Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Angela Phương Trinh bỏ học từ lớp 9

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh, sinh ngày 8/2/1995. 
Những ngày gần đây, khán giả có phần hoang mang khi nhìn thấy hình ảnh Angela Phương Trinh vẫn thản nhiên đi cà phê và chụp hình, trong khi, thời điểm thi cuối cấp của các học sinh sinh năm 1995 sẽ diễn ra ngay đầu tháng 6-2013.
Để thanh minh cho hành động "nhởn nhơ" này của mình, nữ diễn viên đã lần đầu thừa nhận cô không theo học hệ phổ thông trung học mà đang học hệ bổ túc và sẽ tham gia một kỳ thi sau
Nhằm xác minh lời nói của Angela Phương Trinh, phóng viên đã đến ngôi trường dân lập cấp 2 - 3 Đăng Khoa (quận 1, TP.HCM) nơi cô từng học để tìm hiểu và được một số nguồn tin từ trường trung học này nhanh chóng xác nhận, học sinh Lê Ngọc Phương Trinh đã bỏ học từ năm lớp 9 và hiện tại cuốn học bạ với những điểm số còn dang dở của cô vẫn được nhà trường này lưu giữ lại. Những thầy cô giáo của trường Đ.K cũng khẳng định, nếu học bạ chưa rút ở trường này, nghĩa là Phương Trinh không thể tiếp tục theo học ở bất kỳ trường nào khác.

Khi liên lạc với Angela Phương Trinh, cô không bắt máy, chỉ để lại tin nhắn cho rằng, cô đang rất mệt mỏi và sẽ sớm có câu trả lời về vấn đề này.
 Trong khi nhiều người vẫn tưởng Phương Trinh đang
chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học thì cô
 đã bỏ học từ năm lớp 9.


Đây là thông tin rất bất ngờ với công chúng, bởi từ trước đến nay, trong các bài phỏng vấn của mình, nữ diễn viên Tiểu thư đi học vẫn xác nhận là mình đang đi học bình thường như các bạn cùng tuổi.

Khi được hỏi về chuyện thường xuyên đi hát và đóng phim nhiều sẽ ảnh hưởng tới chuyện học hành, Angela Phương Trinh từng hồn nhiên trả lời: 
  • "Tôi vẫn đi học bình thường. Tôi may mắn được thầy cô thông cảm và tạo điều kiện. Tôi vẫn đáp ứng việc học ở trường, các bài kiểm tra tôi vẫn làm đầy đủ. Bây giờ tôi cũng không nhận phim truyền hình nữa vì họ làm theo kiểu mì ăn liền. Do đó, cũng không mất thời gian, chỉ khi nào đi diễn xa tôi mới xin phép nghỉ học. Sau khi kết thúc THPT, tôi cũng có ý định thi vào một ngành kinh doanh của trường đại học. Tôi muốn theo đuổi ngành kinh doanh vì muốn phát hiện những điều mới mẻ trong bản thân.
  • Về diễn xuất, tôi cũng có kinh nghiệm sẵn rồi nên sẽ không thi vào trường sân khấu điện ảnh. Ba mẹ tôi hướng một ngành khác vì nhiều diễn viên kỳ cựu nói có những diễn viên được đào tạo từ trường nhưng khi đóng phim đều không tốt, có khi chỉ diễn được những vai phụ. Từ nhỏ đến lớn, tôi đóng phim nhiều nên học hỏi được ít nhiều kinh nghiệm diễn xuất, tôi nghĩ không cần thiết phải vào trường để học lại" - nữ diễn viên nói.
Nữ diễn viên đều có cách chia sẻ rất thuyết phục về chuyện sắp xếp thời gian cho việc vừa học - vừa làm của mình khi mọi người đặt dấu hỏi vì sao cô có thể thoải mái thường xuyên đi lưu diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh lẻ dài ngày mà không gặp khó khăn trong việc học. 
Đầu năm nay, cô còn ở Nha Trang hàng tháng để quay bộ phim Biết chết liền. Tần suất xuất hiện dày đặc tại các sự kiện mọi lúc mọi nơi cũng là câu trả lời rõ nhất cho việc cô không bị chuyện học hành "quấy rầy".
Thậm chí, khi dính ồn ào vẫn nhởn nhơ trước kỳ thi tốt nghiệp, cô còn chia sẻ trên trang cá nhân "Ở nhà bù đầu cả tuần với Văn, Hóa, Địa, Sinh..." (Những môn thi tốt nghiệp THPT năm nay - PV). Lời sẻ chia này của cô nhận được rất nhiều lời động viên và chúc thi tốt của bạn bè và người hâm mộ. 

Hay mới đây, Phương Trinh còn đi ăn chay để cầu mong thi tốt nghiệp được điểm cao.

Không chỉ khai gian về chuyện học hành, Angela cũng từng nói dối về tuổi thật của mình. Vào thời điểm này năm ngoái, để giải thích lý do đi chụp hình mà không dự thi tốt nghiệp (trước đó cô nhận mình sinh năm 1994 - PV), cô cũng phải thú nhận khai gian tuổi chỉ vì đang yêu một người đàn ông lớn tuổi. 
"Thật ra tôi không hề muốn nói dối tuổi thật của mình với mọi người. Nhưng bởi tôi nghĩ rằng mọi người sẽ không ủng hộ khi biết mình đang yêu một người đàn ông hơn tuổi quá nhiều như bạn trai trước đây của tôi. Tôi nghĩ khi nói mình 18 tuổi nghĩa là mình đã phần nào trưởng thành, chín chắn thì chuyện yêu người hơn nhiều tuổi không còn là vấn đề lớn nữa" - cô nói.
 Angela Phương Trinh tiếp tục nói dối mình đang học bổ túc


Nếu không gián đoạn về việc học, nữ diễn viên sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT từ ngày 2/6 năm nay.

Theo đuổi nghiệp diễn từ khi 5 tuổi, đến nay cô đã có trong tay gần 50 vai diễn lớn nhỏ. Những người yêu mến cô không khỏi quên Diệp trong Kính vạn hoa, vai Vi (lúc nhỏ) trong Mùi ngò gai, vai Uyển Lan (bà mẹ nhí) trong Bà mẹ nhí… Phương Trinh chinh phục khán giả trước hết bởi sự hồn nhiên và trong sáng. Với mỗi vai diễn, cô đều để lại cho khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Tuy nhiên, càng trưởng thành cô càng không giữ được sự hồn nhiên và đáng yêu. Cùng với hàng loạt scandal, từ trang phục hở hang, phản cảm, cặp bồ với đại gia hơn mình hàng chục tuổi, những phát ngôn gây sốc, nhận lời chụp quảng cáo nội y vì cát-xê cao, đến viêc bỏ học sớm. Cô dần khiến khán giả vừa thất vọng vừa tiếc nuối về "bà mẹ nhí" dễ thương của ngày nào.
Trở lại với việc khiến cô không thể theo đuổi việc học hành như bạn bè trang lứa, Angela Phương Trinh đưa ra lý do gia đình gặp khó khăn về kinh tế nên cô phải nghỉ học để đi làm kiếm tiền hỗ trợ gia đình.
“Ngày trước, ba của tôi là trụ cột tài chính của gia đình, còn mẹ lo công việc trong nhà nên hai chị em tôi sống rất thoải mái và có phần sung sướng. Nhưng cách đây hơn 1 năm, ba gặp vấn đề khó khăn trong kinh doanh, là con cả nên tôi thấy mình phải có trách nhiệm với gia đình dù ba vẫn bảo mọi chuyện không sao. Tôi lao vào đi diễn, nhận show đi event... khá dày đặc với hy vọng giúp đỡ gia đình phần nào. Chuyện học cũng rất quan trọng nhưng không thể để gián đoạn quá nhiều, nên tôi quyết định chuyển sang học bổ túc, bên cạnh đó là thuê gia sư về nhà dạy kèm thêm nữa” – nữ diễn viên Mùi ngò gai cho biết.
Việc tiết lộ về hoàn cảnh gia đình của Phương Trinh nhận được phản hồi đa chiều của các khán giả trẻ. Nhiều người thông cảm với gánh nặng của một cô gái 18 tuổi và khen Phương Trinh biết suy nghĩ và lo cho gia đình. Nhiều đồng nghiệp cũng bày tỏ ngưỡng mộ và xúc động trước nghị lực và sự hy sinh của cô.
Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến cảm thông, sẻ chia, vẫn có rất nhiều bạn trẻ cho rằng lý do Phương Trinh đưa ra không thuyết phục, không thỏa đáng. Họ cho rằng “bà mẹ nhí” không thành thật khi dùng “giọng điệu” kể nghèo kể khổ để đươc mọi người thương cảm. 
Bởi nếu cô thực sự muốn giúp đỡ gia đình thì trước hết phải học hành chăm chỉ, không cần thiết phải xài đồ hiệu, sống xa hoa, đi xe tiền tỷ khi mới vừa bước sang tuổi trưởng thành. 
Và những khó khăn về tài chính của gia đình Angela Phương Trinh vẫn là niềm mơ ước của nhiều gia đình trong xã hội hiện nay.
Một số khác vẫn “bực tức” vì từ trước đến nay cô luôn nói dối.
“Hãy giải thích câu nói ăn chay cầu thi tốt nghiệp được điểm cao cho chúng tôi” – một độc giả bức xúc.
 Hé lộ nguyên nhân Angela Phương Trinh bỏ học sớm
Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên Tiểu thư đi học, gia đình Phương Trinh không thuộc hàng giàu có, nhưng nói khó khăn đến mức khiến cô phải nghỉ học thì không hẳn đúng. Bởi tuy có khó khăn nhưng ba mẹ cô vẫn mong muốn và có khả năng lo cho con cái ăn học đoàng hoàng bằng bạn bằng bè. Tham gia nghệ thuật từ nhỏ, đóng nhiều phim nên so với bạn bè cùng tuổi, cô biết kiếm tiền để hỗ trợ ba mẹ. Mẹ Phương Trinh ở nhà bán xôi gia truyền do bà ngoại truyền lại. Do là quán ăn gia truyền nên luôn có một lượng khách quen, quán lúc nào cũng đông đúc.
Còn ba Phương Trinh trước đây làm nghề thợ may, cũng có đồng ra đồng vào. Khi phát hiện con gái có tố chất nghệ thuật, nhận được nhiều lời mời đóng phim, ba cô bỏ nghề chuyển sang làm quản lý cho con gái. Hơn 10 năm qua, ba thường đưa cô đến phim trường và ở lại chờ con quay xong, lúc nào ba cũng bên cạnh cô. Do đó, không lạ khi trên mặt báo, Phương Trinh thường chia sẻ mình gần gũi với ba hơn mẹ. 
Cách đây hơn 1 năm, ba không còn làm quản lý cho cô với lý do con gái đã lớn và muốn cô tự quyết định mọi việc. Hiện tại, ba của Phương Trinh mở một quán nhậu, vừa để buôn bán, vừa là nơi gặp gỡ bạn bè khi vui buồn. 
Nguồn tin này cho biết thêm, nhà Phương Trinh tuy khó khăn nhưng ngôi nhà cũng 3 lầu, rộng rãi. Hơn nữa, cách đây 3 năm, ba mẹ cô cũng tích góp mua được chiếc ô tô trị giá gần 1 tỷ đồng, sau này mới bán chiếc xe đó đi. Do đó, nếu nói vì kinh tế khó khăn mà cô phải dở dang việc học có vẻ không thuyết phục.
 Hé lộ nguyên nhân Angela Phương Trinh bỏ học sớm
 Hé lộ nguyên nhân Angela Phương Trinh bỏ học sớm
Phòng bếp và phòng ngủ của chị em Phương Trinh - Phương Trang.
Càng khó có thể tin cách đây 1 năm gia đình cô trắc trở về tiền bạc bởi thời điểm đó khán giả đã thấy Angela Phương Trinh luôn xuất hiện với hình ảnh “sung túc” mỗi khi đi tiệc. 
Nữ diễn viên từng gây chú ý với chiếc váy và túi hàng hiệu trị giá gần 200 triệu trong một event.
Khi 17 tuổi, Phương Trinh chia sẻ, 
cô đã để dành được một khoản tiền và chỉ chờ khi đủ 18 tuổi sẽ mua một chiếc xế hộp cho bản thân. Hay nếu khó khăn, tại sao cô vẫn bỏ ra không ít tiền bạc để tu sửa nhan sắc như: sửa ngực, nâng mũi thời gian qua. Do vậy, nói mình phải nghỉ học để kiếm tiền hỗ trợ gia đình của Phương Trinh rất có thể chỉ là ngụy biện cho sự “lười nhác” của tuổi trẻ.
Ngoài ra, theo chia sẻ của đại diện trường THPT cấp 2 -3 mà Phương Trinh từng theo học, nữ diễn viên vì quá ham mê đóng phim nên nghỉ học thường xuyên. Nhà trường cũng gặp phụ huynh để nhắc nhở khi cô nghỉ học quá số buổi cho phép thì Phương Trinh “biến mất”, không đến trường nữa.

Ở thời điểm Phương Trinh nghỉ học cách đây 3 năm, khi đó cô đang quay bộ phim Tiểu thư đi học. Trong phim cô đóng vai Quỳnh, một cô gái xinh đẹp, tốt bụng, vai diễn này của cô đã nhận được sự yêu mến của khán giả. Rất có thể vì tập trung cho phim nên Phương Trinh không thể hoàn thành việc học tốt nhất.

Cùng với việc từ bỏ tuổi học trò, khán giả không khó để nhận ra thời điểm đó Phương Trinh bắt đầu có những lột xác chóng mặt về hình ảnh, thêm nữa là lấn sân sang ca hát. Cô chuyển từ hình ảnh “bà mẹ nhí” dễ thương, trong sáng ngày nào trở thành cô gái sexy, gắn liền với hàng tá scandal. Đặc biệt khi mới 16 tuổi, Phương Trinh bắt đầu hẹn họ với người tình đại gia hơn cô 28 tuổi khiến không ít người choáng váng và ba mẹ cô đã phải ly thân về việc này. Bởi vậy, cùng lúc đi hát, đóng phim, thêm vào đó là chuyện yêu đương đã khiến nữ diễn viên không thể tiếp tục học hành như bạn bè.

Sớm bén duyên với nghệ thuật khi mới 5 tuổi, Phương Trinh sớm lọt vào mắt xanh của các đạo diễn như một tài năng nhí với lối diễn xuất tự nhiên, thông minh. Với gần 50 vai diễn lớn nhỏ, khán giả truyền hình không còn lạ lẫm với sự trưởng thành của Phương Trinh qua các vai diễn. Chính vì sở hữu gia tài vai diễn khổng lồ nên đó cũng là con dao hai lưỡi khiến việc học hành của nữ diễn viên không thuận buồn xuôi gió như các bạn bè đồng trang lứa.

Hồi cấp 1, do có thành tích học tập cao nên cô được bạn bè, thầy cô bầu làm lớp trưởng. Tuy nhiên càng lớn, niềm đam mê phim ảnh đã chiếm gần như toàn bộ suy nghĩ của cô. Cô đi đóng phim nhiều hơn và khi lên cấp 2, thành tích học tập của Phương Trinh sa sút hơn hẳn.

Theo học bạ mà trường cấp 2 - 3 dân lập Đăng Khoa (quận 1, TP.HCM) cung cấp thì nữ diễn viên có lực học các năm không đồng đều. Điểm trung bình các môn năm lớp 7 và 8 khá tốt, đều trên 7 phẩy và được xếp loại khá. Tuy nhiên, lớp 6 và nửa học kỳ lớp 9 thì Phương Trinh chỉ đạt học sinh trung bình. Đặc biệt, vào lớp 9, ngoại trừ các môn phụ, các môn chính của cô đều có điểm số khá thấp, trung bình trên dưới 5.0.
Vì vướng lịch đóng phim, nên Angela nghỉ học khá nhiều. Chỉ tính riêng năm lớp 8, cô nghỉ đến 47 ngày.
Ngoài ra, thời cấp 2, Phương Trinh từng học 2 năm đầu ở Bình Dương trước khi chuyển sang trường Đăng Khoa ở TP.HCM vào các năm cuối.
Sổ học bạ cấp 2 của Lê Ngọc Phương Trinh.



Thành tích học tập lớp 6 của Phương Trinh khá khiêm tốn. Cô chỉ đạt học lực trung bình.
Đến năm lớp 7 thành tích học tập có nhiều tiến bộ khi trung bình các môn gần đạt loại giỏi.
Lớp 8 kết quả học vẫn giữ được phong độ khi cô đạt loại khá. Nổi bật trong các môn là âm nhạc có điểm số khá cao.
Tuy nhiên, đây cũng là năm học Phương Trinh nghỉ mất 47 buổi học.
Đến năm lớp 9, cô chỉ học hết kỳ 1 rồi nghỉ.
Học bạ trống trơn kỳ thứ hai.

Tiếc vì Angela Phương Trinh nghỉ học quá sớm

Tuy nhiên, Angela Phương Trinh không phải là học sinh hư trong mắt mọi người, khi chúng tôi đến trường Đăng Khoa, từ người ghi danh, phòng giáo vụ và thầy phó hiệu trưởng của trường đều xác nhận Lê Ngọc Phương Trinh là học sinh ngoan, lễ phép, hòa động và học hành rất tốt. Chỉ có điều do thường xuyên nghỉ học để đóng phim nên kết quả học tập vì thế chỉ dừng ở mức độ trung bình khá.

Thầy phó hiệu trưởng Huỳnh Thanh Tân cho biết, Phương Trinh tự nghỉ học chứ không hề bị kỷ luật
“Theo cá nhân tôi suy nghĩ, Phương Trinh do đi đóng phim nên quyết định nghỉ học. Khi học ở đây, em học cũng học khá tốt và mỗi lần nghỉ đi đóng phim thì đều xin phép và nhà trường cũng tạo điều kiện cho em ấy. Tuy nhiên, nếu nghỉ học nhiều quá thì trường không thể cho phép vì chúng tôi quan niệm học là học, còn đóng phim là đóng phim. Do vậy, nếu chúng tôi ưu ái sẽ ảnh hưởng đến kết quả học tập của chính em ấy và thật sự nếu chúng tôi quá ưu ái thì chắc chắc Phương Trinh đã tốt nghiệp rồi. Chúng tôi không thể mặc nhiên cho em nghỉ 4-5 ngày, rồi chỉ học 1-2 ngày.
Trong khi các em học sinh khác học bù đầu nhưng chưa chắc đã tốt nghiệp, còn em ấy nghỉ học nhiều nhưng vẫn tốt nghiệp sao được.. Không thể vì em ấy có tài năng, đóng phim giỏi mà chúng tôi lại thiên vị hơn. Thời gian đầu, em nghỉ ít chúng tôi tạo điều kiện nhưng sau này em nghỉ nhiều nên trường không chấp nhận và ba của Phương Trinh lên trường xin phép cho con gái nghỉ học” – thầy Thanh Tân chia sẻ.


Phương Trinh đóng vai học sinh trong phim.
Thầy cũng cho hay, đứng trên quan điểm học là học, làm là làm nên khi Phương Trinh xin nghỉ, nhà trường cũng tiếc vì em còn trẻ, mới học cấp 2 nên chưa thể đủ tuổi để đi làm nuôi gia đình. Thầy cũng nghĩ, do em nổi tiếng ngay từ nhỏ nên khó có thể hoàn thành việc học văn hóa như bạn bè.
Vốn có học sinh là diễn viên nổi tiếng nên dù không còn học ở trường nhưng thầy cho biết vẫn hay đọc thông tin về Phương Trinh. Tuy nhiên, thầy cũng tỏ ra bất ngờ vì Trinh đi đóng phim liên tục nhưng vẫn trả lời phỏng vấn mình đang học ở trường.
“Tất nhiên có một học sinh là diễn viên sẽ giúp mọi người biết đến tên tuổi của trường nhiều hơn, nhưng tiếc là bây giờ em ấy nghỉ rồi. Em không còn học, nhưng tôi thường xuyên đọc tin tức về em trên mạng, thấy dạo này em hơi “nổi”. Còn nhìn theo góc độ của một nhà giáo thì càng khắt khe hơn. Tôi thấy tiếc cho Phương Trinh. Nếu như ngày xưa em giảm việc đóng phim lại một chút để lo cho việc học thì bây giờ sẽ tốt nhiều. Tôi đọc báo nhiều, tôi biết rất nhiều người dù đã nổi tiếng nhưng không bỏ học. Cũng có thể do em kiếm ra tiền sớm quá, ba em thấy như vậy là đủ chăng?”- thầy giáo tỏ ra nuối tiếc về học trò cũ.

Vốn là học sinh nổi trội, ngoan ngoãn và lễ phép nên Angela Phương Trinh được lòng của những thầy cô nơi đây, thậm chí cả người ghi danh. Khi hỏi về Lê Ngọc Phương Trinh, cô lập tức nhớ ra ngay và khen Trinh rất hòa đồng. Cô này cũng cho hay, thời đi học Trinh đi đóng phim nhiều nên nhuộm tóc xanh đỏ và bị nhà trường nhắc nhở. Cùng với lý do nghỉ học nhiều, sai quy chế nên trường không chấp nhận nên Phương Trinh đã tự ý nghỉ học.
“Tôi cũng tiếc lắm, nếu học đúng năm nay sẽ thi tốt nghiệp cấp 3. Con bé học cũng khá lắm nhưng do đam mê đóng phim quá nên nghỉ học hoài” – cô tiếc rẻ.






Angela Phương Trinh ngoan và có tố chất nên thầy cô tiếc vì cô bỏ học quá sớm.
Hiện tại, vì vẫn đang vướng hợp đồng đã ký với nhà sản xuất phim Biết chết liền, nên Angela Phương Trinh không tiện phát ngôn về scandal bỏ học sớm của mình. Một số nguồn tin còn cho biết, cô thậm chí không ở Sài Gòn để tránh bị làm phiền.

Mới đây, Angela Phương Trinh vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân, do nhiều bạn muốn được nổi tiếng như cô cứ hỏi nên cô xin giải đáp một vài câu như sau:
Muốn nổi tiếng phải giàu, đẹp. 
Muốn nổi tiếng như Trinh, bạn phải sống hoàn hảo như một vị thánh! Bởi lẽ bọn anti sẽ chỉ rình lúc mình nói gì không đúng là bọn nó nhảy vào chửi bới như điên. 
Khi nổi tiếng rồi phải học cách bỏ qua, cách bơ đám đông để tập trung vào quan tâm bạn bè của mình bởi nếu cứ mải miết với fan thì bạn bè người thân xung quanh sẽ rời xa mình hết. Bởi thế Trinh ra đường không quan tâm tới fan là vậy.
Người nổi tiếng ít bạn nhiều bè, xung quanh khá nhiều bọn 'kền kền' lợi dụng, nhất là lũ muốn thơm lây và lợi dụng tiền bạc, hèn lắm. Người nổi tiếng rồi phải học cách tránh xa và đối phó với rắc rối tưởng không nhiều mà lại nhiều không tưởng, như việc bị coppy hình rồi chế nhạo.
Để làm người nổi tiếng ngoài tài năng và ngoại hình như Trinh cũng cần có quan hệ mật thiết với những bầu sô, nhà báo.... Chính họ là người tạo ra tên tuổi cho những người mới nổi bằng cách lăng xê quảng cáo PR ở khắp nơi trên thế giới giống Trinh. Quan trọng nữa là người nổi tiếng cần có một nickname (ví dụ: Angela, thiên thần, tiên nữ...) và giàu có, rất giàu và phải đẹp”.
Ngay sau khi đăng tải status này, hàng trăm fan đã chỉ trích Phương Trinh quá đề cao bản thân.

Một fan có tên Thanh Yên nhận xét:
“Giàu, rất giàu ư? Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và chân chính, cả đời cống hiến vì nghệ thuật và niềm đam mê. Cuộc sống của họ đơn giản nghèo khổ như bác Văn Hiệp. Tuy nhiên, họ vẫn đi vào trái tim của người hâm mộ một cách rất tự nhiên và đàng hoàng. Trinh ơi, bạn hãy sống tử tế lại đi”. 
Còn bạn Doanh Vũ khuyên:
“Anh không đồng ý với cách em góp ý với các bạn như thế. Đừng quá đề cao bản thân”…
Nhiều người tỏ ra nghi hoặc đây không phải trang thông tin cá nhân của Phương Trinh vì một người nổi tiếng không thể phát ngôn bừa bãi như thế.

Tuy nhiên, trả lời qua điện thoại, trưởng fan club của Phương Trinh xác nhận, đây chính là trang cá nhân của diễn viên Phương Trinh.
Angela Phương Trinh ngoài tài năng diễn xuất, cô còn nổi tiếng bởi scandal nói dối chuyện học hành và ăn mặc hở hang.
Trước đó, cô từng chửi xéo phụ huynh không biết dạy con mà còn đổ lỗi cho cô trong cách ăn mặc, phát ngôn làm ảnh hưởng đến lớp trẻ (trong khi Phương Trinh bỏ học từ năm lớp 9)
Trong một lần, cô lại lên trang cá nhân chửi nhiều người dựa hơi cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung