc đã nhập Go Celery 8000 ở xung quanh bệnh viện Chợ Rẫy, tuy nhiên, rất ít bệnh nhân biết đến Go Celery 8000 vì sản phẩm này chưa được quảng cáo rầm rộ như các sản phẩm khác do người Việt sản xuất tại Việt Nam.

    Tâm lý tin dùng sản phẩm quảng cáo là nguyên nhân chính để bệnh nhân dùng sai thuốc và làm cho bệnh tình ngày càng trầm trọng hơn

    Trả lờiXóa
  4. ở góc đường Phan Đình Phùng và Phan Đăng Lưu, tuy còn hơi e ngại khi giới thiệu Go Celery 8000 nhưng về chât lượng sản phẩm Go Celery 8000 thì hơn hẳn các loại thực phẩm chức năng khác. Ngoài ra, sản phẩm nhập thì luôn an toàn hơn các sản phẩm trôi nổi khác

    Trả lờiXóa
  5. kính thưa các pác !

    Go Celery 8000 là sản phẩm nhập từ Nhà Máy Go Healthy tại New Zealand, do đó lợi nhuận trên mỗi hộp Go Celery là không nhiều.

    Nếu Go Celery 8000 phải gánh thêm chi phí quảng cáo thì giá bán tới tay người tiêu dùng phải lên đến 1 triệu đồng/hộp.

    Là người thông minh, các pác nên tin tưởng vào 1 sản phẩm nổi tiếng trên toàn Thế Giới hay là tin tưởng vào sản phẩm được quảng cáo nhiều ???

    Trả lờiXóa
  6. ở ngay chợ Trảng Dài - Đồng Nai, tôi thấy cũng có bán Go Celery 8000

    Trả lờiXóa
  7. thành phố Vũng Tàulúc 12:03 9 tháng 10, 2013

    Sản phẩm Go Celery 8000 đã thấy bán ở nhà thuốc trên đường Trương Công Định - Thành phố Vũng Tàu

    Xem ra, sau hơn 2 năm chinh phục từng bệnh nhân gút thì Go Celery 8000 đã trở nên nổi tiếng bằng chất lượng của mình.

    Rất tốt và cám ơn Go Celery 8000 đến với bệnh nhân gút VN

    Trả lờiXóa
  8. mới đầu thấy 1 hộp 600 ngàn thì quá mắc, nhưng hóa ra 1 tháng chỉ tốn có 600 thì quá rẻ nếu so với các oại thuốc tự chế trong nước chỉ toàn thuốc giảm đau thôi ...

    mình năm nay cũng được 69 tuổi và bị đau hơn 30 năm nay rồi, đã uống Go Celery 8000 được gần 2 tháng và đã hết đau.

    ban đầu uống gần 1 tháng cũng chẳng thấy có gì đặc biệt mình còn tưởng bị lừa đấy chứ, nhưng các bạn đồng bệnh với mình cứ kiên trì uống đủ 2 tháng đi nhé.

    Trả lờiXóa
  9. có bán mà, bạn liên hệ: 01992111199 nha

    Trả lờiXóa

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung